Chapter 1:) Miss Sungit:

57 3 2
                                    



VENUS P. O. V.

"MA BAKIT PO?? MASYADO PA PO KAMING BATA PARA DYAN"

(PASIGAW NASABI KO KAY MAMA)


"ANAK WALA TAYONG MAGAGAWA YAN ANG GUSTO NG PAPA MO"
(MALUNGKOT NA SABI NI MAMA SAKEN)

"MA PWEDE NYOPO PIGILAN.. MATAGAL MATAGAL PA BAGO KAMI IKASAL"
(SABI KO NA MAY LUNGKOT SA MUKHA)

"ANAK PATAWAD PERO, GINAWA KONA LAHAT PARA PIGILAN YON KASO ANG PAPA MO AY----"
(DI KONA PINATAPOS ANG SASABIHIN NI MAMA DAHIL ALAM KO NA NAMAN KUNG ANO YON)

"SIGE PO MA AKYAT NAKO"
(MALUNGKOT KONG SABI AT SA KWARTO KO. DUN AKO UMIYAK NG UMIYAK DAHIL SA SINABI NI MAMA AT UNTI UNTING PUMIKIT ANG MGA MATA KO)

------------------

(NAGISING AKO DAHIL MAY NARINIG AKONG NAGTATAWANAN. TUMAYO AKO AT HINANAP KUNG SAAN YON. AT PAGSILIP KO AY NAGTATAWANAN SILA MAMA KASAMA NG DI KO KILALANG ISANG BABAE AT LALAKI NA TILA MAGULANG NUNG ISANG BINATANG LALAKI NA HUMAHALAKHAK...)

"KAINIS SINO
BA YUN ANG LAKAS LAKAS NG TAWA MAKALABAS NGAAA"
(NUNG PAGLABAS KO AY NAMUKAAN KO KUNG SINO YUNG TAWA NG TAWA AT NAKITA KONG ANG WALANG RESPETONG LALAKING YON... PERO BAKIT SYA AN DITO?!)

"IKAWWW"
( SABAY NAMING SAMBIT HABANG NAKATAAS ANG ISA KONG KILAY SA KANYA).

"TEKA ANONG GINAGAWA MO DITO SA BAHAY NAMENN?! "
(PATARAY KONG SABII)

"OH!! ANAK MAGKAKILALA NAPALA KAYO!!"
(TANONG SAKEN NI MAMA HABANG NAKANGITI)

"OPO MA SYA PO YUNG KINUKWENTO KO SAYO NA WALANG RESPETO!! MA BAT BA SYA ANDITO? "
(TANONG KO HABANG NAKATARAY SA KANYA)

"ANAK SYA ANG SINASABI KONG MAPAPANGASAWA MOO"
(NANLAKI ANG MGA MATA KO SA SINABI NI MAMA MAGSASALITA NA SANA AKO NANG MAKITA KONG SI PAPA NA MASAMA ANG TITIG SAKEN KAYA NANAHIMIK NALANG AKOO AT TUMABI SA KANILA).

(NAGKWENTOHAN SILA MAMA AT SYA NAKAKATITIG LANG SAKEN AT PARANG HINUHUBARAN AKO SA MGA TITIG NYA)

"MANYAK NAMAN NITO MAKATITIG KALA MO MAHUHUBARAN AKOO"
( PABULONG KONG SABII)

"MA ANO HU BANG PANGALAN NYA"
(PAGTATANONG KO KAY MAMA)

"AKO SI KIM TAEHYUNG BAT YOU CAN CALL ME TAETAE BABE"
( PAGSAMBIT NYA)

" BABE? ANONG BABE?! WAG MO NGA AKO TAWAGIN NG GANYAN SYAKA DI IKAW TINATANONG KO SI MAMA"
(NATITIMPING SABI KO)

"EDI MISIS KO NALANG OKAY BAYUN? "
( SABAY TAWA)

"HOY DI PA NGA TAYO KASAL KUNG ANO ANO NA PINAGSASABI MOO PASA---
( DI KONA NATULOY ANG SASABIHIN KO NANG HINAWAKAN NI PAPA AT MAMA ANG KAMAY KO NA TILA BA INAAWAT AKO.. OO NGA PALA NANDYAN ANG MAGULANG NYAA...) -';
----------

Accidentaly falling in love with kim taehyungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon