Chapter4: Yummy Gummy Again ?

1.9K 14 6
                                    

A/N: IMBA. Wattpad addicts. BS addicts. I love ya'all :))

Haha :)

si Jay Ann Pala.. hehehe :) look her _---->

I dedicated to Green69 dahil ang cute ng story niya. Ilove MFVG:BIB :) ilolololoveit:)

Grabe. Monday Morrrniiingggg!

Dati favorite ko to.

Pero ngayon. Nakakatamad na. Kapag ganito kasing malapit ng mag christmas break o sembreak tinatamad na akong pumasok. Para kasing naeexcite kasi ako kapag malapit ng mag-vacation:)

May Family gatherings kami. Uwi si Lola from newyork. Dinner dito.Dinner doon. Ang saya party party lang. No assignments. No projects. At walang MATT. I hate it!

Kahit na BS Accountancy pa yung course ko haha:)

Ano ba yan! Walang parking dito sa may main gate ng school. Mapipilitan tuloy akong mag park sa may field. Shemay! Third floor pa naman ang klase ko.

Ang dami ko pang dala. Puro accounting books. Ang lalaki. Shet!

Late na ako. 8:30 ang class namin. 8:27 na. Maglalakad pa ako. At mageelavator. Tsk!!

Naiisip ko pa din yung nangyari nung Friday, pag nalaman to ni Jay. For sure pagtatawanan niya ako.

"Mary Rose!!!"

Sino kaya yun? Kasalukuyan akong nagaantay sa elavator. Ang dami ko talagang dala. Kailangan kasi e. masipag kaya akong mag-aral.

"Cliffen ? Wow. One week kang nawala ahh. Pasalubong naman. Haha " pagbibiro ko.

Si Cliffen. Classmate ko. Galing siya ng London for business trip. Yung Dad niya kasi sinama siya. Matagal tagal na din siyang nag paparamdam sa akin. Pero hindi ako tinatamaan ni cupid e.

Gwapo din siya. Mayaman. At matalino. Ang dami nyang kayang gawin. Magaling siyang sumayaw at Varsity din siya ng Basketball. Pero hindi ko alam kung bakit hindi ako kinikilig sa kanya. Oo masaya ako kapag kasama siya. Magaling kasi siyang mag jokes e. lagi siyang naka-smile. At maraming babae na ang napapakilig ng smile nito. Pero pagiging totoong kaibigan langang maibibigay ko sa kanya.

"sure! Eto nga ang dami kong binili para sa yo. Ang dami mo namang dala. Tulungan na kita." si Cliffen.

Mabuti nalang at tinulungan niya ako. Isa din yan sa mga magagandang katangian niya. Gentleman siya.

Yes wala pa yung Prof. As usual. Kung late ako mas late siya. Mabuti nalang.

It Started With a SignWhere stories live. Discover now