Nay trời nắng nên em muốn đem chăn mền đi giặt. Thấy em ôm một đống chăn, đi men theo cầu thang lên sân thượng, anh liền bỏ cuốn sách đang đọc dở dang, lẽo đẽo đi theo sau em.
Hoàn tất việc ngâm chăn vào cái thau to, em liền thở phào một cái. Đi đến chỗ tấm phảng nằm oạch xuống tránh nắng.
Anh từ đâu bay tới nằm bên cạnh, rồi lại quàng tay qua ôm em nữa chứ.
"Này nha, đang ở trên sân thượng đấy chứ không phải ở trong phòng đâu mà anh muốn ôm là ôm, muốn gác chân là gác đâu"
Em xoay lại, dùng ngón tay chọt nhẹ vào má của anh.
"Hết gọi anh là chú nữa rồi hả ? Được đấy, gọi như này anh cảm thấy mình đỡ già hơn"
Anh bĩu môi mè nheo bảo.Hai người mải mê ngắm trời mây cùng nhau mà quên béng mất thau đồ để bên kia. Em sực nhớ liền ngồi dậy, lay người anh.
"Em giặt đồ anh ơi !"
"Ấy ấy, anh giúp em nhé"
Anh sắn quần lên bắt đầu đứng vào trong thau, một tay đỡ em đứng vào.
"Ui ui"
Em gần như chới với ngã hẳn vào người anh. Anh cười rộ lên một tiếng khi thấy dáng người em, trông em hài hài sao ấy.
"Cẩn thận nào"
"Vâng, nhưng trông thau nó hơi nhỏ so với hai đứa mình, anh nhỉ ?"
"Không sao, có anh đỡ rồi đừng lo việc ngã"
"..." Em vẫn chăm chú nhìn xuống đống chăn mà dậm lên chúng.
"Nắng không, anh che cho em nhé ?"
Anh dùng hai bàn tay to lớn của mình che lên đỉnh đầu của em. Sau đó cúi xuống hôn lên môi em một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương em ㅡ 호석
Fanfiction"Bé con, thôi việc gọi tôi là 'chú' ngay đi!" ○ start: 25/01/2019. ○ end: 10/06/2019.