Chương 21
Ôn Chỉ Đồng suy đoán là có người mật báo, cúi đầu cạ cạ mũi, vẻ mặt thản nhiên đi về phía trước mấy bước, tại Nguyễn Tịnh Nghiên cùng phía trước đứng vững.
"Người đâu? Chu Duyệt, ngươi không muốn nói dối tình huống, ngươi cho rằng người người đều với các ngươi tựa như, làm loạn a?" 18 ban giáo viên chủ nhiệm là gần 50 tuổi phụ nữ, sống mũi hạ điều khiển một bộ dày đặc con mắt, lông mày hóa đến mức rất dày, khí thế có chút bức người.
Nàng giương mắt nhìn trước mặt lớp 17 hai tên học sinh, ánh mắt hướng về xa xa liếc nhìn nhìn, căn bản không thấy các nàng ban học sinh hình bóng, lại thấy hai người quần áo chỉnh tề, trấn định tự nhiên dáng dấp, không chút nào hẹn ẩu đả sau chật vật.
Vị này nữ giáo viên nhất thời đến rồi hỏa, đang khi nói chuyện mãnh liệt áp thấp khiến cho bên cạnh mấy vị lớp 17 nữ sinh bả vai run lên, theo bản năng mà hướng về Nguyễn Tịnh Nghiên bên cạnh nhích lại gần.
Đúng là 18 ban nữ sinh, ở chi hờ hững, như là sớm đã quen lão sư không có dấu hiệu nào gào thét.
"Tiểu Nguyễn thật thẹn thùng a, ngươi nhìn ta, nghe là gió chính là mưa, bị đám con nít này nói chuyện, cũng không kiểm chứng liền vội vàng hoảng lôi ngươi tới." Nữ giáo viên nghiêng người nhìn về phía Nguyễn Tịnh Nghiên lúc sớm đã thu lại đáy mắt khí giận, trên mặt cười đến hòa hoãn, nói: "Dù sao chúng ta là huynh đệ ban, nếu là thật gây ra những chuyện gì đến khiến người ta chê cười cũng không tiện ngươi nói là chứ?"
Nguyễn Tịnh Nghiên nghe vậy mím môi cười cười, đáp một tiếng, "Không có chuyện gì, bây giờ hài tử có chủ ý vô cùng, lá gan cũng lớn, cẩn thận chút đều là hảo."
Nàng ánh mắt từ Ôn Chỉ Đồng trên mặt xẹt qua, suy đoán tất nhiên là có chuyện gì, nhưng trước mắt ngay ở trước mặt nhiều người như vậy cũng không tiện đi tra cứu.
Thấy không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, nữ giáo viên cũng coi như yên tâm, cùng Nguyễn Tịnh Nghiên nói tiếng, liền dẫn bản thân ban học sinh rời đi.
Nguyễn Tịnh Nghiên đứng tại chỗ không nhúc nhích, nhìn các nàng biến mất trong đêm đen, mới xoay người đối với mình ban học sinh nói ra: "Các ngươi cũng trở về đi thôi! Thời điểm không còn sớm, nắm chặt hồi ký túc xá giải lao, miễn cho tra ngủ lão sư đi tới không nhìn thấy các ngươi, lại tìm đến giáo viên chủ nhiệm muốn người."
Ôn Chỉ Đồng nghe lời này, ngẩng đầu nhìn nàng một cái, không lên tiếng.
Ôn Chỉ Đồng đi theo Nguyễn Tịnh Nghiên đi lấy xe.
Bóng đêm nặng nề, quạnh quẽ vườn trường chỉ có vài chiếc cô đèn còn đứng thẳng ở hai bên con đường. Trên đường đã thấy không được mấy học sinh bóng người, chỉ có nơi xa tòa dạy học vẫn sáng đèn, đây là Nhất Trung bình thường. Ký túc xá mười một giờ đêm tắt đèn, cho nên rất nhiều ở ktx hội học sinh sinh viên ở phòng học học một lúc lại về ký túc xá.
Hai người ngồi vào trong xe, Nguyễn Tịnh Nghiên đem cửa sổ của xe hướng về giảm xuống giáng, quay đầu nhìn mím môi môi không nói lời nào Ôn Chỉ Đồng, "Không dự định theo ta nói cái gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT][Hoàn] Xuyên Thư Nữ Phụ Sủng Thê Hằng Ngày┃Sư Lang
RomanceVăn án một: (click vào trong để xem, do giới hạn ký tự nên không thể post full văn án được) Văn án hai: Trong sách pháo hôi nữ phụ sống được uất ức, sinh mệnh còn chưa kịp tỏa ra liền đã hương tiêu ngọc vẫn, khi chết trên đầu còn đội lấy một mảng H...