TAEHYUNG P. O. V.
( PINUNTAHAN ko sya sa kwarto namin nang buksan ko ang pinto ay may nakita akong anghel na mahimbing na na tutulog... Umupo ako malapit sa tabi nya at hiyapos ang mukha nya. Dahilan kung bakit sya nagising)
"Hi Misis ko!! Good MORNING"
(Pabiro kong sabi na nakapagpangiti)"Tae!! Bakit ngayon kalang? Kala ko di kana babalik eh!! "
"Huh? Never ko yon gagawin dahil ikaw ang unang at huling babaeng mamahalin koo.. Kaya kapag malayo ako sayo lagi ako NANDYAN sa puso mo... Simisigaw ang pangalan ko.
"Mahal na mahal kita V"
(Sabay yakap saken)"Misis ko!!! nagugutom ako. Kain na tayo"
"Oo!! Di nako nakakain at d na kita na antay kasi naglinis ako.. Kaya pagod na pagod akoo?.. "
"Bait talaga ng Misis ko kaya mahal na mahal kita ehhh. Pakiss nga"
"Hudas kaaa. Wag ngayon"
"Tara!! Sa labas tayo kain at maligo kana rin.. Nangangamoy ka na eh!!! "
( napabitaw sya sa pag kakayakap saken at sumimangot)"WAIT.. PANO naman yung niluto ko?.. "
"Kakainin naman naten yon.. Pero bukas kasi malapit na kong umalis dito sa pilipinas kaya gusto ko nang makakain ng lutong pilipino"
" hays oo na "
"Yehey bait talaga ni Misis ko lang"
"qaqu!! Tara na nga"
------++++-------+++--------
( habang kumakain ako ay NAPATINGIN ako sa kanya.. Dahil di nya pa nagagalaw ang pagkain na nasa harapan nya at naka tulala lang sa mag jowang nasa bandang gilid namen na naglalambingan.. Kasi nagsusubuan sila.... Oh!! Mali yang nasa isip mo.. Nagsusubuan sila ng pagkain)
"Misis ko!!! "
"Anak ng tinapa.. Bakit ba taehyung?? "
"Say ahhhh"
"Huh? "
---------------------------
VENUS P. O. V.
(ang sarap nang titig ko sa mag jowang sobrang sweet... Kasi ba naman sinusubukan nila yung isa't isa... Nakakainggit... Sana ganya nin ako ni taehyung) "(nang biglang)
"Misis"
( na kinagulat ko ng sobra)"Anak ng tinapa!! Bakit ba taehyung?? "
( pasigaw kong sabi)"Say ahhh"
( Sambit nya habang hawak ang isang kutsyara na parang isusubo saken)"huh? "
(Pakipot kong sabi)"Alam kong gusto mo to... Wag kana umarte"
(Pabulong NYANG SABE saken... Teka narinig nya ba yung sinabi ko kanina?)"Oo na... Ahh"
(Binuka ko ang bunganga ko.... Sabay sinubo nya saken yung hawak NYANG kutsyara....)"Salamat tae"
(Nakangiti kong SABE)"Teka bakit ako hindi mo susubuan??
Dapat ako rin.. Naiinggit akoo"
(Nakasimangot nyang SABE.. Habang nakanganga)
BINABASA MO ANG
Accidentaly falling in love with kim taehyung
Short StoryHiii sana magustuhan nyopo... ito po ay isang maikling kwento Kung saan pag iibigan nyo ang nakataya..