ANGEL'S POV
Nasa Canteen kami ngayong apat . Apat dahil hindi namen kasama si Al-j .
*sigh*
Ito na ba ang simula ng NABUO na CONCLUSION namen ni Rinz ? NO !!
" Can we share a Sit ? "
Nag-angat kaming apat ng tingin sa nagsalita . Pare-pareho ksi kaming nakayuko at walang kumikibo ni isa .
" Hi ^_^ , if okay lang ? "
" Mhai Right ? " Siya nga . Natatandan ko siya , siya yung kasama ni Al-j nung isang araw . Diba ? Tumango ito . " Lika maupo kayo " - Rinz
Tumingin ako dun sa kinapwepwesto nung dalawa . Si Vee matalim ang pagkakatingin doon sa Mhai , tapus si JM . Wala nganga siya . Este hindi kasi niya kilala .
" Hi " bati nung Lheiidy
" Sino sila ? " takang tanong ni JM habang tinuturo yung dalawa .
" EMO GIRL ka kasi kaya hindi mo sila nakilala e' " - Rinz
*glare*
*pout*
Their they go again -_- . Ilang araw silang tumigil sa bangayan at heto nanaman sila . Nagbabalik .
" Magpakilal kayo " utos ko sa kanila na ikinatingin nila saking dalawa , kaya tinaasan ko nlang sila ng kilay kaya sabay silang umiwas ng tingin .
" I-I am , Mhai Achivida " - Mhai
" And Im Lheiidy Mhiin but you just can call me Lheii if you want ? " - Lheii
" Im JM Jacoba " pagpapakilala ni Jm sa sarili niya " Sinong naging kaibigan nila sa Imba ? " - takang tanong samen ni JM si Vee naman nanatili lang na tahimik .
" A-ah . Hindi namin sila kaibigan Jm . Si Al-j talaga ang my kialla sa mga ito " - Rinz
" *tango-tango* Mga transferees daw sila kaya napagtripan nilang magpatour kay Al-j " nakita ko naamng napayuko yung dalawa . Anong kinahihiya nila ? Im just telling the Truth I mean we ? Duh!
" O-kay ? " -Jm
" W-we saw what happen last day "
Npalingon kaming kay Mhai na bigla nalang nagsalita , at pati ang kaninang nakayuko at tahimik lang ay napatingin din sa kanya " H-hindi naman namen intension na makita at marinig lahat ang nangyare " - Mhai
" You mean , nandoon kayo tht time nung --- " hindi ko na naituloy yung sasabihi ko nung mabilis niyang pinutol ang pagsasalita ko sa mabilis niyang pagsagot .
BINABASA MO ANG
IMBA BARKADA'S
Non-Fiction[ BOOK 1 ] This is the story na kami ang BIDA .. HhahahaXD always naman ako e' pero oba na ito . Kasama ko dito ang mga Kaibigan ko na simula palang at naging Kaibigan ko narin ng dahil sa Watty Hahahaha . Sana mag enjoy kayo sa pagbabasa :) FINISHE...