Ayunnnnnn! Hello sa mga readers dyan! *waving hands* Salamat nga pala sa mga nagbasa at magbabasa pa! Feel free to comment about your suggestions and complains in the story!
Votes and Comments are highly appreciated by the authors!
~ Håńńåh Dįtã
••••••••••••••••••••••••••••••••••••
••••••••••••••••••••••••••••••••••••
••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Oh, hello there! It's me again! Hannah Valois. As I've said before, nagkita na ulit kami ni Jace and at the same time, there will be a masquerade ball, I, myself, invited the girls to the party. Huh! Me + My Girl Friends = Crazy Game!
"So, how's New York?" I asked him with a big grin crept on my face
"Great. I've been there for a month only, it's not like I stayed there for years."
"Okaaaaay! Balik Pinas ka na ba talaga?"
"Uhm yeah. It's great to be back again. At na-miss ko din yung polluted air ng Pinas!"
"Sa dinami-rami ng pwedeng maalala, yun talaga eh noh?"
"Naman! Remarkable kasi yun."
I stayed silent, not wanting to ask questions.
"Oh? Bakit natahimik ka?" said Jace with a concerned face that is seen on his face
"Ha? Wala naman. Di lang talaga ako makapaniwala na nandito ka na ulit." I replied back with a reassuring smile
"Hahaha. Ako din eh."
"So, wala ka bang balak magpakita sa family nina Raphael? I mean, wala namang mawawala diba? Kahit manlang kamustahin mo sila. May pinagsamahan parin naman kayo eh."
He just stared at me and heaved a big sigh
"Oh bakit? Di naman kita pinipilit eh."
"Fine then. Pupunta tayo dun ngayon, pero... ipapakilala kita bilang girlfriend ko."
"Hahaha! You've got to be kidding me! Asa naman! Wag na uy!"
"Oh, bakit naman ayaw mo? Natatakot ka na baka nandon si Anthony?"
"Hindi. Natatakot ako sa mga pwedeng gawin ni Anthony. Alam mo naman yung pinsan mo na yun. Narcissist yun eh."
"Haha. Tara na, wag na maarte!" bulalas niya sabay hila sakin papunta sa isang kotse, wow shems! CHEVROLET! My favorite color! RE-E-E-D!
Dire-diretso lang siya sa pagmamaneho hanggang sa makarating kami sa bahay nina Anthony.
Nagtanong kami sa guard kung nandun ba ang buong pamilya, and unfortunately, nandun sila, pati na si Anthony
Kumatok kami sa pinto at pinagbuksan din kami agad
"Hi tita!"
"Oh, iho? Kailan ka pa nakabalik?" Tita Jane asked him with a confusing look
"Yesterday tita. I'm just here to know if you're doing good and to visit my cousins as well," said Jace with a smirk on his face
"Hmm. I see. Well, nandun sila sa room ni Jeff. Alam mo pa naman kung saan yun diba?"
"Ah okay po tita. Thanks po!" sabi niya bago ako hilahin papasok sa loob ng bahay
"Whoooo! Talo ka na kuya!!" sigaw ni Anthony mula sa room na pupuntahan namin
BINABASA MO ANG
Play Girls Don't Cry
RomanceIsang malaking LARO, yan ang best word para idescribe ang story na ito, Teenage girls na hindi mo akalaing magaling makipaglaro. They're called. PLAY GIRLS, baliktad na nga ba? Babae na ang naglalaro, o lalaki parin ba? Find out!