Chương 31 ~ 40

6.6K 187 27
                                    

Chương 31

Nhận được Ôn Chỉ Đồng điện thoại lúc, Hà Mỹ San chính ở công ty mở họp, trợ lý đưa điện thoại di động đưa cho nàng lúc, Hà Mỹ San không nhiều hơn do dự đứng dậy ra phòng hội nghị tiếp cú điện thoại.

Ôn Chỉ Đồng mặc dù là con gái của nàng, nhưng từ khi nàng xuất ngoại sau, hai mẹ con trong lúc đó câu thông càng ngày càng ít, nàng muốn đi bù đắp, nhưng mỗi lần nhìn thấy Ôn Chỉ Đồng tấm kia lãnh đạm mặt, tổng không biết nên bắt đầu nói từ đâu, lại càng không biết đến tột cùng thế nào mới có thể đi vào nữ nhi tâm.

Nàng tự nhận là tại sự nghiệp thượng làm vẫn tính thành công, nhưng làm mẫu thân, Hà Mỹ San luôn cảm giác mình là triệt triệt để để người thất bại, nhi tử không giáo dục hảo, liền mang nhiều kỳ vọng nữ nhi cùng nàng cũng không thân cận.

Đối với nhi nữ giáo dục, nàng thường xuyên sẽ cảm thấy lực bất tòng tâm.

Trước mắt thu được Ôn Chỉ Đồng điện báo, Hà Mỹ San nội tâm là có mấy phần mừng rỡ, tính ra, mẹ con các nàng lần trước trò chuyện còn giống như là hơn một tháng trước đi?

Hà Mỹ San không nhớ rõ lắm.

Nhận nghe điện thoại, Ôn Chỉ Đồng thanh âm truyền vào, lộ ra mấy phần không thể phát giác cấp thiết.

Nghe nữ nhi thanh âm, Hà Mỹ San ít ít đến đem tâm tình biểu hiện ở trên mặt, cau lại lông mày hỏi: "Làm sao vậy?"

······

Điện thoại kéo dài gần 20', nghe rõ đầu đuôi sự tình, Hà Mỹ San hướng Ôn Chỉ Đồng khai báo chút cần để nàng làm chuyện, cũng cố ý dặn nàng, không thể lộ diện, bằng không có thể sẽ là chó cắn áo rách.

Ôn Chỉ Đồng không nghi ngờ khác, cúp điện thoại liền hướng phòng học phương hướng đi.

Ôn Chỉ Đồng trong tay nắm điện thoại di động, càng đến gần phòng học, tranh luận tiếng càng là rõ ràng, nàng quay đầu nhìn bị ánh nắng chiều nhuộm đỏ nửa bầu trời, tâm tư mờ mịt.

Trong sách không từng xuất hiện cái này nội dung vở kịch, bởi vì nguyên thân không muốn để cho quá nhiều người biết nàng cùng Nguyễn Tịnh Nghiên cô quan hệ, cho nên tại khai giảng không tới một tháng, liền xoay chuyển ban, vậy cũng là là tránh hiềm nghi đi!

Cho nên, trong sách nguyên thân đúng là không cùng Nguyễn Tịnh Nghiên cùng trải qua quá nhiều chuyện, còn này bởi vì tiệm lẩu một chuyện mà đưa tới gia trưởng tới trường học náo động đến sự kiện càng là không thể nào nói đến.

Ôn Chỉ Đồng trở về phòng học lúc, liền thấy trong phòng học loạn tung tùng phèo, mồm năm miệng mười đến thảo luận đối sách.

Có nam sinh dễ kích động, giật cổ họng quát, "Ai gia trưởng đi gây chuyện, bản thân hẳn phải biết chứ? Thức thời đều đứng ra cho ta, Nguyễn lão sư bình thường đãi chúng ta không tệ, những kia cái vô căn cứ chuyện, cũng có thể khiến người ta đem ra nói chuyện, còn muốn mặt không biết xấu hổ?"

"Đúng vậy, ai gia trưởng, ai bản thân đi phòng làm việc của hiệu trưởng lĩnh trở về." Có người lên tiếng phụ họa nói.

[BH.XT][Hoàn] Xuyên Thư Nữ Phụ Sủng Thê Hằng Ngày┃Sư LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ