Chương 1
Tháng Tám Tốc châu, mang theo vài phần phiền lòng khô nóng.
Nguyễn Tịnh Nghiên lái xe, trong tai đút lấy Bluetooth ống nghe, đang cùng người trò chuyện.
"Quyết định?" Người đối diện là Tô Mạn, cùng Nguyễn Tịnh Nghiên là đại học đồng học, sau khi tốt nghiệp liền cùng nhau trở về Tốc châu công tác.
Nguyễn Tịnh Nghiên làm giáo sư nhân dân, mà Tô Mạn thành tạp chí xã chủ biên.
Hai người cảm tình rất thân. Nguyễn Tịnh Nghiên sinh lãnh cảm, tại Tốc châu, Tô Mạn cũng coi là nàng nhất thể mình người. Cái khác công tác thượng bằng hữu, với nàng mà nói bất quá là sơ giao.
Có lẽ là ỷ vào phần này cứng rắn không thể phá vỡ tình ý, Tô Mạn đúng là thường thường nắm Nguyễn Tịnh Nghiên nghề nghiệp trêu chọc nàng. Giống nàng như vậy tinh xảo nữ nhân, lẽ ra nên là bao nhiêu thiếu nam thiếu nữ trong lòng tình nhân trong mộng, có thể xấu chính là ở chỗ tính cách của nàng thượng.
Tô Mạn suy nghĩ một chút, liền nàng cái kia nghiêm túc thận trọng gương mặt, thêm vào vốn là keo kiệt mỉm cười khóe miệng vừa thu lại, trong con ngươi hàn quang rùng mình, hai tay ôm ở trước ngực, hướng về cửa phòng học đứng như vậy, nhanh nhẹn một Diệt Tuyệt sư thái a!
Tô Mạn nhẹ nhàng chà hai tiếng, không khỏi mà đáng thương lên Nguyễn Tịnh Nghiên lớp học học sinh đến.
"Ân!"
Phía trước vừa vặn đèn đỏ, Nguyễn Tịnh Nghiên chậm lại tốc độ xe, ngữ khí lạnh nhạt đáp một tiếng.
Điện thoại đầu kia lại là yên lặng một hồi, Tô Mạn suy tư về, cũng không biết nên làm gì khuyên nàng. Nguyễn Tịnh Nghiên làm việc từ trước đến giờ nói một không hai, nàng biết, một khi Nguyễn Tịnh Nghiên quyết định hảo chuyện, mười con trâu cũng kéo không trở lại, huống chi việc này cùng nàng đặt ở người trong lòng có quan hệ.
Nghĩ đến Nguyễn Tịnh Nghiên một lòng mong nhớ người, Tô Mạn thở dài trong lòng một tiếng.
"Cái kia ······ các ngươi đánh tính lúc nào đính hôn?" Tô Mạn thanh âm ung dung phiêu rồi đi qua, ngữ khí bằng phẳng, nghe không ra nửa điểm vì Nguyễn Tịnh Nghiên cao hứng sắc mặt vui mừng, trái lại tiềm tàng mấy phần sầu lo.
"Ngày mai!"
Tiếng nói rơi, đèn xanh sáng, Nguyễn Tịnh Nghiên nhấn khẽ ga. Xe vừa khởi động, phía sau bỗng nhiên xông tới một chiếc siêu chạy, cắm nghiêng vào Nguyễn Tịnh Nghiên trước xe. Nguyễn Tịnh Nghiên mi tâm nhíu chặt, theo bản năng mà mãnh liệt phanh xe, thân thể quán tính nghiêng về phía trước.
Nàng ngẩng đầu, lạnh lẽo con mắt không hề chớp mắt nhìn chằm chằm đối phương, giữa lông mày mang theo vài phần tức giận, không dễ phát giác tức giận.
"Làm sao vậy?" Như là nhận ra được Nguyễn Tịnh Nghiên không đúng, Tô Mạn quan tâm hỏi câu.
Nguyễn Tịnh Nghiên hoàn hồn, liếc mắt trước xe màu cam Bumblebee, hàn quang rùng mình, nói: "Không, bị con ong chích miệng."
Tô Mạn: "······ "
Tô Mạn còn nghĩ nói cái gì nữa, Nguyễn Tịnh Nghiên đặt ở chỗ cạnh tài xế di động vang lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT][Hoàn] Xuyên Thư Nữ Phụ Sủng Thê Hằng Ngày┃Sư Lang
Roman d'amourVăn án một: (click vào trong để xem, do giới hạn ký tự nên không thể post full văn án được) Văn án hai: Trong sách pháo hôi nữ phụ sống được uất ức, sinh mệnh còn chưa kịp tỏa ra liền đã hương tiêu ngọc vẫn, khi chết trên đầu còn đội lấy một mảng H...