Sáng sớm, Lý Nhã Đình đã tỉnh giấc trong lòng Mạc Thiên Nam. Kể từ lúc cô bị phát hiện anh đều ôm cô ngủ thật chặt trong lồng ngực anh, cô rời khỏi tay anh bước xuống giường đã bị anh kéo lại.
"Em muốn đi đâu?"
"Làm bữa sáng, anh ngủ thêm chút nữa đi"
"Không cho đi. Sáng nay anh không cần ăn."
"Nhưng mà em muốn. Ngoan, một lát em gọi anh dậy"
Cô hôn lên mặt anh rồi rời khỏi anh xuống nhà bếp. Người nào đó được hôn rồi mới ngoan ngoãn buông tay.
Sau khi ăn sáng xong, cô dẫn anh đến bệnh viện tái khám. Hôm nay bác sĩ tháo băng vải cho anh.
"Anh có thấy gì không?"
Anh chớp mắt vài cái, hình ảnh vị bác sĩ trung niên đang ở trước mặt, bên cạnh là Đình Đình của anh đang lo lắng nhìn.
"Đình Đình" anh nhìn cô
"Anh thấy rồi?" cô nhìn anh hỏi
"Phải, anh thấy rất rõ."
..
Sau khi tháo băng anh cũng không được ra ngoài đường quá nhiều nên suốt ngày chỉ ở nhà cùng bà xã bồi đắp tình cảm.
"Em ốm quá"
"Ôm em nhiều ngày như vậy rồi mà bây giờ mới biết em ốm đi sao?"
"Anh đúng là quá thiếu sót rồi. Không sao, anh sẽ nuôi em béo lại"
Anh và cô cười vui vẻ, Mạc Thiên Nam ôm cô vào lòng cùng xem tivi. Hình như họ chưa từng được vui vẻ như hôm nay.
Tối đến, anh vừa đi tắm ra trên người chỉ quấn chiếc khăn trắng. Anh nhân lúc cô đang nằm đọc sách trên giường liền đi tới kéo cô tới phía mình, áp người xuống hôn cô tới tấp.
"Ah.. Này anh.. Có cần hôn như thế không?"
"Em còn chưa hiểu ý anh sao?"
Không đợi cô nói tiếp anh liền cuối xuống hôn cô. Nụ hôn của anh sâu mà nhiệt tình như lửa đốt như muốn hòa làm một cùng cô.
Anh bắt đầu cởi bỏ áo quần cô, đưa tay bóp lấy nơi đẩy đà kia, một bên ngậm vào miệng, anh hôn khắp cơ thể cô để lại nhiều dấu hôn chủ quyền trên đó. Ngón tay kích thích nơi chật hẹp kia. Cự long nhanh chóng xâm nhập vào nơi bí ẩn, nơi ấy vẫn chặt như vậy, anh bắt đầu đẩy mạnh cô cũng phối hợp nhiệt tình với anh. Cả hai như hòa làm một, anh đưa cô đến đỉnh điểm.
"Anh yêu em"
Nói xong anh lập tức bắn tinh dịch vào người cô. Anh vẫn như chưa thõa mãn tiếp tục ra vào lần nữa...
Sáng hôm sau, anh đưa cô tới cục dân chính tại Mỹ. Hai người lập tức đăng kí kết hôn, sau đó cả hai trở về Trung Quốc.
Vừa về đến biệt thự Mạc gia dì Bình liền mừng rỡ ra đón sau đó còn bất ngờ hơn khi Nhã Đình cũng có mặt.
Mạc Thiên Nam liền tuyển thêm vài người giúp việc trợ giúp. Anh không muốn cô phải làm việc nhà thêm nữa, cô chỉ cần ngoan ngoãn ở nhà làm Mạc phu nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU ANH BẰNG TẤT CẢ NHỮNG GÌ EM CÓ
Historia CortaAnh là ca sĩ nổi tiếng vì đam mê ca nhạc nhưng bị anh cô phản bội hại anh bị oan nên anh tức giận. Anh hành hạ cô, trả thù với cô nhưng do cô đã phải lòng anh từ trước nên chấp nhận ở bên cạnh anh. Tình yêu nếu chỉ có một phía cố gắng thì đến cuối...