IB # 12

120 7 20
                                    

VEE'S POV

O________O

Anong---

Hindi ko namalayan na bigla nalanmg tumulo ang mga luha ko . Ano ito ? anong ginagawa niya ?

" Bhesya sinong tinitig --- AL-J !! " - J.m

Napahinto sila sa ginagawa nilang paghahalikan . Bakit ? bakit siya nakikipaghalikan sa iba ? Akala ko ba mahal niya ako ? pero ano ito ? Ano ?

" O___O V-vee " gulat na bigkas niya ng pangalan ko .

Hindi niya siguro inaasahan ang pagdating namen at ang pagkakakita namen sa kanya na may kahalikan .

" P-pre ano 'to ? ANONG IBIG SABIHIN NITO ? ! " - Rinz

Naramdaman ko namang may humawak sa braso ko , si Angel , kaya lalong bumuhos ang luha ko .

" Walang hiya ka ! "

*Boogsh*

" Akalo ko ba matinong lalaki ka ha ? anong ginagawa mo ? " - J.m

Sinuntok ni J.m si Al-j na napaupo sa sahig at sapo-sapo ang pangang sinuntok ni J.m . Lumapit si Rinz kay J.m at pinigilan ito .

" Walanghiya ka ! Kung kailan gusto ng ipagtapat sayo ni Vee ang nararamdaman niya atsaka mo ito ginawa ... Walamnghiya ka ! Mapapatay kita ! " J.m

" J.m tama na ! " pigil sa kanya ni Rinz

Nakita ko anman ang naging reaksiyon ni Al-j sa sinabi ni J.m . Kaya napaatras ako sa kinatatayuan ko .

" Vee " nag-aalalang tawag saken ni Angel .

" Gusto ko ng umuwi " yun nalang nasabi ko at tumalikod na ako sa kanila .

" BITAWAN MOKO RINZ ... ISA , KAPAG HINDI MOKO BINITAWAN IKAW ANG PAGBUBUNTUNGAN KO NG GALIT !! " rinig kong sigaw ni J.m habang pilit paring kumakawala kay Rinz .

Narinig ko pang tinawag ako ni Al-j , pero hindi ko nalang ito pinansin pa . Nagtuloy tuloy lang ako sa paglalakad hanggang sa makapasok ako ng bahay at nagkulong sa jwarto . Pagkapasok ko , doon lang bumuhos ang mga luha ko .

Ang sakit ! , kung kailan gusto ko ng aminin sa kanya ang nararamdaman ko atsaka nangayre pa ito . Ano ba ang nagawa kong mali para gawin sa akin ito ng Diyos ? naging mabait naman akong tao , laging sumasampalataya sa kanya . Pero anong nangyayare ? Ano ?

TT____________TT

--

Mhai's POV

Kasalukuyan kaming naglalakad pauwi ni Sissy ng may bigla kaming nakarinig ng mga sigawan . Dahil sa lumaki kaming may pagka chismosa ay sumilip kami .

IMBA BARKADA'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon