Picture ni Russel nasa ___________.... tingnan nyo nalang po :)
I dedicate to Turning Japanese dahil naging inspiration ko din ang YPOM & My part time love :) super love her story...
Hayyss..gabing gabi na at hindi pa din ako makatulog. Ber month na kasi at malamig na ang simoy ng hangin. wala pa rin akong kayakap sa malalamig na sandali. Homaygad. HUMANBLANKET Please naman o. kahit ngayon lang. hahah :)
krrringgg. krinnngg..
what the!! ang sarap ng pagkakahiga ko dito no. sino kaya yun ? abala siya hah. Shemay
"best? still up ? si Jay, parang excited yung boses niya.
"Why? isnt it obvious ? duh ? ano ba kasing kailangan mo? matutulog na kaya ako!!!! " pagtataray ko. alam ko na kasi na magyayaya na naman siya sa akin.
"tara na Best please, samahan mo ako. tara lets go sago"
"san? Drunken Bar? anmeron?anyare? bakit naman naisipan mo biglang mag Bar?"
"basta. come on friday naman na ngayon. PLEASE!!!" pakikiusap nito.
"hokay!hokay! sige na nga. I'll be there in a minute"
tsk! haha eto na naman tayo. Pumayag na naman ako, alam ko na din kasi ang mangyayari' hindi din siya titigil hanggat hindi ako pumapayag, alam ko din na nagpopout yung lips niya habang sinasabi yung please.
~~~~~
~~~~~
~~~~~
~~~~~
time check 2:30am na, haha. Ganito kami lagi ni Jay, dito kami lagi sa Drunken bar napunta, bukod kasi sa maganda ang ambiance, may banda din at hindi lang basta banda, puro hot at wafu pa ang mga members nito.
Maganda din dito kasi puro may mga sense of humor ang mga napunta dito. Hindi mga manyak or nagtatake ng advantage.
Tumingin ako sa paligid.
Dun sa malayo sa dance floor ang favorite namin, pero wala siya. Luminga linga ako, marami na ang nasa dance floor.
Yung iba naman nakaupo lang at masayang nagkukwentuhan.
Umupo na ako sa paborito namin, malamang nagccr lang yun si Jay. Nagreretouch kunbaga.
Blooooogggg!!
"what the eff up?" pagtataray ko. Pano ba naman kasi may gwapong lalaki, gwapo talaga a. Haha.
Nakatapon ng drinks sa may harapan ko.
"I'm sorry," yumuko ung wafu na lalaki para tuyuin ng panyo nya yung nabasa kong heels.
"no, im ok na"
"are you sure? Im sorry again.
Sa tingin ko dala lang ng kalasingan, mukang marami na din kasing nainom tong isang to.
Umupo siya sa harap ko. Grabe ang cute ng mata niya. Pati yung buhok niya. He's lips are magnetic. And he had a killer smile. Parang gusto ko siyang mahalikan kahit na ngayon lang kami nagkita,.
"EHEM!EHEM!"
"best' hindi mo naman sinabi may kasama ka pala" nangaasar at nakangiting sabi ni Jay.
"sorry may kasama ka pala. I'll go to another table, malamang nagiintay na din yung mga kasama ko" paliwanag nito.
Hindi man lang niya tinan0ng yung name ko? Hah.
"who is he? Infairness yummy gummy a. Akala ko kasama mo na"si Jay
"hindi, kakakilala ko lang sa kanya kanina" paliwanag ko.
Umupo na din si Jay sa harap ko. Mabuti at may dala na din pala siyang alak.
Ang sarap talaga sa pakiramdam kapag nandito ka. Parang party like is the end of the world talaga. TGIF nga minsan kung tawagin namin. Syempre walang pasok bukas. Haayy.
Napatingin ako sa kabilang table, nakita ko si- sino nga ba!?
Ah basta si yummy gummy guy kung tawagin ni Jay, masaya silang nagtatawanan ng mga kaibigan niya habang umiinom ng alak. Ang cute niya talaga. I can't take my eyes on him. I want to feel him. I want to-- ay. Anu nga ba? Ang manyak ko.
Mga 4am na at pauwi na kami ni Jay, papunta kami ng parking ng may umalalay sakin.
Si yummy gummy!
*~~~~~~~~~~~~~~~~**~~~~~~~~~~~~~~~~*~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: sana magustuhan niyo first time ko magsulat dito sa wattpad.
YOU ARE READING
It Started With a Sign
UmorismoThe girl that found her true and perfect man for her. And she thought it was started with a sign, she and her best friend making a sign to find their perfect and right guy for them, one night at the bar she accidentally met Russel, she didnt expect...