Chương 94 ~ 101 (Hoàn PN)

9K 228 37
                                    

94: Phiên ngoại một (2018-12-18 18:51:06)

"Ôn tổng, buổi tối có không sao? Tìm địa phương uống một chén?"

Trước mặt nữ nhân vóc người xinh đẹp, là loại kia hừng hực gợi cảm, nàng trắng nõn tay vừa đưa về phía Ôn Thế Sâm, đã bị đối phương không được dấu vết tránh được.

"Xin lỗi Lưu tổng, ta còn muốn vội đến cái hội nghị, chuyện ăn cơm hôm nào đi! Hôm nào ta mời ngài!"

Trải qua sáu năm rèn luyện, Ôn Thế Sâm đã có thể ở trên thương trường một mình chống đỡ một phương, hắn trắng nõn mặt khuếch lộ ra góc cạnh rõ ràng lạnh lùng, bay xéo mày kiếm hơi nhíu, cả người lộ ra một luồng bức người anh khí.

Nữ nhân bốn mươi năm mươi tuổi dáng vẻ, nhìn Ôn Thế Sâm cúi đầu liếc mắt đồng hồ, đứng dậy liền muốn rời khỏi, trong lòng nàng tuy có không tình nguyện, nhưng cũng chỉ được đứng dậy đưa tiễn.

Khi ra cửa, nàng đầu ngón tay vẫn là vô tình hay cố ý sát qua Ôn Thế Sâm cổ áo, mị nhãn lại cười nói: "Ôn tổng, điện thoại di động của ta 24h khai thông, có chuyện bất cứ lúc nào liên hệ ta."

Nữ nhân lời này ý tứ khó hiểu, Ôn Thế Sâm quay đầu nhàn nhạt nhìn nàng một cái, gật đầu ra cửa.

Ra Kim Đỉnh cao ốc, tài xế đã đem xe dừng chờ ở cửa, không quay đầu lại, Ôn Thế Sâm thẳng lên xe.

"Ôn tổng, bây giờ đi đâu nhi?"

Ôn Thế Sâm cúi thấp xuống mắt, nói: "Đi vườn trẻ tiếp Thi Kỳ."

Thi Kỳ là Hà Mỹ San cùng Trương Gia Tuyền nữ nhi, năm nay năm tuổi, tên đầy đủ Hà Thi Kỳ, bởi vì Hà Mỹ San cùng Trương Gia Tuyền xuất ngoại du lịch, liền đem nữ nhi giao cho Ôn Thế Sâm người ca ca này chăm sóc.

Ôn Thế Sâm năm nay 34, lẽ ra sớm đã qua đàm luận cưới bàn về gả tuổi, từ khi hắn lãng tử hồi đầu, trở lại Ôn thị, bên người không thiếu người theo đuổi, nhưng không có một người vào được mắt của hắn.

Ở trong lòng hắn, vẫn muốn tìm một giống Nguyễn Tịnh Nghiên như vậy, sạch sẽ thanh lệ cô nương.

Đáng tiếc trời không chìu người nguyện, tự cùng Nguyễn Tịnh Nghiên sượt qua người sau, hắn liền lại không gặp phải qua như vậy để hắn động tâm cô nương.

Xưa nay đều không có.

Màu đen Maybach tại vườn trẻ ở ngoài dừng hẳn, Ôn Thế Sâm vừa mới mở cửa liền nghe đến đứng ở trong sân trường chống nạnh thét to Hà Thi Kỳ, thanh âm nãi nãi, lại là sức lực mười phần, đúng là có mấy phần Hà Mỹ San khi còn trẻ phong độ.

"Vũ Hạm ngươi không thể bắt nạt tiểu muội muội, ngươi xem nàng đều khóc, nhanh hướng nàng xin lỗi!"

Bị nàng phê bình cô bé gọi Ôn Vũ Hạm, là Ôn Chỉ Đồng cùng Nguyễn Tịnh Nghiên nữ nhi, năm nay năm tuổi, hai cái tiểu bất điểm tại cùng một khu nhà vườn trẻ đi học, thuận tiện đưa đón.

Ôn Vũ Hạm đỏ mắt lên bám vào góc áo, miệng bẹp, nước mắt lưng tròng lại quật cường không chịu nhận sai.

"Ta là ngươi di di, ngươi liền lời của ta đều không nghe?" Thấy Ôn Vũ Hạm méo miệng ba không nói lời nào, Hà Thi Kỳ đầu nhỏ giương lên, tiểu đại nhân tựa như nói.

[BH.XT][Hoàn] Xuyên Thư Nữ Phụ Sủng Thê Hằng Ngày┃Sư LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ