Chương 41
"Ai u, muốn va người chết nga! Các ngươi đây là muốn mưu tài sát hại tính mệnh a, bạn già nhi, bạn già. . ." Một người trong đó ông lão vừa hô vừa dùng tay đánh trước mui xe, chút nào chưa ý thức được xe này có bao nhiêu quý báu.
Ôn Thế Sâm cắn răng nhìn ngoài cửa xe cố tự đóng phim hai người, sắc mặt tái xanh. Hắn quay đầu nhìn về phía một mặt trầm tĩnh Hà Mỹ San, chỉ thấy đối phương căng thẳng cằm nhìn ngoài xe, trên mặt không nhìn ra vui giận, nhưng Ôn Thế Sâm biết nàng đây là bão táp đến trước dấu hiệu.
Hà Mỹ San: "Có thể có lái xe máy ghi hình quản chế?"
"Có!"
Hề Vi trả lời, đối mặt khí tràng cường đại cấp trên, nàng từ trước đến giờ hiểu được tiến thối có độ. Dù sao cũng là trải qua chuyên ngành huấn luyện, lại từng có năm năm thực tiễn kinh nghiệm, đúng mực bắt bí đến vừa đúng, điểm ấy đúng là khá lệnh Hà Mỹ San thoả mãn.
Thấy cái kia hai vợ chồng huyên náo càng ngày càng hung, hấp dẫn không ít người qua đường vây xem, Hà Mỹ San lúc này mới lạnh vẻ mặt, "Đi xuống xem một chút, nếu là đối phương tiếp tục dây dưa, trực tiếp báo cảnh sát."
"Ei, đều là kẻ đáng thương, thẳng thắn cho ít tiền phái bọn họ đi được rồi." Ôn Thế Sâm nghe vậy vẻ mặt trở nên nghiêm túc, bỗng nhiên mở miệng ngăn cản, ánh mắt dè dặt quan sát Hà Mỹ San biểu hiện.
Đối phương quay đầu lại, lườm hắn một cái, "Ngươi khi nào như vậy thiện tâm? Đối với ác ý dung túng, đó là trợ Trụ vi ngược! Điểm ấy. . . Còn cần ta sẽ dạy ngươi sao?"
Ôn Thế Sâm nghe vậy, cúi đầu không nói.
Hề Vi đạt được cấp trên ánh mắt, mở cửa xuống xe.
Hà Mỹ San hiển nhiên đánh giá thấp hai vợ chồng kia khóc lóc om sòm pha trò năng lực, Hề Vi cùng bọn họ tranh chấp một chút, không chỉ không chiếm được thượng phong, thế nhưng bị đối phương tướng một quân.
Xã hội này, mau tới không thiếu người xem náo nhiệt, có càng là không phân tốt xấu tùy tiện chỉ trích. Trái phải sẽ không đả thương cùng bản thân, còn có thể hiện tại đạo đức chí cao đốt lộ ra chút bản thân cảm giác ưu việt.
Hà Mỹ San thấy thế lông mày cau lại, mở cửa xuống xe.
Ôn Chỉ Đồng các nàng cũng đi theo xuống, lâm đóng cửa trước, còn cố ý hỏi dò ngồi ở trong xe vẫn không nhúc nhích Ôn Thế Sâm, "Ngươi không tới nhìn?"
Ôn Thế Sâm mặt lộ vẻ không kiên nhẫn, phất tay ra hiệu Ôn Chỉ Đồng nhanh lên một chút đóng cửa lại.
Lão thái thái còn tại khóc trời oán đất, Hà Mỹ San ôm ngực đứng ở các nàng trước mặt, nhìn từ trên cao xuống mà nhìn xuống, vẻ mặt lãnh đạm, "Nói đi! Muốn cái gì?"
Ngồi dưới đất cuồng loạn hai người nghe vậy, lập tức thu lại tiếng, cũng không náo loạn, vươn đầu ngón tay khoa tay, "Hai ngàn."
Hà Mỹ San cười khẩy, trên mặt lộ ra quả nhiên biểu hiện, nàng giương mắt hướng Hề Vi đưa cho cái ánh mắt, rơi xuống đất thanh âm như là bị ngưng kết thành băng, "Cho bọn họ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT][Hoàn] Xuyên Thư Nữ Phụ Sủng Thê Hằng Ngày┃Sư Lang
RomanceVăn án một: (click vào trong để xem, do giới hạn ký tự nên không thể post full văn án được) Văn án hai: Trong sách pháo hôi nữ phụ sống được uất ức, sinh mệnh còn chưa kịp tỏa ra liền đã hương tiêu ngọc vẫn, khi chết trên đầu còn đội lấy một mảng H...