sorry vì ra chap muộn. Chap này đặc biệt dài dnahf tặng trPhan501 và teo123teo. Cảm ơn hại bạn đã bình chọn cho mình
_________________________________________
"Tới..lúc..rồi"Ngay trước khi toàn bộ ánh sáng bao phủ tâm trí cậu một giọng nói đã vang lên nhưng chưa kịp biết nó nói gì thì cậu đã bị bao phủ hoàn toàn ánh sáng trắng. Một lúc sau cậu mới mở được mắt ra và nhận thấy mình đang ở trong căn phòng xung quanh cậu là các thành viên của lớp cùng với sensei. Sau đó cậu nhìn xung thấy bao quanh cậu là một loạt những người mặc đồ trắng và họ đều đứng ở góc của ngôi sao tạo thành hình ngũ giác. Nhưng thứ làm cậu cảm thấy thú vị ở đây là cô gái xinh đẹp tóc vàng đứng trước mặt. Đường cong lung linh huyền ảo làm nổi bật mái tóc khuôn mặt tràn đầy sự hiền hậu đã làm cho đám con trai trố mắt lên nhìn thậm chí tên Yuusha còn đơ người luôn rồi. Tuy cô tỏ ra rất vui nhưng cậu đã để ý nụ cười và ánh mắt của cô ta tuy vô cùng tự nhiên nhưng cậu vẫn nhìn ra được trong đó ẩn giấu một nỗi buồn man mác. Quay sang nhìn Mio cô cũng gật đầu nhẹ với nét mặt nghiêm trọng nên cả hai cũng đều chuẩn bị vũ khí ẩn trong tay nếu mọi chuyển trở nên xấu đi họ sẽ bỏ mặc tất cả đám người ở đây và thoát thân. Sau một lúc thì Sensei mới cất tiếng.
"Anou...Cho tôi xin hỏi đây là đâu và cô là ai? Có thể cho tôi biết được không?"
"Ah! Tôi vô cùng xin lỗi. Xin hãy đi theo chúng tôi đức vua sẽ giải thích mọi chuyện cho mọi người"
Tiếng nhật? Không phải. Cậu lập tức nhìn một cách đầy ẩn ý về phía Mio cô lắc đầu trong vô vọng vì cô cũng không biết đó là thứ tiếng gì? Họ đã từng thông thạo gần hơn 60 thứ tiếng nên bây giờ xuất hiện thứ tiếng khác mà họ có thể hiểu ngay tức khắc nên sự đề phòng của cậu lập tức nâng cao thêm một bậc. Kẻ thù có thể cài vào đầu cậu một người có tinh thần cực mạnh đừng nói cài cái gì vào đầu. Thậm chí muốn xâm nhập vào kí ức của cậu dù cho có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại thì cũng là điều bất khả thi rồi. Vậy mà kẻ thù có thể cài vào đầu kiến thức của cả một ngôn ngữ mà cậu không hề hay biết thì kẻ này có thể cướp đi sinh mạng của cậu bất cứ lúc nào thậm chí cậu còn không biết ngoài ngôn ngữ ra chúng còn cài cái gì khác trong đầu cậu không.
Giờ bước đi trên hành lang này cậu và Mio vẫn không giảm đi sự cảnh giác đối với môi trường xung quanh tuy bề ngoài Mio vẫn nói chuyện bình thường nhưng cô vẫn để ý mỗi khi một người mặc giáp trụ toàn thân đi qua thì trong lòng của cô lại trầm thêm một phần. Vì mỗi khi một người đi qua cô có thể cảm thấy khí chất của họ đều không tầm thường đều tương đương sát thủ tầm trung hoặc hơn nhưng sát thủ tầm trung không phải thứ có thể so sánh với cô hay cậu ta cái làm cô trở nên cảnh giác hơn là số lượng của những người thông qua tinh thần cô có thể cảm nhận ở đây phải tầm từ 10.000 đến 13.000 người có khí tức này. Đến cả tổ chức nếu muốn đưa ra con số này thì không phải là không thể nhưng rất khó vì sát thủ tầm trung là những người giúp tổ chức đứng vững họ luôn làm việc trung tâm và luôn là nguồn sống của tổ chức nên việc luôn có dòng máu mới chảy vào rất quan trọng với tổ chức nên nếu cử ra một lượng lớn người và toàn quân bị diệt thì nó sẽ đả động tới căn nguyên nên nếu muốn xuất ra chừng đó người nếu không phải nhiệm vụ đặc biệt quan trọng tổ chức sẽ không tùy tiện làm như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
G@l:cTh H#r3 In a■oTh\r W$rlD
FanfictionThử viết tiêu đề theo cách mới không phải do máy hư đâu nhé: Glitch hero in another world. Chuyện đôi lúc sẽ có yếu tố drama và đôi lúc một chap nào đó sẽ có dư lượng muối cần thiết. Nên chế nào thích ăn mặn thì cứ đọc còn chế nào không thì..... vẫn...