Chapter 13

18 3 2
                                    

(Papasok na sana ako sa kwarto nang biglang may kumatok sa pinto ng bahay ko).

"Sino yan? "

(Pag tatanong ko ng may kaba.... At di sya nag sasalita kaya inulit ko ulit).

"Sino nga yan? "

(Pero bigo Parin ako.. Di pa din sya nag sasalita.... Pero ilang minuto ay tumigil na sya sa kakakatok... Kaya naglakas loob ako na buksan ito ng dahan dahan... Nagulat ako nang may nakita akong lalaki nakaupo sa gilid ng pinto ko at parang lasing.....kaya lumabas ako at labis kong kinagulat na ang lalaking yon ay si taehyung....papasok na sana ako nang bigla nyang hinawakan ang kamay ko at may sinabi)

"Please help. Me!! "

(Inangat nya ang ulo nya..... Nagulat ako nang inangat nya  ang ulo nya puro sugat at galos ang makinis nyang muka!!!... Agad ako nataranta at tinanong sya)

"Teka!!! Ano ba nangyare sayo"

"You don't care just help me"

"Aba! Aba!  Ikaw na nga lang naghihingi ng tulong kaw pa galittt"

(Pagsusungit kong sabi... Pero ano pa nga magagawa ko... Wala syang mapupuntahan dahil ayaw nyang makita sya ng family nyang ganyan).

"Oh!!!! Halika na nga!!!  But only this night lang.... Bukas umalis kana"

"Yeah!!! I'll promise"
(Sinabi nya yon habang hawak hawak ang kanyang tyan na. Para bang may Kung Anong masaket... Inalalayan ko sya papasok sa bahay at pinaupo... Kumuha ako nang tubing at towel para ipamunas sa kanya).

"Ano ba kasing ginawa mo... Nagkipag bugbugan ka siguro"
(Sinasabi ko yon habang pinupunasan ang mga sugat nya perk nakatitig lang sya saken)

"Venus!!!! Wala ka pa rin pinag bago.. Sobrang maalalahanin mo parin at maasikaso"
(Sambit nya na para bang luluha na sya)

"Venus!!! Mahal na. Mahal kita.... Hindi akong mapapagod na mabalik ang dati. Na mabalik ang pagmamahal. Mo saken"

(Napatigil ako sa pagpunas. Sa kanya ng sabihin nya yon.... Mahal nya ko?  bakit sya ng rerape??!!)

"Mahal moko!!???  Eh bakit parang hawak mo ang buhay ko?!! Lagi mokong tinatakot hinahalikan ng Walang permisyo ko!!! Ganun ba yung pagmamahal?!! "

"Dahil ayaw kita mawala"

"Ang laki nang pinagbago mo!! Hindi na ikaw ang V na nakilala ko Hindi na ikaw ang elyeng minahal.. At lalong lalo Hindi na ikaw ang maginoong lalaking nakilala ko.. Ano ba nangyare sa singapore... Dahil ba di mo tanggap na namatay na kapatid mo??"

(Sambit ko habang umiiyak at nakayuko)

" you don't know what happen to me in  singapore when my sister died"

"Yeah you're right.....I don't know cause your so selfish.... Everydag I'll ask u what happen... Pero di mo Sinasabi.. Pano kita matutulungan... And every day I looked at my cp if you u texting me calling me..... Pero wala ni isa"

(Nagulat sya at tumigil sa lagkakaiyak... Bigla nya ako niyakap nang mahigpit)

"I'm sorry venues..."

"Bat kaba natutong mag ganyan??... Tell. Me. Please"

(Umalis sya sa pagkakayakap saken at pinaharap ako sa kanya habang hawak hawak nya ang mga braso ko!!)

"Hindi mo na kailangan malamaan... At sasabihin ko sayo pag hanad nako at handa kana"

(Hindi na lang ako kumibo at pumunta sa kwarto.. Sinabi ko na rin na sa sofa muna sya matulog)

Accidentaly falling in love with kim taehyungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon