Chapter 2

40 3 2
                                    

TAEHYUNG'S  P. O. V.

(NAGISING AKONG WALA SA TABI KO SI VENUS ESTE MY BABE HEHEEHE!!!  KAYA HINANAP KO SYA KUNG SAAN SAAN.... TEKA ANONG ORAS NABA...  AYTTT MAG AALASA IS PALANG BAKIT ANG AGA NYA NAGISING?...  PUMUNTA AKO NG KUSINA PERO WALA SYA... AT NAKITA KONA MAY PAGKAIN NA NATULO PERO WALA SYA.. KAYA UMUPO NAKO PARA MAKAKAIN NA... PAGKAUPO KO AYYY.. BIGLA SYANG LUMABAS GALING SA CR)

"OH!!  BABE KO BIHIS NA BIHIS KA ATA SAN KA PUPUNTA?
(NAKASIMANGOT KONG TANONG)

"WALA KANA DON KUMAIN KALANG DYAN AALIS NAKOO""...
(PASUNGIT NYANG SAGOT AT BIGLANG PA KO NAPASIMANGOT AT TINANONG NG TINANONG  PARA MAKULIT)

"KAKASAL NA TAYO KAYA DAPAT ALAM KO KUNG SAAN KA PUPUNTA,, BABE SABIHIN MONA,, MISIS KO SIGE NA PLS..
(PAGMAMAKAAWA KO AT SUCCESSFUL NAMAN SINABI NYA SAKEN PEROO..)

"ANO BAA!!!  PUPUNTA LANG AKO SA SCHOOL MAY PROJECT KAMI NGAYUN KAYA AALIS AKOOO... SYAKA TIGILAN MONA KAKATAWAG SAKEN NG MGA YANN... NAIINIS LANG AKOO..
(BIGLA SYANG SUMIGAW SA HARAPAN KO NG DAHILAN NG PAG LUMO KOOO....)

"PROJECT BAT GANYAN MAGDAMIT NA KA SHORT KALANG PROJECT BA YUN AT ANG  KAPAL KAPAL PA NG MAKE UP MOO BURAHIN MO NGA YAN"
( HINDI NYA AKO PINANSIN AT BALIBAG ANG PINTO NUNG PAG ALIS NYA)

"TEKA ABAA YUNG BABAENG YON!!! "
(NANGHIHINALA AKO KAYA SINUNDAN KO SYA NANG PALIHIM KUNG SAAN SAAN AKO NAGTAGO WAG LANG NYA KO MAKITA AT NALAMAN KO KUNG SAAN SYA PUMUNTA)

"TEKA SINO YUN?  S- SI J-JUNGKOOK??  TEKA BAT NYA HINALIKAN SI VENUS SA CHEECKSS???
(NAGULAT AKO NANG GAWIN YON NI JUBGKOOKK SA FIAÑCE KO ABA!!!  SI VENUS NAMAN GUSTONG GUSTO.... AGAD AKONG LUMABAS SA PINAGTATAGUAN KO PERO HULI NA NAKASAKAY NA SI VENUS SA KOTSE NI JUNGKOOK... GALIT GALIT AKO AT NANG DAHIL DON PINAGSUSUNTOK KO ANG PUNONG PINAGTATAGUANN KOO.. HINDI MUNA KI UMUWI DUMIRETSYO AKO NG BAR AT NAGPAKALASINGGG)

"VENUS BAT MO NAGAWA TOOO ANG SAKIT SAKIT ""
( SABI KO HABANG INOM NG INOM AT HABANG UMIIYAK)

VENUS P. O.  V.

NAG PAALAM NAKO KAY JUNGKOOK  MAG NANINE NA NG GABI AT BAKA HINAHANTAY NAKO NI TAETAE.... AGAD AKO UMUWI PERO PAGPASOK KO AYY SOBRANG TAHIMIK AT WALA MAN BAWAS ANG PAGKAING INIHANDA KOO...

"NASAAN SI TAEHYUNG?? "
(HINANAP KO SYA SA BUONG BAHAY PERO WALA SYA?)

"NASAAN KAYA SYA?  YAAN MO NA NGA UUWI RIN YUN"
( MAYA MAYA AY NARINIG KO ANG TUNOG NG PINTUAN NAMEN AT AGAD AGAD AKONG TUMAYO SA PAGKAKAHIGA AT PINUNTAHAN YON NAKITA KO SI TAETAE NA LASING NA LASING AT ANG BAHO SANDALI UMINOM BA SYA??  HALAT NAMAN HAHA...)

"TAE LIKA NA BAT KA BA LASING NA LASING SAAN KABA PUMUNTAA MAY PROBLEMA BA??"
( NAGULAT AKO NG HAWIIN NI TAE TAE ANG KAWAY KO AT PARANG GALIT)

"BITAWAN MOKO"

"OH!  BAKIT NANAMAN? "

"DUN KA SA JUNGKOOK MO MASARAP BA HUH??? "

"JUNGKOOK ANONG PINAGSASABI MO HALIKANA LASING KA UMAYOS KA"

"AKALA MOBA DI KO NAKITA AHH!!!  NGITING NGITI KA NON GUSTONG GUSTO HINALIKAN KA NYA AT DI LANG ISA  DALAWANG BESES PA  YUN BA YUNG PROJECT AHHH NAG SEX BA KAYO HUH? "

"GRABE KA NAMAN GANYAN BA TINGIN MO SAKEN WALA KA BANG TIWALA BESO BESO LANG YON JUNGKOOK WALANG NANGYARI SAMENAT PINAG USAPAN LANG NAMEN UNG PROJECT NAMEN"

"EWAN KO SAYOO.. ALAM MONAMANG MAHAL NA MAHAL KITA PERO BAKITT KA GANYAN MAG PAPAKASAL NA TAYO PERO GANYAN KA PA REN... "
(NAPAUPO NALANG SI TAETAE KAHIT SOBRANG SAKIT NG SINABI NYA AY INALALAYAN KOPA RIN SYA PAPUNTA SA KWARTO NAMEN SUNOD AY PINALITAN KO SYA NG DAMIT AT NAHIGA NA)
--------------
TAEHYUNG'S P. O. V.

(NAGISING AKO DAHIL NAKAPA KO SA. TABI KO NA WALA NA SI VENUS KAYA TUMAYO NA AKO AT NAGHILAMOS TOOTHBRUSH  AT SYAKA SYA HINANAP AT NAKITA KO SYA NA NAGLULUTO. DAHAN DAHAN AKO NAGLAKAD PAPUNTA SA KANYA  AT NIYAKAP KO SYA MULA SA LIKOD PERO BAT KAYA ANG SAKIT NG ULO KOO?)

"GOOD MORNING MISIS KO. "
( NAPAURONG AKO NANG MAKITA KO SYANG UMIIYAK  MAY PROBLEMA VA??  ANO NANGYARI SAMEN KAGABI???)

"OH!!  MISIS KO BAT KA UMIIYAK??  MAY PROBLEMA VA??

"WALA TAE NAPALUHA LANG AKO SA SIBUYAS KANINA KUMAIN KANA WALA KA BANG LAKAD?"

"WALA AKONG LAKAD MISIS KO SABIHIN MONA KUNG ANO PROBLEMA"
( NAGULAT AKO NANG HINAMPAS NYA NANG MALAKAS YUNG LAMESAA)

"DI MO MALALA KUNG ANO ANO PINAGSASABI MO KAHAPONN SI JUNGKOOK GINAWAN MO NANG MALISYA SINABIHAN MOPA KO KUNG NAG S. E. X.  KAMI PERO HINDI HINDING TAEHYUNG"

(AGAD KO NAALALA LAAHAT AALIS NA SNA SYA NANG NIYAKAP KO SYA PATALIKOD AT HUMUNGI NG TAWAD)

"PATAWAD VENUS PATAWAD SOBRANG LASING LANG AKO KAGABI AT SOBRANG NAG SELOS AKOOO PATAWAD MISIS KO)

" BITIWAN MOKO GUSTO KO MUNA MAGPAHINGA"

"SIGE PERO PATAWARIN MO MUNA AKOO PLS...

"HINDI KASI MADALI YON BOY BESTFRIEND KO YON AT SYA ANG TUMUTULONG SAMEN UNG ORAS NA GIPIT NA GIPIT KANI MAMA AT PAPA PITAWAN MO MUNA KOO"

( PERO DI KO SYA BINITAWAN HANGGAT DI NYA SINASABI NA PINAPATAWAD NYA NA KOO)

"SORRY NA KASI BABE,  LOVE, MISIS KO PLS..

"OO NA KAYA BITAWAN MONA KOO"
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤Hep Hep yan muna sa susunod na yung iba ahh VOTE kayo tenchuu luv u all😘😂

Accidentaly falling in love with kim taehyungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon