Chapter 3 :Ang sweet kong taetae

29 3 3
                                    

TAEHYUNG'S P. O. V.

(SINUNDAN KO SYA HANGGANG SA KWARTO NAMIN AT AGAD NAMAN SYANG HUMIGA AT NAGTALUKBONGG)

"MISIS KO GALIT KAPA BA? SORRY NA ALAM MONAMANG SELOSO ANG FUTURE HUSDBAND MO"

VENUS P. O. V.

( NGAYON NAGSOSORRY SYA TSK. GALIT PARIN AKO SA KANYA.. TEKA BAT SYA TUMAHIMIK???TEKA BAKIT PARANG MAT NAGTATANGGAL NG TALUKBONG KO???)

"MISIS KO SORRY NA"
( SINASABI NYA YON HABANG UNTI UNTING TINATANGGAL ANG TALUKBONG KO AT UNTI UNTI RIN AKO NIYAKAP PATALIKODDD)

"MISIS KO PATAWARIN MONA KO"
( SINASABI NYA HABANG YAKAP YAKAP AKOO AT HINAHALIKAN AKO SA PISNGI AKO NAMANG TONG PABEBE HEHEHE!!!)

"SUS!! GALIT PADIN AKO SAYO TSSKK.."
(KUNYARING GALIT HEHEHE!!!! ))

" AHHH GALIT KA PA RIN AHHH "

"OO GALIT NA GALITT"
(TUMAYO. AKO AT NAPATINGIN AKO SA KANYA ABAA BAT GANYAN SYA MAKATINGIN??? TUMAKBO AKO AT HINABOL AKO NAMANG TONG PABEBE... TUMAKBO NG TUMAKBO HAHA!!! DI NAMAN KALAKIHAN ANG BAHAY NAMEN KAYA NAHABOL NYA KOO... HAHAHA!! KINILITI KUNG SAAN SAAN AT---)

"AHHHHH"
(SIGAW KO NANG MATUMBA KAMI)
(AKO ANG NASA IBABA AT SI TAE ATE ANG NASA IBABAW KO)

"TAE ALIS UMALIS KA NGA DYAN ANG BIGAT MOO"""

"AYOKO VENUS I WANT A BABY BOY YUNG KAMUKA HUH? "

"ANO BA ALIS SASAPAKIN KITA" WAG MOKO SIMULAN TAE"

"TUTAL IKAKASAL NA TAYO GAWA NA TAYO GUSTO KO GIRL AHHH "

"TAE ANO BA HAHAHA NAKIKILITI AKO"

(HINALIKAN AKO NI TAE SA LABI NANG PABABA NA SANA AYY BILANG)

*KNOCK *KNOCK
"ANAK!??

(AGAD KAMING TUMAYO AT INAYOS ANG SARILI)

TAEHYUNG'S P. O. V.

(AGAD KONG BINUKSAN YUNG PINTO SILA MAMA AT PAPA TEKA BAKITT??)

Accidentaly falling in love with kim taehyungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon