4.3

2.9K 458 30
                                    

Chả là hôm nay Hoseok có kèo đi nhậu cùng với mấy ông bạn trong hội bạn thân gì ấy, anh kì kèo năn nỉ ỉ ôi lắm em mới cho đi. Tại vì em lo cho Hoseok, do tửu lượng của anh không cao, uống vài ly thì mặt đã nghệch ra và đỏ hết cả lên, chưa kể lại lái xe về nhà một mình nữa.

Em ngồi chờ anh về mà lo lắng quá chừng, gọi điện lại không bắt máy, cứ đi đi lại lại quanh phòng khách. 

Tầm chín giờ, tiếng chuông cửa vang lên mấy hồi, em liền choàng áo nhanh chóng chạy ra mở cửa. Trước mặt em bây giờ là bộ dạng say lướt khướt của Hoseok được đỡ bởi NamJoon.

"Em mau mau rước cái thằng này vào hộ anh với, thật tình, uống gì dữ vậy không biết"

Em tròn mắt nhìn NamJoon sau đó vội vàng đỡ lấy Hoseok từ tay NamJoon, sức nặng từ người anh đổ xuống người em khiến em hơi loạng choạng đôi chút.

"Cần anh lôi nó vào phòng hộ em không ?"

"Thôi anh về đi, để em xử lí ông này"

"Vậy anh về nhé"

"Anh về cẩn thận ạ !"

NamJoon khuất bóng sau cánh cửa thì giọng của Hoseok lè nhè vào tai của em.

"Anh với chả em, ngọt xớt luôn hì"

"Anh nói linh tinh là em bỏ mặc anh ngoài đây luôn đấy nhé !"

Em thả phịch anh xuống ghế sofa, đi lấy khăn lau người cho anh, rồi lại pha nước chanh cho anh giải rượu.

"Anh uống nước chanh đi cho khỏi đau đầu, lần sau chắc em không cho anh đi uống như này nữa đâu"

Anh day thái dương, sau đó đặt cốc chanh xuống bàn, vươn tay ôm lấy con mèo nhỏ đang xù lông trước mặt, mặc cho em đẩy ra vì mùi rượu xộc vào mũi đầy khó chịu, anh vẫn ôm em chặt cứng không buông. 

"Làm vợ anh đi !"


Thương em ㅡ 호석Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ