TAEHYUNG'S P. O. V.
"MA PA BAKIT PO KAYO NAPADALAW? "
(PAGTATAKA KO SA KANILA KASI ALIGAGA SILA AT DI MAPAKALI NAKIT KAYA? PINALABAS KO MUNA SI VENUS KASI DAW MAY PAGUUSAPAN KAMING DALAWA)"ANAK KA-KASI"
( UTAL UTAL NA SABI NI MAMA)"
. DI NA MUNA MATUTULOY KASAL NYO DAHIL YUNG KAPATID MO SA SINGAPORE.. MERONG MALUBHANG SAKET AT KAILANGAN NATENG PUMUNTA DOON"
(NAN LAKI ANG MGA MATA KO AT NAG GUHO ANG MUNDO KO PERO BAKIT??.. BAKIT BA KAILANGAN NADON PAKO.. SYEMPRE SISTER KO SYA. PERO SI VENUS AYOKONG IWAN PANO YAN??)"HUH? MA PA READY NAKU IPAKASAL. D BA PWEDE KAYO NALANG AT DITO NALANG AKOO MA PA!?)"
( PAGMAMAKAAWA KO HABANG UMIIYAK)"ANAK KUNG PWEDE LANG KASO IKAW ANG LAMAN NG BIBIG NYA PURO KUYA KUYA TAE ANG SAMBIT NG BIBIG NYA KAYA KAILANGAN KA DUN? "
"MA PANO NAPO SI VENUS MAHAL NA MAHAL KOPO SYA MASASAKTAK PO SYA AYOKO NUN MA?!!! "
"ANAK BABALIK KANAMAN 1 TAON LANG TAYO DON MAS KAILANGAN KA NG KAPATID MO ANAK WAG KANA MAKULIT"
"SIGE MA ANO PO BANG MAGAGAWA KO
KELAN PO ALIS NATEN? 🙁🙁"" SA SUSUNOD NA LINGGO NA ANAK KAYA GET READYY" ALIS NA KAMI ANAK SIGE MAY AASIKASUHIN LANG KAMI"
"SIGE NA MA INGAT I LUV U MA"
(UMALIS NA SILA MAMA AT PAPA)
VENUS P. O. V.
( NAGPAALAM NA SAKEN YUNG MAMA AT PAPA NI TAE AT NAGMAMADALI SAAN KAYA SILA PUPUNTA? PUMASOK NAKO SA BAHAY AT NAKITA KO SI TAE NA NAKAHIGA NA ANO KAYANG PROBLEMA?)
"TAE"
(TAWAG KO SA KANYA)"HMM"
( SAGOT NYA NAMAN)"MAY PROBLEMA BA TAE? "
"WALA NAMAN MISIS KO TULOG NA TAYO"
(BAKIT PARANG ANG TAMLAY NYA ANO BANG PROBLEMA? ANO BA PINAG USAPAN NILA? NATULOG NA LANG DIN AKO NG YAKAP YAKAP SYA)
-------_-------
VENUS P. O. V.
" UYY TAE TAE BANGON KUMAIN KANA"
( PAGMAMAKULIT KO SA KANYA)" BABE, TULOG PA TAYO AYOKO KO PA TUMAYO GUSTO KO YAKAP KA MAGDAMAG"
"HINDI PWEDE ALAM MONAMANG NA-----"
(DI KONA NATULOY ANG SASABIHIN KO NANG BIGLA NYA KONG HATAKIN PATABI SA KANYA AT NIYAKAP NYA KO NANG MAHIGPIT"" MISIS KO LAGI MO TANDAAN NA MAHAL NA MAHAL KITAA"
( AGAD NAG INIT ANG BUONG KATAWAN KO NANG MARINIG KO YUN)"OPO! LAGI KOPO YUN ALAM KAYA NAPAMAHAL NA RIN AKO SAYO"
( NAGULAT AKO NANG HINAWAKAN NYA ANG MUKA KO AT PINAHARAP SA KANYA AT HINALIKAN ITO KALA KO SAN DALI LANG PERO DI PALA NAGTULOY TULOY ITONG GUMAGAWALAW SA LABI KO ANG LABI NYA. DI KO NAPIGILANG ANG SARILI KONG ALISIN ANG MGA BITONES NYA SA POLO NYA ABA!!! MAY SARILING UTAK ITONG MGA LABI. KO BAKIT KUSANG HINAHALIKAN SYA. GINAWA KO KAHIT HINDI AKO SIGURADO KUNG MARUNONG BA KO HUMALIKK.. BIGLANG NAG BAGO ANG POSISYON NAPA IBABAW SYA SAKEN AT HINALIK HALIKAN ANG LABI KO. PABABA SA LEEG KO.. KINAGAT KO ANG MGA LABI KO PARA DI MARINIG ANG PAG UNGOL.. UNTI UNTING NAWALA ANG SOOT NAMEN KASABAY PAGKAWALA NG SARILING ISIP NAMEN.. PINULUPOT KO SA KANYA BEWANG NYA ANG MGA PAA KO-------------
BINABASA MO ANG
Accidentaly falling in love with kim taehyung
Historia CortaHiii sana magustuhan nyopo... ito po ay isang maikling kwento Kung saan pag iibigan nyo ang nakataya..