Em đang học, canh giờ để chuẩn bị xuống ăn tối cùng Hoseok, bỗng nhiên bụng em lại giở chứng, nó đau kinh khủng luôn ấy. Em ôm bụng nằm xuống giường, mặt thì nhắn nhó, mồ hôi còn chảy nhễ nhại nữa.
Hoseok làm xong bữa tối, chờ hoài vẫn chưa thấy em xuống. Anh cảm thấy hơi lo liền chạy vội vào phòng thì thấy em nằm co người, mắt nhắm riết lại.
"Bé con, em sao thế, nói anh nghe ?"
"Em đa... đau bụng quá chú ơi"
"Em đau như nào, đau ở phần bụng nào ?"
Hoseok tá hỏa vội lật người đỡ em dậy tựa vào người mình, một tay lau mồ hôi trên trán em."Đau phần trên này này, ôi sao nó lại đau kinh khủng thế"
Anh liền đỡ em ngồi tựa vào thành giường. Chạy lại xuống bếp lấy nước và thuốc giảm đau cho em.
Nom cho em uống thuốc, miệng lại không ngừng cằn nhằn.
"Em... lại không ăn sáng à ?"
Mặt anh tối sầm lại, có một chút giận nơi đáy mặt kia.
"Em lại bắt đầu bỏ ăn cái bữa quan trọng đó hả ? Dạ dày em đã yếu rồi bây giờ lại muốn bỏ bữa sáng, sau này nó bị nặng hơn thì phải làm sao đây ? Em thật khiến anh lo lắng chết mất đấy, bé con"
Em đặt ly nước xuống kệ tủ nhỏ bên cạnh. Không dám nhìn anh dù chỉ một cái, miệng lí nhí đáp lại.
"Em xin lỗi chú, dạo này em hơi lo với lại cũng không muốn ăn cái gì cả"
"Rồi em vác cái bụng đói đó mà đi học ?"
"Em không sao mà, thật sự không sao"
"Em bướng thật đấy, nghe nhé bắt đầu từ ngày mai anh sẽ nấu bữa sáng, sẽ chở em đi học. Mấy nay anh vì công việc mà bỏ bê em quá nên em mới đổ bệnh, người lại gầy nhom ra đấy. Từ giờ phải ăn thật đầy đủ, không bỏ bữa. Đừng có đi xe buýt nữa, anh sẽ đưa em đi"
"Vâng" Em ngẩng mặt, tự dưng níu lấy tay áo anh "Chú giận em à ? Đừng giận em, em biết lỗi rồi"
Anh nhìn em, vuốt nhẹ phiến má. Áp trán anh vào trán em, thủ thỉ.
"Anh không giận, anh chỉ đang lo cho em"
"Em sẽ không khiến chú lo lắng thêm nữa đâu, em hứa"
"Ừm, em đỡ đau rồi chứ ? Xuống ăn tối với anh nhé, đồ ăn anh nấu không ăn thì tiếc lắm đó cô nương"
Em xì môi, véo nhẹ chiếc mũi cao của anh rồi hôn phớt lên đó.
"Em thương 'anh' nhiều lắm đó, 'anh' biết không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương em ㅡ 호석
Fanfiction"Bé con, thôi việc gọi tôi là 'chú' ngay đi!" ○ start: 25/01/2019. ○ end: 10/06/2019.