Ilang araw na akong hindi makatulog, iniisip ko pa rin talaga yung ginawa ni Russel. Nililigawan niya talaga ako. My gali. Lagi niya akong tinetext o tinatawagan, minsan nga pumupunta pa siya sa bahay may dalang kung anu ano, like foods, fruits, flowers and chocolate. Kaya libre na grocery ko, laging puno ang ref ko. Haha :)
Almost 1 week na kaming ganito, minsan parang gusto ko na siyang sagutin, pero nagdadalawang isip pa din ako, kailangan niya muna akong paghirapan.
Malapit na palang mag 7:00pm pupunta siya dito para sunduin ako. May date daw kami ngayon, ito ang first formal date namin,.
Pagkatapos kong maligo, hinanap ko na yung dress na binili ko, its a baby pink dress with a touch of black sa may dibdib, pinartneran ko ng purple wedge, kahit ako humanga sa itsura ko, nakakain love nga talaga siguro ako, HAHA.
Maya maya tumatawag na si Russel sa phone, minsan kasi hindi siya nagdodoorbell, mas gusto daw niyang marinig ang boses ko bago ko siya pagbuksan ng pintuan,
"Hello, are you ready?" Sabi ni Russel.
"Yeah, ready!"
"Ok then, please open your heart and your door"
I hanged up the phone and immediately open the door,
Hindi na ako masyadong nagugulat, may dala siyang tulips, araw araw iba ibang klaseng bulaklak ang binibigay niya sa akin, kinikilig ako pero ayaw ko pa din masanay, baka kasi dumating yung araw na magsawa siya, ayaw ko namang masaktan, sa ngayon go with the flow muna,.
-----------------------------------
Dinala ako ni Russel sa bahay niya, sa may pool :) may nakita akong parang kubo na nakalutang sa pool, may kandila at music din.
May tinawag siyang lalaki at hinila yung taling nakakabit sa parang kubo para makalapit sa pool side, nagpasalamat siya sa lalaki at hinawakan ang kamay ko.
"Sana nagustuhan mo, its simple but nice " sabi ni Russel.
"Lahat naman ng ginagawa mo nagugustuhan ko e" sabi ko sa kanya.
(Authors note: grabe kinikilig pa din ako sa kasal nina Zoren at Carmina, napanuod niyo ba guys ? HAHA :)
Hindi ko alam kung bakit nasabi ko yun, pero wala na akong magagawa. Nasabi ko na.
Hinawakan niya ako sa pisngi at pinisil,
"Eh ito, gusto mo?" Sabi ni Russel.
Sabay halik sa akin, nung una naiilang pa ako, pero pinagtaksilan ako ng sarili kong labi. Sumasabay na ako sa mga galaw ni Russel, my tongue meets his tongue, his hands touch my back then to my butt and to my legs, hinimas himas niya ang legs ko.
He slowly kiss my neck while his hand touches my boobs, hindi ko na makayanan ang sensasyon. Pababa ng pababa ang halik sa akin ni Russel.
"I want you now" sabi ng napapaos kong boses.
"Not now, babe" sabi ni Russel.
Unti unting bumalik ang katinuan ko, napatingin ako sa may likod ko, gosh nakakahiya, kaya pala umayaw si Russel. Nasa may gilid lang pala ng pool yung mga katulong niya at yung mga magseserve sa amin ng pagkain. Nakangiti silang lahat sa amin. May humila sa amin papalapit sa may pool side at may pumuntang lalaki.
"Dinner is serve, Mr. Russel and Ms. Mary Rose" sabi nung lalaki, nagpasalamat naman ako at umalis na siya.
May dumating naman na isang babae at nilagyan ng wine yung baso namin, may dumating na isa pang babae at dalawang lalaki. Kumanta yung babae at sinabayan ng isang lalaki. Yung isang lalaki naman nag guguitara.
So romantic, binitawan na lit nila yng tali at unti unti na naman umadar yng kubo sa buong pool, maliit lang yung pool ni Russel, pero parang ang layo layo ng nararating namin. Masyado akong kinikilig sa mga ginagawa niya.
"Can we dance ?" Inilahad ni Russel yung palad niya sa akin.
"Sure!" Nakangiting sabi ko.
Habang sumasayaw, marami kaming pinagusapan ni Russel, like yung high school days namin, kung naging masaya ba. His first love my first love, his first heart broke and also mine, his first kiss and my first kiss, para na kaming nagiging open sa isat isa.
Napapansin ko din na gentleman siya at mabait, mabait din siya sa mga katulong at magalang, sabi niya ngayon lang daw ulit siya nagkaroon ng katulog, kasi dati gusto talaga niya maging independent, gusto niya siya yung naglalaba at nalilinis ng sarili niyang kalat. Pero ngayon hindi na daw niya kailangan gawin yun at may iba na daw siynag dapat asikasuin at pagtuunan ng atensyon.
Pagkatapos naming kumain sa gitna ng pool, niyaya niya ako sa may kwarto, ang dilim. Nung una kinabahan at naexcite ako,haha akala ko may gagawin na kami, yun pala mini theater room pala siya. Manonood lang pala kami ng movie. Pinapili niya ako kung ano daw yung gusto kong panuorin, pinili ko kung comedy, diary of a whimpy kid. Tawa kami ng tawa. Next na pinanood namin yung american pie the reunion, grabe naramdaman ko yung kamay ni Russel sa likod ko.
Parang umiinit na hindi mo malaman, tumayo si Russel at nagpaalam lumabas, magpapaluto lang daw siya ng microwave popcorn para sa aming dalawa.
Ang ho-hot ng mga scene sa american pie, kaya pinalitan ko na ng ibang movie, breaking dawn part II, pag balik niya nagulat siya at iba na ang palabas, sabi ko nalang nakakatamad panuorin.
Mga 2:00am na nung matapos yung movie, ihahatid na daw niya ako dahil baka pagod na daw ako.
--------------------------
Nag good bye kiss na kami ni Russel sa isat isa, nakangiti pa din ako bago pumasok sa unit ko. Ng may tumawag sa akin.
"Can we talk?" Sabi ng nasa kabilang linya.
Authors note: two hours ko tong ginawa habang nag ffb. Haha if may errors sorry, hindi pa din ako makarecover sa kasal ni Carmina at Zoren, yun yung pangarap ko e. haha :) super nakakakilig.
Vote / comment / read
YOU ARE READING
It Started With a Sign
HumorThe girl that found her true and perfect man for her. And she thought it was started with a sign, she and her best friend making a sign to find their perfect and right guy for them, one night at the bar she accidentally met Russel, she didnt expect...