“Hả? Tóc xanh, da trắng và mắt vàng kim??”
Kotori ngớ người nhìn Yuma bằng hai mắt tròn xoe của cô, trước các đặc điểm mà cậu bạn miêu tả cô hoàn toàn không biết đó là ai: "Yu... Yuma này, cái người cậu tả ấy... Có thật là học sinh trường mình không vậy?”
"Thật mà! Anh ấy mặc đồng phục trường mình đàng hoàng, cậu phải tin tớ chứ Kotori!” Yuma tức tối kêu lên, vừa nhai bánh mì vừa hậm hực nói: "Dựa vào màu cà vạt thì có lẽ là năm hai, ngoại hình nổi bật như thế có thể tớ không biết nhưng cậu hoạt động ở câu lạc bộ báo chí cũng không biết thì...” Yuma đột nhiên im lặng.
[Khoan đã, không lẽ anh ấy là học sinh khu phía Tây? Nếu là khu vực đó thì đúng là cả Kotori cũng không biết...]
Kotori nhìn dáng vẻ Yuma như thế kia liền gợi ý: "Hay là cậu đi hỏi Kaidou-senpai thử đi, anh ấy là học sinh đại diện cho khu Đông của bọn mình đúng không? Chắc chắn là sẽ quen biết rộng rãi hơn bọn mình đó~”
“Aizz... Đúng là cũng chỉ có thể làm vậy thôi...”
Yuma thở dài ngao ngán rồi đứng dậy, nhét hết nửa ổ bánh mì còn lại vào miệng trong một nốt nhạc xong nhấc chân lên: "Kotori! Nhờ cậu bịa lý do với thầy để tớ cúp tiết này nha!”
“Ể?! Khoan, chờ chút đã, Yuma?!”
Bỏ lại sau lưng tiếng gọi thất thanh của Kotori, Yuma chạy băng băng lao ra khỏi dãy lớp năm nhất của mình, nhắm hướng Nhà Thể Chất Đa Năng mà tăng tốc.
[Nếu là anh ấy chắc chắn sẽ biết... Kaidou-senpai!!!]
Đúng với cái tên Nhà Thể Chất Đa Năng, tất cả các trang thiết bị ở đây đều được sử dụng cho mục đích rèn luyện thể chất cũng như luyện tập những bộ môn thể dục thể thao cần dụng cụ, tuỳ tình hình thời tiết nắng hay mưa mà khu nhà này còn trở thành sân thể dục thể thao thứ hai của cả trường Trung học Dimension.
Vấn đề là hiện tại chỉ có duy nhất học sinh khu Đông sử dụng nơi này thôi.
“Nhờ cậu thông báo với hội học sinh khu Tây là dời buổi thảo luận về lễ hội văn hoá của trường sang thứ Bảy tuần này giúp tôi nhé, tôi bận làm cố vấn cho câu lạc bộ điền kinh rồi.”
"Vâng, tôi sẽ thông báo với họ.” Nam sinh nhận lấy tờ giấy xong vừa xoay người đã thấy một bóng dáng quen thuộc ở xa xa, không nhịn được phì cười nói: "Người bạn nhỏ của anh đến tìm kìa, Hikaru-san.”
“Hả? Bạn nhỏ nào mới được??”
Động tác quay đầu lại khiến mái tóc vàng kim suôn mượt của người đó lay động, trên dung mạo anh tuấn ngời ngời là đôi mắt xanh lam tựa trời cao, vóc người cân đối với nước da trắng sáng khiến không ít người lầm tưởng rằng cậu là con lai Á Âu, khí chất tươi trẻ nhiệt huyết càng thể hiện rõ hơn khi cậu xoắn hai tay áo lên cao qua khuỷu tay và nới lỏng cà vạt nhét vào túi áo ngực.
“Ah, là cậu đấy à Astral? Tới sớm như vậy là đã làm kiểm tra sức khoẻ xong xuôi rồi đúng không?”
Người được gọi tên chậm rãi đi đến đứng bên cạnh Hikaru, mái tóc xanh lơ, nước da trắng như màu tuyết, đôi mắt kim sắc sáng ngời trong trẻo như cặp đá quý đã trải qua chế tác công phu, khoác trên mình áo sơmi trắng cùng cà vạt xanh càng khiến cho khí chất của cậu thêm thanh lãnh sạch sẽ, gương mặt tuyệt mỹ không một góc chết đủ sức làm xiêu lòng những người yêu cái đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yu-gi-oh! Zexal) Fluttering in the eyes
FanfictionTên cũ: [Rung động của đôi mắt]. Độ dài: 26 chap (Đã hoàn). Thể loại: Fanfic, OOC, xuyên qua, học đường, có chút fantasy, công có chút 'khiếm khuyết' ban đầu, có chút hài, có chút ngọt, 1×1, HE. Trường trung học Dimension chia ra hai khu Đông và Tây...