HANYAR BAUCHI 🚎
WATTPAD @UmNass
Page 4
Sun shafe fiye da awa guda suna tsaida duk wani mai motar da ya zo wucewa, amma cikin rashin sa'a duk wanda zai wuce baya tsayawa iyaka su ɗaga musu hannu su wuce da gudu.
Takaici da dana sani Mubarakatu ta yi shi yafi aƙirga, ga wata azababbiyar yunwa da ƙishir ruwar da take ɗawainiya da ita. Sallah kam ba'a ma batun ta dan babu alamun samun ruwa awajan, su kansu wanda suke tafiya tare babu wanda yake batun sallah.
Ga kuma kasuwar hirar da suka ci gaba da buɗewa hankalin su kwance.
Kai ta dafe tana auna tazarar tafiyar da take gaban su ayanzu, gashi har kusan ƙarfe 2 rana na shirin yi.Tashi tayi da zumar sake yima direban motar magana, sai ga wani direban yazo wuce, tsayar dashi sukayi gaba ɗaya, duk da motar sa acike take, haka ya ja ya tsaya.
"Lafiya kuwa?" ya aika musu da tambayar yana leƙo da kansa ta jikin motar."Wallahi mota ce muna tafiya ta tsaya, da fari ma nayi tsammanin ko gajiya tayi muka tsaya ta huta, amma da nazo kunna ta taƙi tashi."
Kai direban ya jinjina sanan ya juyo da kallon sa ga fasinjojin dake motar sa "Dan Allah kuyi haƙuri na duba musu."
"To ba komi, Allah ya sa ta tashi." suka faɗa cikin haɗuwar baki.
Fita yayi ya fara duba motar, bayan ya ɗauki kayan aikin sa dake motar sa.
Sai da ya shafe mintuna goma sanan ya kunna motar, cikin sa'a motar ta tashi.
Nan Mubarakatu ta sauƙe wata wawiyar ajiyar zuciya, tana washe bakinta wanda kana gani na tsan-tsar farin ciki ne "Alhamdulillah. Wahalar mu tazo ƙarshe."Ƙarasawa sukayi kusa da direban da ya gyara musu motar, cikin jeruwar baki suke masa godiya.
Murmushi yayi "Ba komi ai duk yiwa kai ne, sai dai kana kula wajan tuƙin motar, kana matseta sosai da shiga inda bai kamata ba, ba tare da ka rage sautin gudun naka ba."Kai Direban ya jinjina "Gaskiya nagode sosai, in sha Allah zan kula."
Fatan alkhairi da sauƙa lafiya ya musu, sanan ya shige motar sa yana ɗaga musu hannu, suma suna ɗaga musu.
Daga nan suma suka shiga cikin motar suka fara tafiya, tuƙi ya fara yi cikin sinɗa da lallama gudun kada ya sake afkawa irin matsalar farko.
Gefe ɗaya su kuma sauran fasinjojin sun ci gaba da cakaniyar su, da hirar da baka fahimtar abin da ake faɗa acikin ta.
Kallon gefen windo Mubarakatu take, tana kuma kallon yanda Direban nasu yake faman tuƙa motar, da yi musu tafiyar hawainiya kamar da baya son su isa inda suke.
Gaza haƙuri tayi ta buɗe bakinta ta fara magana "Nikam wata irin tafiya muke haka Direba? Idan ba har so kake mu kwana ahanya ba ya kamata ka ƙara saurin motar ka."Juyowa yayi ya kalleta sanan ya mayar da kallonsa ga tuƙin sa "Bakiji maganar da Direban da yayi akan cewar matse motar, da gudun da nake shi ya kawo matsala agaremu ba? Shi yasa yanzu nake lallaɓa tafiyar, sanin idan naci gaba da tuƙi irin na baya zamu sake fuskantar matsala."
Dafe kai tayi cikin jimami da takaici na bahaguwar fahimtar da Direban nasu yayi "Ni kuwa na fahimci jawabin Direba mai lasisi. Kai ne dai ka gaza fahimtar inda bayanansa suka sa gabA, yayi maka magana akan taƙaita shiga ko ina da gudu da motar, amma ba wai magana yayi maka akan ka mana tafiyar hawainiya acikin kwalta mai kyau ba."
Kai ya gir-girza "Ki dai barni kawai na tafi ko ina ahankali, saboda idan nace zan ƙara malejin gudun to kamar na ƙara ƙure mata hanyar da zata sake gajiya."
Tsaki tayi mai sauti, wani ƙunci na ƙara sauƙar mata, ba zata iya ƙiyasin daɗin da taji acikin wanan tafiyar ba, idan kuma har tace akwaishi to kai tsaye zai iya komawa sifili ne, Ma'ana babu alamu da wanzuwar sa.
Amma idan akace kuma ta faɗi wuyar da ke cikin ta, to da gudu zata ce akwai Zunzurutun ta, mafi yawa da tsanani."Uhmm Hajiya kema fa kina da gajan haƙuri na lura, acikin tafiyar nan kowa haƙuri yake saboda sanin halin rayuwa, amma ke abu kaɗan kinyi magana da mita akansa. Ya kamata ki sassauta ma zuciyar ki, kiyi kamar yanda kowa yakeyi." Matashin dake kusa da ita ya faɗa. Wanda ta masa laƙabi da sarkin shisshigi da manyance.
Harara ta aika masa kana ta juyar da kallonta ga sauran mutane "Ku ai damuwar ku da dalilinku ƙila kaɗan ne akan nawa, ba zaku fahimci raɗaɗin da nake ji ba. Wata ƙila saboda duk ku maza ne shi yasa kuke ga rashin haƙuri na." muryarta da ɗan zafi-zafi take fita, saboda yanda suke mata kallon Fitinanniya marar haƙuri acikin tafiyar.
"Mu kuwa muka fahimci ci-da-zuci irin naki, da kuma ƙaguwa da azalzalar da kike da shi acikin tafiya." Dattijo Habu ya faɗa yana tauna goron bakinsa.
Dariya suka saka gaba ɗaya, wanda hakan ya ƙara ƙular da mubarakatu, wani maƙoƙon baƙin ciki ya dirara mata, da kuma karaya.
Kanta ta kawar daga kallon su tana ci gaba da kallon windo, idonta tuni ya tasamma zubar ƙwalla.
'Yau komi akayi bata tashi da sa'a ba. Ranar yau ta zo mata cikin duhu da baƙin da ke baƙanta zuciya da ruhi.' goge hawayen Fuskarta tayi.
Wanda duk acikin motar babu wanda ya ƙara kula da ita da kuma abin da take.Cikin tafiyar sinɗar da suke kuma aka fara iska mai ƙarfi da alamun sun shiga yankin da ake ruwa, kafin su ankara kuma an ɓalle da ruwa da iska mai ƙarfin gaske.
Nan suka fara salati kowa na ɗaukan Addu'a abakin sa.
Mubarakatu kuma gabanta ya hau faɗuwa, ga wani tsoro daya dirar mata. Allah ya sani tana mutuƙar tsoron ruwan sama ko agida, balle kuma atsakiyar dokar jeji.Nan gudun motar ya ƙara raguwa saboda ƙarfin ruwan, suna tafiya ahankali har suka ƙaraso hanyar NINGI, anan kuma suka hango motoci burjuk atsaye. Ga kuma wasu sun fiffito hannayensu riƙe da lema.
"Mi kuma yake faruwa anan?" tambayar da suke aikawa kansu kenan, ba tare da sun samu koda amsa ƙwaya ɗaya ba."Wata sabuwa."
🥀🥀🥀🥀🥀🥀
#TKMW
#NWA
#Cmnts, like, share
#GIAMAWA©UmNass
YOU ARE READING
HANYAR BAUCHI Completed
Short Story'Wanan kalmar! Wanan tausasawar! Wanan musayan kalmar Ta HAƘURI, da take ta kai kawo tsakanin tafiyarta zuwa mafarin ƙunsar takaicina, data gagara yi tun farko su suka zama sila na janyo mata rashin madafa acikin tafiyar da ta fara yinta, cikin tau...