Cô ở bên cạnh anh được một tuần phát hiện ra rất nhiều sự thay đổi từ anh. Anh từ lâu đã không còn hút thuốc lá, không lớn tiếng hay dễ nổi nóng như xưa nữa, cũng ít nói...
Hôm trước cô đưa anh đi khám bác sĩ cũng không nói quá rõ tình trạng của anh cho cô nghe, thật ra có nói cô cũng chẳng hiểu mấy bởi vì ngoại ngữ cô không tốt. Mặc dù sống ở đây cũng đã gần nửa năm nhưng lúc trước khi cô sức khỏe yếu La Kết luôn để bên cạnh cô một người ngoại quốc chăm sóc mà biết nói tiếng Trung nên cô chỉ tịnh dưỡng sức khoẻ.
Cô nghe lại thông tin từ La Kết mới biết là tuần sau anh sẽ sang lại Califonia vì phẫu thuật mắt của Mạc Thiên Nam sẽ được sắp xếp nội trong tuần sau.
"La Kết nói trong tuần sau ca phẫu thuật của anh sẽ được tiến hành. Anh có cảm thấy vui không?"
"Cô rất thân với La Kết à?" Mạc Thiên Nam không trả lời câu hỏi của cô mà ngược lại hỏi cô.
"Sao anh lại hỏi vậy?"
"Tôi thấy cô có vẻ rất thân thiết với cậu ta. La Kết từng nói với tôi không phải ai cũng có thể gọi thẳng tên của cậu ta."
Biết mình quá lỡ miệng nên cô cũng nhanh chóng trả lời.
"À thật ra thì lúc trước tôi và anh ấy có quen biết nhau. Tôi gặp nạn nhưng cũng may là được anh ấy giúp đỡ. "
Anh cũng không nói gì thêm nữa. Mạc Thiên Nam dạo này có những biểu hiệu rất lạ làm Lý Nhã Đình cũng đề phòng.
Sau đó rất nhanh ca phẫu thuật mắt của Mạc Thiên Nam diễn ra. Bên ngoài phòng cấp cứu Lý Nhã Đình cùng La Kết lo lắng ngồi chờ.
"Em đừng lo lắng quá, chắc chắn sẽ thành công mà."
"Em cũng hy vọng là vậy"
.
.
Thời gian từng phút trôi qua, cuối cùng cửa phòng phẫu thuật cũng mở ra, Mạc Thiên Nam được chuyển sang phòng chăm sóc đặc biệt. Mắt anh quấn vải trắng, vẫn còn phải quấn đến vài tuần.Khi Mạc Thiên Nam hết thuốc mê anh bắt đầu cử động. Người bên cạnh cũng mừng rỡ hơn
"Anh tỉnh rồi?" Lý Nhã Đình vui vẻ hỏi
"Ừm."
La Kết ngồi ở ghế đi lại nhìn Mạc Thiên Nam. Thật là làm cho người ta lo lắng, cái tên này chẳng chịu chú ý sức khoẻ.
"Mới vừa phẫu thuật xong nên nằm im một chỗ đừng di chuyển lung tung."
"Mình chỉ bị thương ở mắt thôi mà cậu làm như phẫu thuật toàn thân ấy"
La Kết cười vì cái tên này còn biết nhận thức rõ. Lý Nhã Đình vẫn lo lắng cho Mạc Thiên Nam
"Anh muốn gì sao?"
"Không có gì."
Dạo gần đây anh luôn né tránh Lý Nhã Đình làm cô có gì đó bất an. Lý Nhã Đình nhìn La Kết anh như hiểu được ý cô nên chỉ nhìn muốn xem Mạc Thiên Nam nghĩ gì.
Sau đó xuất viện được vài ngày La Kết cũng về lại Trung Quốc. Lý Nhã Đình vẫn một lòng chăm sóc cho Mạc Thiên Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU ANH BẰNG TẤT CẢ NHỮNG GÌ EM CÓ
NouvellesAnh là ca sĩ nổi tiếng vì đam mê ca nhạc nhưng bị anh cô phản bội hại anh bị oan nên anh tức giận. Anh hành hạ cô, trả thù với cô nhưng do cô đã phải lòng anh từ trước nên chấp nhận ở bên cạnh anh. Tình yêu nếu chỉ có một phía cố gắng thì đến cuối...