[A/N: abangan niyo po 'yung author's note ko sa dulo, para po 'yun sa mga gustong makakilala sakin pero basa po muna 'wag po kayo exited :)
ilalagay ko po dun 'yung IG account ko tapos hanapin niyo nalang po sa IG (pwede paki-follow na rin? haha)
paalala lang po, pag nahanap niyo na ako sa IG 'wag kayo mabibigla sa makikita niyo dun ah? 'wag mag-alala dahil maglalagay ako ng mga some info about me sa author's note ko sa dulo ng chap na 'to para hindi na kayo masyado magulat sa mamakita niyo sa IG account ko :)
and pagpasensyahan niyo na 'tong chap na 'to dahil tumigil sa pag function ang utak ko haha ^__^
ENJOY READING!!!
Kevin's POV
Ang galing talaga ni master Jacob. ni hindi man lang namin nahalata na acting lang pala lahat ng pinapakita niya kay Clouie. best bad boy na nga, best actor pa. hanep si master! haha!--- teka nagiging childish na naman ako. ano ba yan, kaya napapagkamalang maknae eh. pero maknae naman talaga ako diba? tska kahit di tanungin halata namang maknae ako eh, ang babay face ko kaya. wahaha!--- teka nagiging childish na naman ulit ako. back to pagiging bad boy.ayun nga, nalaman naming nag papaka best actor lang pala si Jacob all this time. tsk tsk. iwan ko lang jan kung mag tagumpay yan. baka siya pa nga mauna ma-inlove jan kay Clouie eh. ang ganda kaya nun. talented pa. hindi sa may gusto ako kay Clouie noona sadyang alam ko lang talaga mga ideal girl ni Jacob, mga kagaya ni Clouie. simply pretty, cute, good girl. basta, lahat ng mga oposite ng ugali niya. hindi 'yung inaakala ng lahat na sexy at kung ano pa.
at kung nagtataka kayo kung bakit hindi ko na tinatawag na hyung ang mga kasama ko sa bahay at tinatawag kong noona 'yung mga neighbor namin. it is because of the gravity of the Earth, sampak to the moon, bumalik sa Earth--- pero syempre joke lang. na-realize ko lang kasi na ang bading para sa isang bad boy like me na tawagin silang hyung. ang korny!! pero sige na nga! para walang gulo tatawagin ko nalang silang hyung at noona except ulit kay Ally, same age lang kami eh.
hayy!! kahit anong gawin ko nagiging childish talaga. bahala na nga! maknae naman ako eh. tsk. Monday na nga pala ulit ngayon. meaning, school na naman. bumaba na ako pagka tapos king maligo at mag bihis para kumain.
***
"lez go hyungs" walang gana kong sabi pag katapos namin kumain. dumeretsyo ako sa kotse ko at isa isa kaming lumabas sa parking area ng bahay. as ussual racing na naman papuntang school. kaya lagi kaming maaga eh. =___=
Pag dating namin sa school, dumeretsyo muna ako sa locker ko para kunin ang book ko sa Math. langya lang kasi, first subject namin Math. umagang umaga math na agad. tsk. pag katapos ko sa locker ko ay dumeretsyo na ako sa classroom. sakto namang papasok din 'yung barkada nila Ally. teka, gagayahin ko nga pala 'yung plano ni Jacob.
ayos, right timing. huling pumasok si Ally kaya sinabayan ko siya tska sinadya ko siyang banggain. plano ko? simple. gagayahin ko 'yung kadalasan na nasa movie na matutumba 'yung babae tapos sasaluhin nung lalaki. tsk. ang dami ko nang ginagaya. nagulat naman siya nung binangga ko siya kaya na-out of balance siya. napapikit naman siya na para bang handa na siyang matumba. pero nung matutumba na siya, agad ko siyang hinawakan sa waist para saluhin.
nakatitig lang ako sa kanya habang nakapikit parin siya. unti-unti niyang minulat ang mga mata niya at nagulat nung nakita niya na ako 'yung sumalo sakanya. napatitig naman siya sakin. nagtititigan lang kami dito habang ganun parin position namin.
BINABASA MO ANG
Good Girls VS. Bad Boys [On-going]
Fanfiction- DON'T JUDGE A BOOK BY IT'S OWN COVER - TAGLISH-TAGLISH-TAGLISH- This story is all about 8 persons who accidentally meet each other , as in hindi talaga inaasahan Hahaahaha Hindi nagkasunduan nang maaga, kung ibang tao ang nakakakita sa kanila para...