Chapter7: Getting to know each other <3

689 12 11
                                    

si Cliffen Ramos ---------------------------------------------->

Ang sakit ng katawan ko. Lalo na sa V part. Nagising ako sa pagdantay ni Russel ng paa sa katawan ko. Ang bigat niya ang kapal pa ng mukhang yumakap sa akin. Para na kaming mag-asawa pero walang ligawan naganap. No commitments. At lalong walang kasal na nangyari. Basta ginawa lang namin yung ginagawa ng mga mag-asawa. Pero ano ba kay Russel ang ginawa namin? Sex ba o make love?.

Sinampal ko siya ng malakas para magising. Joke!

Tinapik tapik ko lang para magising siya. Hmmmmmmmmm..... Saglit lang na umungol at natulog ulit. Ano bang klaseng lalaki to. Parang pagod na pagod. Isang beses lang naman naming ginawa kagabi.

"Russel Russel uy! Gising ang bigat ng legs mo. Pakitanggal nga at aalis na ako" sigaw ko sa kanya.

Bigla siyang napabalikwas ng bangon. Mukha siyang tanga. Oooooohh sheeeeet! Ang laki!! Bakit ngayon ko lang nakita si Gaston?

Natanggal kasi yung kumot na nakatakip sa kanya kaya lumitaw sa akin yung kanyang Gaston. Nagbawi ako ng tingin. Nakakahiya baka sabihin tinititigan ko pa.

"Ano bang oras na ?" Sabay tingin niya sa relo. "Ang aga pa ah! Tara tulog ulit tayo." At yumakap ng mahigpit sa akin. Para siyang bata at ginawa akong yapusan.

"Aalis na ako tumawag sa akin sina Jay hinahanap ako sa unit ko, "

Tumawag kasi sa akin Jay at hinahanap ako. Nagdalihan na nga lang ako na sa alabang ako umuwi para makamusta ko na si tita Che. 

Pero may balak talaga akong dumeretso nalang talaga sa alabang. Para naman kung sakaling pumunta dun sina Jay ay makikita nila ako dun.

It Started With a SignWhere stories live. Discover now