Laughtrip with the whole class(Sama kayo guys???)

555 11 0
                                    

AN:Guys sama kayo sa Laughtrip ng BARKADA?

Don't forget to vote,comment and to be a fan

TY :D

Love Lots <3

=Gianne Ruizol=

Word of the day:Laugh

So readers dapat meron kayong pantapat sa mga casts ng story ha!!!

Aya’s POV

Nakakainis talaga yung Hermosa na yun…napakayabang

“Ok class,Ngayon pinartner-partner ko na kayo,Boys and Girls at ang activity natin ay tungkol sa mga treasures” Huh!?Partner-partner?Sana naman wag si Hermosa ang kasama ko.

“Ok,So Bambi kay Josh,Belinda kay Jacob,Leslie kay Rick,Angel kay Ian,Eunice kay Mac and Aya kay Chris” Malas kay Salvante pa ako napunta dapat kay Eunice nalang…Hatoot na yan.

“Ok classmates word of the day natin ay Laugh kaya go na,Mauna ka Rick” Sabi ng class president namin na si Belinda tapos na kasi ang klase naming kaya Laughtrip ng laughtrip kami.

“Diba yung laugh word yun para sa malapit,Diba maLAUGHit” Nagkanta kami ng Ang corny,Ang corny…Ang corny…corny…corny.Hahaha Ang saya yun pang Bro ko nay un magpapahuli sa kacornyhan.

“Sunod naman si Chris,Use laugh” Huh!?Ako…Sige ba

“Diba ang laugh ginagamit sa mga patay pagililibing na,Diba LAUGHida” Ang corny ni Hermosa…Tama lang sa kanya ang word na Ang Corny

“Ikaw naman Aya” Huh!?Ako?No!!!Wala akong maisip

“Diba ang laugh ginagamit ito ng mga estudynte at sa pagdrawing,Diba LAUGHis” Wehhh…Sigaw sa akin ni Hermosa…Ang corny…Ang corny…corny…corny

“Wait lang classmates,Ang laugh kasi isa tong gadget alam niyo ba to?,Eh di Laughtop” Hirit naman ni Bro Josh kahit kailan kung may hari ng kacornyhan may prinsipe naman at yun ay si Josh.

“Last na to guys,Ang laugh kasi ay isang uri ng isda,Diba masarap to,malinamnam eh di tiLAUGHia” Hirit naman ni Bambi…Sigaw naman ng klase,Ang corny…Ang corny…corny…corny.

By: Chance(Love OR Hate???)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon