"Tại...tại sao lại thành ra như này?"
"Bớt nói lại,đánh nhiều lên không chết cả đám giờ"
"Larke bên phải kìa!!!!"
"Arg!! Chó chết chúng ta bị bao vây rồi"
"Ai đó đi nói với lão quản gia là chuẩn bị chạy đi chúng ta sẽ rút lui"
"Hiểu..hiểu rồi"
Sau khi người nhìn như đội trưởng nói thì một cậu trai khá trẻ chỉ tầm 20,21 đáp lại. Nhưng mới quay người lại thì một con orc lập tức tấn công về phía cậu thanh niên. Nhưng đã là một thành viên của nhóm mạo hiểm giả hạng B và bản thân cũng là một mạo hiểm giả hạng C dù còn là rất trẻ. Nhưng dù thế thì cậu ta vẫn là một người trẻ tuổi chưa có đầy đủ kinh nghiệm lẫn sức mạnh nên khi lâm vào tình huống bị bao vây thù rất dễ hoảng loạn. Nhưng may mắn là đội trưởng của nhóm này là một mạo hiểm gia kì cựu. Nhận thấy không thể kéo dài thêm thời gian để chờ cứu viện tới. Người đội trưởng lập tức ra lệnh rút lui.
Khi nhận được thông báo Roge liền quay xe ngựa lại chờ đợi thời cơ. Thấy mọi công cuộc chuẩn bị đã hoàn thành. Thì đội trưởng mạo hiểm giả liền ra lệnh.
"Được lắm các chàng trai! Những ai sử dụng được pháp thuật thì mau niệm phép đi. Chúng ta cần nhiều hỏa lực nhất có thể. Còn những người khác thì bọc hậu. Sau khi xe ngựa thoát ra thì lấy hết tốc lực để mà chạy đi nghe chưa hả?????"
"Rõ rồi"
"Hiểu!"
"Đừng có chết sớm đấy Larke"
.........
.....
....Ngay khi nhận được lệnh thì những người sử dụng được pháp thuật công kích thì bắt đầu niệm phép. Nhưng dường như nhận thấy kế hoạch của Larke. Đám orc tấn công càng dồn dập hơn nữa gần như đã muốn liều mạng. Cố dùng sức nghiền nát đám mạo hiểm giả này nhanh nhất có thể
Nhưng dù có cố thế nào thì những người mạo hiểm giả như những bức tường vững chãi. Hoàn toàn chặn đứng đám orc. Ngay khi họ tưởng chừng có thể câu đủ thời gian thì một con orc đi ra từ cánh rừng. Toàn thân nó đều là màu xám với những mạch máu nổi trên da thịt. Nó cao và to hơn cả những con orc mà nhà mạo hiểm giả đang đấu. Ngay khi nhìn thấy nó mặt đội mạo hiểm giả lập tức chuyển thành màu trắng bệch.'Nó...nó là....."
"Oi! Đừng đùa nữa. Cả nó nữa sao..."
"Chúng...chúng ta chết mất!"
"Tôi...tôi chưa muốn chết"
Lập tức một tên mạo hiểm giả gần đó lập tức bỏ vũ khí lẫn xe ngựa và chay đi. Nhưng khi vừa tách khỏi đội hình thì lập tức hắn bị đám orc cô lập. Ngay lúc đó con orc màu xám lao tới, không cần dùng vũ khí. Nó bắt lấy tên mạo hiểm giả xấu số kia và xé hắn làm đôi.
"Chết tiệt! Tên ngu đó chạy đi làm gì chứ? Chẳng biết hắn sao có thể đạt được rank B nữa."
"Thôi đi! Alex đừng có than nữa. Chúng ta phải thông báo cho đám người ở phía trước trong khi phòng thủ. Oi Larke, một lát nữa chúng tôi sẽ mở một con đường máu cho cậu hãy lập tức chạy đi thông báo cho những người phía trước. Rõ chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
G@l:cTh H#r3 In a■oTh\r W$rlD
FanficThử viết tiêu đề theo cách mới không phải do máy hư đâu nhé: Glitch hero in another world. Chuyện đôi lúc sẽ có yếu tố drama và đôi lúc một chap nào đó sẽ có dư lượng muối cần thiết. Nên chế nào thích ăn mặn thì cứ đọc còn chế nào không thì..... vẫn...