Phía tây cửa vào Dungeon Ignis là rừng Fobib không ai biết nó có từ khi nào hay đã tồn tại bao lâu nhưng thứ duy nhất mà mọi người đều biết về khu rừng này là nó cực kì quái dị. Nơi này rộng không kém gì một lục địa khổng lồ trải dài từ trung tâm của lục địa Gaia tới cực nam. Đặc biệt nơi này có rất nhiều loài quái vật khác nhau sinh sống. Cho dù hoàn cảnh sống của chúng không phù hợp với nơi này hay là tồn tại thiên địch thì chúng vẫn có thể sống một cách bình thường ở đây. Tuy có vô số lời giải thích nhưng hiển nhiên vẫn chưa có bất kì bằng chứng nào chứng minh các giả thuyết đó là đúng. Về phần những quốc gia thì họ coi đó là nguồn tài nguyên vô tận khác ngoài dungeon vì trong nơi này ngoại trừ các loại gỗ và trầm hương quý ra còn có rất nhiều các dạng quái vật biến dị khác nhau mà dungeon không có hoặc ít xuất hiện nên các mạo hiểm giả mạnh mẽ mà muốn làm giàu một cách nhanh chóng thì đây thường là nơi mà họ đến nhất.
Giờ đây ở ngoài rìa rừng Fobib có một người thanh niên chỉ 16,17 tuổi,mặc bộ đồ đen toàn thân và sau lưng giắt 1 thanh kiếm khuôn mặt vô cảm có một tia máu nhỏ chảy xuống nhưng vẫn bình thản tiến bước ra khỏi khu rừng. Kuro vốn định dịch chuyển tới phần giữa rừng Fobib nhưng bằng cách nào đó dịch chuyển bị gián đoạn và làm cho cậu dịch chuyển vào tận tâm của khu rừng, ở đó ngay khi vừa xuất hiện cậu liền bị tấn công bởi một đàn ong có màu đỏ còn được gọi là 'Huyết bọ' loài này chúng khá yếu, thân thể không mạnh và không có sức công kích cao nhưng bù lại đó thì chúng rất đông, cực kì đông. Chỉ một quần thể nhỏ nhất cũng có 50.000 tới 100.000 cá thể tiếp nữa là tốc độ chúng rất nhanh và dai sức ngoài ra tuy nọc độc của chúng không gây chết người nhưng có tác dụng làm chậm và rã cơ của sinh vật nhiễm phải nó. Tuy với phép trị thương sơ cấp có thể giải được ngay lập tức nhưng việc chỉ bị chậm lại cũng làm chúng bắt kịp được và sau đó...à không còn sau đó nữa. Bởi vì thế các mạo hiểm giả kì cựu nếu thấy nó thì phải lập tức tránh đi còn nếu không thì phải lập tức giết trong thời gian ngắn nhất vì chúng có khả năng thông báo cho đồng bọn dù có cách xa thế nào đi nữa.
Nhưng đàn ong mà Kuro gặp phải không chỉ là loại bình thường quần thể "Huyết bọ" này đã tiến hóa và sinh ra "Huyết bọ Nữ Chúa". Nếu nói một đàn "Huyết bọ" là nỗi sợ hãi đối với mạo hiểm giả "Huyết bọ Nữ Chúa" giống như một cơn ác mộng không hồi kết vậy. Đầu tiên không nói đến số lượng của chúng chỉ cần nói đến việc một khi chúng có Vương hay còn gọi là Nữ Chúa thì tính lãnh thổ của chúng biến mất hoàn toàn vì khi đó Vương tới đâu đó chính là lãnh thổ của chúng nên việc Nữ chúa xuất hiện thôi cũng chính là báo động cấp quốc gia rồi. Ngoài việc đó dưới trướng nó còn tồn tại một loại "Huyết bọ" dùng để thủ hộ Vương gọi là "Huyết Trùng". Chúng tuy là hộ vệ của "Huyết trùng nữ chúa" nhưng một khi Vương chết chúng sẽ cắn xé nhau cho tới con cuối cùng sẽ thế chỗ "Huyết trùng nữ Chúa" và cũng như thế "Huyết bọ" sẽ cắn xé nhau cho đến khi đủ số "Huyết trùng" ban đầu.
Tuy có số lượng đông nhưng nếu giết được Vương thì vẫn cần 1 đoạn thời gian để "Huyết trùng" cắn nuốt lẫn nhau nên lúc đó có thể chạy thoát được. Nếu chỉ thế thì không có gì đáng ngại đối với Kuro. Nhưng ngoài ra cậu còn gặp phải rất nhiều quái vật hạng S mà có thể hủy diệt một quốc gia trong vòng một nốt nhạc khác. Tuy Kuro có thể kết hợp tránh né cùng với chiến đấu để thoát ra nhưng cái giá trả cũng không nhỏ. Đừng nhìn cậu chỉ có phun ra 1 ngụm máu bầm mà tưởng nó nhẹ. Sự thật là nội tạng và một số xương sườn cùng với tay và chân của cậu đã bị gãy nặng thậm chí có cái còn gãy tới mức hoàn toàn không thể chữa trị. Lí do duy nhất cậu có thể đi được là bởi vì chân là nơi ít bị thương nhất và trải qua hàng tá bài tập với cường độ hoàn toàn vượt xa giới hạn con người có thể tưởng tượng. Nên cơ bắp của Kuro đang cùng lúc giữ cho nội tạng không bị sai lệch vừa thế vai trò cho xương vừa làm chức năng co giãn bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
G@l:cTh H#r3 In a■oTh\r W$rlD
FanfictionThử viết tiêu đề theo cách mới không phải do máy hư đâu nhé: Glitch hero in another world. Chuyện đôi lúc sẽ có yếu tố drama và đôi lúc một chap nào đó sẽ có dư lượng muối cần thiết. Nên chế nào thích ăn mặn thì cứ đọc còn chế nào không thì..... vẫn...