Mir got surprise when he was kissed by Jia, sa una lang iyon pero tumugon naman siya sa halik na ginawa nito. Matagal tagal na niyang inaasam na halikan siya nang dalaga, kahit sa psingi ay ok lang sa kanya pero ngaun hindi niya inaasahan na hahalikan siya nito sa labi. At hindi pa naman siya ganoong nag eenjoy nang bigla silang makarinig nang mahinang sipol na galing sa kabilang veranda mula kay Joon.
“Hyung naman istorbo ka sa moment namin!” kakamot kamot sa batok na reklamo ni Mir.
“Hindi na kayo nahiya at talagang dyan pa kayo sa veranda nag halikan pwede naman sa loob gawin yun. Buti ako ang nakakita pano kung si Sander hyung?” sita ni Joon sa dalawa.
“Kahit na hindi ninyo naman kami pwedeng pigilan saka mas malala kaya yung bed scene mo Joon hyung sa rough play I see your butt there”
Tumiingin si Jia kay Joon na nasa kabilang veranda “Eh? As in kita yung butt mo? Gusto ko mapanood yung movie mo hyung”
“Hey you dimwit!” sigaw ni Joon sabay turo kay Mir “pinaalala mo pa sa akin yun lagot ka sa kin mamaya” tumingin naman ito kay Jia “Jia-ssi hindi pwede next time nlng” wika nito sabay alis sa may veranda.
“Bakit nagalit yun?”
Natawa nang malakas si Mir “nahihiya kasi siya nung ginawa niya iyong movie as in rough play talaga siya”
“Alam ko may kopya ka noon Mireu, panoorin natin ngaun” giit ni Jia.
“Noona naman as in tayong dalawa manonood noong movie ni hyung?”
“I change my mind akin na yung kopya mo aayain ko nlng sila Suzy at eonnie Fei” na excite naman akong makita ang butt ni Joon haha!
Kinasabwat ni Jia si Terrence para makuha ung kopya ng movie ni Joon na rough play. Pinanood nilang apat iyon sa condo unit ni Min.
“What the?!” agad na comment ni Min nang mapanood nila ang unang bed scene ni Joon. “excited much lang ang peg ni pinsan”
Tinakpan naman ni Fei ang mata ni Suzy, ngunit agad naman nagreklamo ang dalaga. “Eonnie, gusto ko panoorin huwag mo takpan ung mata ko”
“Hayaan mo nlng siya eonnie teka fast forward natin”
Napatawa ng malakas si Jia “yung mga bed scene lang talaga ni Joon hyung ang panonoorin natin?”
“OO para masaya at maasar ko nanaman siya” natatawang sagot ni Min habang busy ito sa pag fastforward ng movie.
Nasa kalagitnaan na sila ng biglang lumagabog ng malakas ang pintuan ng unit ni Min, agad lang naman kasing pumasok si Sander at madilim ang anyong nakatingin kay Min.
“Minnessa Rose Lee, what the heck are you doing?!” Naabutan kasi ni Sander sa pinapanood namin ung eksena ni Joon na may kahalikang babae sa jakusi ata un.
“Grabe lang makasigaw Sander? FYI hindi na kami mga bata bakit ba galit na galit ka dyan. Problema mo?” pagtataray ni Min sa binata.
“Noona! Sabi ko sayo huwag niyo na kasing panoorin” wika naman ni Mir nang lapitan nito si Jia.
Agad namang pinatay ni Joon ang tv saka humarap sa apat na dalaga. “Maganda ba ung acting ko?”
Akala nila magagalit din si Joon pero hindi pala humingi lang ito ng comments mula sa kanila. Suzy and Fei gave a two thumbs up. While Jia mouthed him ‘ok’ at ang reaksyon ni Min?
“Grabe hyung ur the best among them all. Sa bed scene palang panalo na ang sexy butt mo sobra!”
“Ewan ko sayo hindi kita pinsan” wika ni Joon at nang tignan namin ito--nag blush pala.