Nagising na lang ako habang sumisigaw. Nanginginig ang buong katawan ko at sariwang sariwa pa rin ang nangyari kanina, pero -- ba't nasa kwarto na ako?
"Was it all a dream?" Bulong ko habang hinahabol ang hininga.
Hinawakan ko ang aking leeg para icheck ang sugat gawa ng pagkakakagat ng gagong yon sa akin but there was nothing. Parang magic na nawala. Wala din akong may nararamdamang sakit tanging hangover lang at mabigat na pakiramdam na parang may nakadagan sa katawan ko.
Perhaps panaginip lang yon.
Napabuntong hininga ako.
"That dream was intense though. As if it was real." Bulong ko ulit.
Biglang may gumalaw na kung ano sa ilalim ng kumot ko.
"Klea ko."
Unti unting may lumabas na ulo ng tao sa ilalim ng kumot ko.
The man was smiling at me. Ngiting pinaghalong butiki at demonyo. Basta!
"Mabuti na-"
Napasigaw ako ng bonggang bonga saka sinampal at sinipa para paalisin sa kama ko.
I flung out of my bed. "Waaaaaaaaaaaahhhhhhh! Rape! Rape! Rape!" Sigaw ko.
Huhu! Nanlalamig na ako at nanginginig sa takot ang tuhod ko! Sino ba kasi ang hindi magugulantang? Nakadagan siya sa akin. Wth? Pinagsamantalahan niya ang pagkababae ko! Ginalaw niya 'yung bataan pati batanes ko!
"Shhhhh! Pwede ba wag ka ngang assuming d'yan!" Wika niya habang hawak hawak ang pisngi niya at nakaupo sa sahig. "Ang sakit ng sampal ah."
"Dadddyyyy!!! May tao dito sa kwarto ko! Rape! Tulong!" Sigaw ko ulit.
Napabuntong hininga siya saka tumayo. "Pwede ba. Useless lang yang ginagawa mo. Mamamalat ka lang sa kakasigaw."
"Bakit? Anong ginagawa mo sa daddy ko?" My heart raced.
"Pinatulog ko na muna." His voice was flat.
I gasped at napaluhod sa gilid ng kama ko. "Pinatay mo ang daddy ko?!"
"Tsk. Alam mo ang OA mo. Pinatulog ko nga lang 'diba. Ginamitan ko lang siya ng hipnotismo kaya di pa siya patay." Sagot niya.
Parang nabunutan ako ng tinik sa dibdib nang sinabi niya iyon. Atleast alam kong hindi niya pinatay ang daddy ko, maybe not now.
"Masyado kang OA para maging master ko." Dagdag niya.
I shoot a contemptuous glare. "Wait. What? A-anong sabi mo?" I cleared.
Walang hiyang rapist to! Tatawag ako ng pulis!
His voice softened. "I am here, not to bite you like what I did kanina."
"Eh anong ginagawa mo sa dito?! Shopping? Demunyo ka! Pinagsamantalahan mo ang katawan ko!"
"Im Seven but you can call me Seve. And Im not rapist. I'm just trying to cure your wounds." He cleared.
Gago! Inborn na tong sugat na 'to!
He took a villainous step towards me.
To defend myself for any potential danger, kinuha ko ang baril at cellphone na nasa drawer ko.
"Don't you dare to take another step! Or else hindi akong magdadalawang isip na iputok to! Rapist ka!" Bulalas ko habang nakatutok ang baril sa kanya. Nasa likuran ko naman ang isang kamay ko habang sinusubukang humingi ng tulong sa mga pulis.
BINABASA MO ANG
VSU (On-Hold)
VampireVampire State University. A school located somewhere inside your dream. A school where every blood-sucking beast became one with human beings. In a world where darkness and hatred almost overcome light, and seemed giving up is the only way to surviv...