Hello readers! *May readers ba talaga?* Ayun! Salamat nga pala!
---------------
Hannah's POV
Hey there fellas! Hannah Valois is here! People call me Nahnah, Nah or Hannah.
Information about myself?
Marami akong alam na dapat hindi inaalam ng isang babae. Gets niyo? My attitude depends on who I'm with. Hobbies? Playing video games, RAN, LOL, Dota, Grand Chase. Yan ang mga nilalaro ko. Sports? Volleyball, Table Tennis, Badminton, Sepak. Those are the usual games I play. How do I look? Short hair, pointed nose, originally white skin pero dahil varsity ako, naging Nigga na ako, large eyes, pale lips. I'd rather do car racing than do shopping. Totally opposite of Aerielle. I love sweets. Don't mess with me coz I know how to play, a game that everyone would hate. Wala akong paki kung lalaki o babae man yan, basta naki-epal sa laro ko, bubugbugin ko yan.
War freak? Medyo lang naman. Friends? Mas marami ang lalaki kaysa babae. Style of clothing? Hell yeah, as long as I am comfortable with it! Shirts and pants are the best!
Sabi nila "Magpakababae na daw ako" sagot ko?
"Kapag ako nagpakababae, magsisisi kayong lahat."
I can be a bitch. I can be the girl that everyone would hate. Don't be a bitch around me, coz you don't know who I am. I might look like I care but deep inside, I'm not. Wag ka magpapalinlang, kasi, baka di mo alam, sinasaksak ka na pala.
Eto ako ngayon kasama ang mga guy friends ko. Oo guy friends, weekend na kaya wala yung mga girls.
"Yo! Kamusta na ang babygirl ng barkada?" sabi ng kaibigan kong si Raphael
"Gago. Baka ikaw yung babygirl." sagot ko naman sakanya
"Sunget mo naman. Buti naman napadalaw ka ulit dito, isang buwan ka ng hindi nagpaparamdam ah, dahil lang natalo ka sa pustahan ganyan ka na?" sagot niya
"Tangnang pustahan yan. Sabihin mo sa kuya mo, pakyu siya, cheater yung gagong yun eh." asar na asar na sagot ko
"Oh bakit, parang wala kayong pinagsamahan ah, ilang buwan nga ulit yun? 6 diba?" singit naman ni Jeremy
"Manahimik ka dyan. Di kita kinaka-usap." sagot ko, deserve niya yan, epal siya eh
"Totoo naman diba? Ang pagkakatanda ko, tatlo silang magkakapatid na pinagsabay sabay mo? Ayun nauwi sa away ang tatlo."
"Sabi ko nga sainyo, pustahan yun. Kapag nanalo ako dun, ibibigay sakin ni Elijah yung account niya, tapos na yun binabalikan mo parin."
"Balita ko may pinagti-tripan ka nanaman ngayon ah." tanong ni Raphael
Huh? San naman kaya nila nalaman yun?
"Kanino mo nanaman nasagap yan?" tanong ko naman sakanya, umaasang baka nantitrip lang siya
"Kay luya."
"Tangnang Elaine yan. Puro kaartehan kasi ang alam. Di totoo yun."
"Talaga lang ha?" Si PJ umepal nadin.
"Na mo! Magdota ka nalang diyan."
"Nabasa ko yung Facebook mo? Sino si Ton Ton?" tanong ni Raphael
"Isang gagong papansin." sagot ko naman, pala mura ba? Wala eh, expression ko na yan.
"Taeng yan! Uuwi na ako, puro kayo tanong, next week nalang tayo pumunta sa Con. Bumili nalang kayo ng Slammer Token."
"Hoy! Hatid na kita." si Raphael
BINABASA MO ANG
Play Girls Don't Cry
RomanceIsang malaking LARO, yan ang best word para idescribe ang story na ito, Teenage girls na hindi mo akalaing magaling makipaglaro. They're called. PLAY GIRLS, baliktad na nga ba? Babae na ang naglalaro, o lalaki parin ba? Find out!