Chap 9: Astral đến kí túc xá khu Đông.

239 15 0
                                    

[Vậy... nơi này chính là kí túc xá khu Đông sao?]

Astral ngẩng đầu nhìn toà nhà ba tầng hình chữ U với lối kiến trúc khá quen mắt, có vẻ bên khu Tây cũng sử dụng toà nhà y như vậy làm kí túc xá, nếu thế thì khu bên trái là của nữ sinh, nam sinh sẽ ở khu bên phải và ở giữa là nơi sinh hoạt chung.

"Ê, nhìn bên đó kìa."

"Gì đấy?"

"Ngoại hình nổi bật và mặc thường phục, có phải là..."

Mấy nam sinh nhìn nhau, có người móc di động ra bấm bấm gì đó.

[Đã đến nơi rồi, tiếp theo...]

Astral lấy di động định nhắn tin cho Yuma.

"Anou, senpai gì đó ơi~"

Astral nghe gọi liền quay đầu qua, một nam sinh đeo cà vạt năm nhất vẫy tay với anh xong gãi gãi đầu hỏi: "À thì, em chỉ hỏi thôi nha, anh có phải là đàn anh ở khu Tây có hẹn với Yuma không vậy?"

[... Người quen của Yuma sao?]

Astral gật đầu đáp lại.

"Ah, vậy là đúng người rồi. Em vừa nhắn tin cho cậu ta xong, chắc là đang chạy xuống đấy nên anh cứ đi thẳng vào trong đi." Cậu nam sinh đó cười nhe răng: "Yuma đã báo với quản lý kí túc xá rồi nên anh yên tâm, không ai dám chặn anh ngoài cửa đâu."

Astral chưa từng nghĩ mình sẽ được đối xử như thế, mặc dù anh đã chọn mặc thường phục nhưng ngoại hình nổi bật của bản thân chắc chắn vẫn sẽ gây chú ý, lỡ như tạo thành rắc rối cho Yuma thì anh sẽ thấy áy náy.

[Xem ra do mình nghĩ quá nhiều rồi, Yuma đã dàn xếp ổn thoả như vậy mà...]

Astral lấy bút và giấy ra viết mấy nét rồi giơ lên trước mặt cậu nam sinh đó, khẽ cười.

|| Cảm ơn em, kouhai-san. ||

"-san?! Ấy, anh không cần dùng từ kính cẩn vậy đâu, em ngại thật đó." Cậu nam sinh bối rối xua xua tay rồi xoay người: "Vậy anh vào trong nhanh đi, em có hẹn đá banh với đám bạn rồi, gặp anh sau nha đàn anh!"

Astral chờ cậu nam sinh kia chạy đến chỗ đám bạn rồi cùng đi khỏi mới quay qua nhìn cửa chính kí túc xá, do dự giây lát rồi mới cất bước tiến vào.

Cạch—

"... Ơ?"

Mấy học sinh đang tụ tập ôn bài với nhau ở sảnh chính nhìn thấy một gương mặt lạ lập tức đơ ra, Astral bị nhìn như thế cũng không dám tự ý cử động luôn.

Có lẽ Astral không biết nhưng sự xuất hiện của anh tại đây khiến nhiều người tưởng kí túc xá có idol ghé thăm nên mới biến thành tình trạng nín lặng trợn mắt kia.

Một mỹ nam đẹp đến mức đủ gây ngây người thì cho dù mặc đồng phục hay thường phục đều hút mắt như vậy, hơn nữa Astral là ai nào, chính là người bạn được chiếu cố cẩn thận của Kaidou Hikaru – thần tượng của biết bao học sinh khu Đông.

Mái tóc xanh lam nhạt, nước da trắng bởi sở hữu dòng máu gốc Âu, đôi mắt kim sắc hiếm có, một gương mặt đẹp hoàn mỹ chẳng hề có góc chết và sánh bước đi bên cạnh Hikaru càng khiến Astral toả sáng rực rỡ như một viên ngọc quý ngoài tầm với.

(Yu-gi-oh! Zexal) Fluttering in the eyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ