Hoseok đứng tựa vào tường ngắm nàng người yêu trang điểm cho buổi đi xem phim.
Nói trang điểm cũng chẳng đúng vì em chỉ cần đánh một lớp son mỏng thôi cũng đủ làm Hoseok mê đắm lắm rồi.
"Chú ơi, em xong rồi"
Em đứng trước mặt Hoseok, tay chỉnh lại cổ áo chemise cho gọn một chút. Hoseok cứ nhìn em thật lâu khiến em có chút không tự nhiên.
"Chú ơi, bộ trên mặt em có dính cái gì hả?"
"Có, mặt em có dính một thứ rất đáng ghét, không chùi đi thì mất vợ như chơi."
"Ơ... dạ?"
Em khó hiểu nhìn anh rồi nhìn vào gương xem xét. Hoseok xoay người em lại, chưa kịp nói gì liền ngậm lấy cánh môi dưới, sau đó di dời lên môi trên. Hoseok anh thật muốn 'lau' sạch làn son đáng ghét trên đôi môi căng mọng của em.
Mãi mới dứt ra, anh nhìn lại thành quả của mình, vết son đo đỏ hồng hồng còn vương trên khóe môi, dùng tay chùi nhẹ vài cái, tặc lưỡi.
"Vậy là được rồi, tốt nhất là em đừng bôi trét cái gì lên mặt cả, anh thích ngắm mặt mộc của em hơn. Quả nhiên, mặt mộc của em vẫn đẹp nhất"
Anh dời mắt xuống chiếc áo trể vai, liền vớ đại cái áo khoác nào gần đó mang vào cho em, kéo cao khóa áo che hết cổ. Ậm ừ vài cái lại nhìn xuống đôi chân.
Nhướn mày tỏ vẻ hài lòng, lạy trời là nàng mang quần jean dài.
"Xong rồi, đi thôi bé con"
Em cứ ở thế bị động nãy giờ, mặc cho Hoseok làm gì thì làm.
"Chú ơi, nhìn em vậy ai thèm ngó?"
"Gì gì, muốn ai ngó hả? Để anh ngó là được rồi"
×
'ngó' là từ địa phương nơi tớ ở, có nghĩa là 'nhìn, ngóng'
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương em ㅡ 호석
Fanfiction"Bé con, thôi việc gọi tôi là 'chú' ngay đi!" ○ start: 25/01/2019. ○ end: 10/06/2019.