Bago matapos ang fivedays stay ni Jia sa Seoul inimbitahan siya ng A+ na manood ng guestings ng mga ito sa isang variety show dapat sa kanyang hotel suite lang siya manonood pero niyaya siya ng lima na manood ng live kaya eto siya ngaun nasa backstage at pinapanood ang lima pagkatapos kasi ng mga ito ay sama sama silang kakain ng dinner at susunod daw si Min.
“I’ve heared that hindi daw tinangap ng babaeng mahal mo ang iyong pag-ibig Mir” tanong kau Mir ng Emcee ng naturang show.
Nagtaas ng kamay si G.O para iparating sa emcee na may sasabihin siya “Mister emcee pwede bang hindi nlng iyan ang topic nalulungkot kasi si Mir pag naalala yan”
“Oh, I am sorry for that since magaling ka mag rap, Mir why don’t you just make a rap just for her. Malay mo she can have a change of heart” pamimilit ng emcee.
“Rap ba kamo, kayang kaya iyan ni Mir” sabi naman ni Joon sabay bulong sa binata “pagbigyan mo na kulit ng emcee mukhang hindi ka tatantanan”
Tumayo si Mir saka pumuwesto sa gitna “ok I will do a rap for Jia-ssi” bumaling siya kay Sander “hyung ikaw sa beatbox” nakita niya ang pag thumbs-up nito kaya nagsimula na siya. “You are my one & only beauty queen Even today I dream of you and me, just the two of us Making the perfect picture couple is us To the rising mood we entrust our bodies Tonight we were waiting for greet us once again say hello Like a romantic comedy movie Let's love”
Nakatangap ng malakas na palakpakan si Mir mula sa kanyang mga kaibigan at sa emcee na makulit, agad naman siyang nag bow sa harapan ng camera.
Hindi alam ni Mir na nasa gilid si Jia lumabas kasi siya sa dressing room at gusto niyang makita ng malapitan ang lima. Saktong paglabas niya ng marinig niya ang impromptu rap na ginawa ng binata para sa kanya.
“Mir’s apple of the eyes was on the side watching us” sabi ni Terrence sa emcee.
Nagulat si Jia ng lumapit si Mir sa kanya at hinatak siya nito papunta sa harapan. Hindi naman siya artista para makita ang kanyang mukha sa buong Korea.
“Welcome to the Show Jia-ssi” nakangiting bati kay Jia ng emcee sabay palakpak.
“Si Jia-ssi ang nag style ng damit namin ngaun para dito sa show ninyo” proud na sabi ni Mir sa harap ng camera.
Simpleng tango at ngiti lang sa harap ng camera ang ginawa ni Jia. Hindi siya sanay sa kung anong dapat bang gawin kapag ganoon. Simpleng mamamayan lang naman siya at hindi artista malamang ang nananahimik niyang buhay ngaun ay magugulo dahil sa paglabas niyang ito.
Agad naman naramdaman ni Mir na hindi komportable si Jia sa kanyang tabi kaya agad siyang nag excuse sa emcee na babalik na ulit sa backstage si Jia. “Did I make you uncomfortable?”
“Yah. Nakakakaba naman humarap sa mga ganoon, next time don’t do that again”
Nagtaas ng kanang kamay si Mir “promise hindi na iyon mauulit. Huwag ka magalit sa akin noona”
“Im not angry, by the way ang ganda ng rap na ginawa mo for me” naka ngiting sabi ni Jia.
Sa sobrang tuwa ni Mir ay nayakap niya ang dalaga hindi alintana na pwede silang mahagip ng camera. “Thank you noona! Wait ka nlng saglit matatatpos na kami then kakain na tayo”
“Araso. Sige na balikan mo na sila doon, antayin ko nlng kayo dito” wika ni Jia at inayos niya ang nagulong kwelyo ng suot na polo ng binata.
Nakangiting kumaway palabas ng dressing room sa kanya ang binata. She still wants to see more kung paano siya susuyuin ni Mir bago nito makuha ang kanyang YES. Anyway approval nlng naman nilang dalawa ang kailangan at magiging legal na silang fiancé since hindi naman nila naawat ang kani-kanilang Lolo sa arrange marriage na ginawa ng mga ito para sa kanilang dalawa.