Chương 3

139 8 0
                                    


" Chưởng môn ngài muốn đưa tả đi đâu vậy" Nhìn dáng vẻ của lão sư Hàn Nguyệt càng thắc mắc nhưng ngày sau đó đáp án liền xuất hiện khi lão sư đưa cô vào một căn phòng đến gần một chiếc bình cổ quái.

Lão sư khoát tay một cái trên mặt nước liền xuất hiện hình ảnh.  Hàn Nguyệt nhìn vậy liền cứng lưỡi.... Chật... Làm tiên thật quá nhàn hạ nhỉ.

" Đây lại hình ảnh lúc ta vừa gặp cô"

Hàn Nguyệt nghe vậy liền bất giác chăm chú nhìn hình ảnh liền phát hiện ở bên cạnh mình có thanh kiếm mà thanh kiếm này do nó cô mới đến đây.

" Thanh kiếm này.... " Hàn Nguyệt chưa dứt lời lão sư đã khoát tay 1 cái thanh kiếm lại xuất hiện ngài lạnh nhạt mở lời.

" Lúc ta đến liền phát hiện trên người cô đều ướt sủng đang định kiểm tra cô thì không chạm vào được vì rất nóng hơn nữa dù ta làm thế nào cũng không cầm được nó nên ta đành lấy phép thuật bao lấy nó đem về"

Hàn Nguyệt nghe vậy liền ngớ người bản thân của sao lúc ướt lại có thể nóng đến mức không chạm vào được chứ.

Hàn Nguyệt đưa tay do dự muốn cầm thanh kiếm nhưng không dám thì bất thình lình thanh kiếm liền bay vào tay cô làm cho cả lão sư rất kinh ngạc.

" Kiếm này thật có linh tính,  Hàn Nguyệt cô nương nếu kiếm đã nhận cô làm chủ vậy cô cứ dùng nó đi"

Hàn Nguyệt nghe xong liền ngủ ngờ thình lình đưa cô đến đây rồi lại đưa bảo cô dùng kiếm khi cô chưa bao giờ đụng kiếm sao???  Có phải quá đột ngột không??.

Khoản tua lại câu chính mình nghĩ... Hiện tại Hàn Nguyệt cô đang ở trường lưu lão sư này cũng chưa có truyền chức chứng tỏ Hoa Thiên Cốt còn chưa đến đây nếu như vậy....

" Chưởng môn ta muốn có thỉnh cầu này mong ngài đồng ý" Lão sư nghi hoặc nhìn Hàn Nguyệt nhưng ngày sau đó liền gật đầu đồng ý.

" Ngài siêu phàm như vậy chắc chắn biết ta không thuộc thế giới này. Do đó ngài cũng biết ta hiện tại cái gì cũng không hiểu cũng không biết nên mong ngài thứ nhận ta làm đồ đệ"

Lão sư nghe vậy liền sửng sờ sau đó với vẻ cười một cái.

" Haha có thể thu nhận một đồ đệ như vậy ta nào có điều gì hơn nữa chứ" Hàn Nguyệt nghe không hiểu ý tứ trong câu nói của lão sư nhưng ông đã đông ý vậy kế hoạch của cô cũng chuyển biết tốt một nữa.

Chỉ là Hàn Nguyệt biết được lý do tại sao Lão sư thì nhận cô chắc cũng sẽ ngỡ ngàng lí do rất đơn giản " Nhìn thuận mắt,  có kiếm tốt " Chỉ có vậy nên lão sư đồng ý thôi. Nhưng lão sư biết sau này sẽ diễn ra một loạt sự việc chắc chắn ông sẽ hối hận mà than trời" Biết vậy ta không nên thứ tên tiểu yêu kia" Chỉ là trên mặt chắc chắn sẽ không có hận thù mà chỉ là sự bao dung của người thầy mà thôi.

" Vậy Hàn Nguyệt con đeo cung linh này đi rồi ta đời là con đến gặp các sư huynh"

Hàn Nguyệt nghe vậy liền đưa tay lấy cung linh muốn cúi lạy bái sư nhưng lại không biết làm sao. Lão sư thấy vậy cũng chỉ cười cười nói.

" Con dù sao cũng không phải ở thế giới này nên không cần theo quy củ ở đây cứ tự nhiên mà tiếp đãi là được rồi"

" Đa ta sư phụ" Nghe vậy Hàn Nguyệt hết sức với mừng dù cô có xem nhiều lần phim Hoa Thiên Cốt nhưng bảo làm theo động tác ở như phim thì rất khó dù sao cô cũng là người hiện đại mà.

Theo lão sư đến đại điện nhìn từ phía xa liền phát hiện 2 nam tử đang đứng nói chuyện với vẻ. Lúc Hàn Nguyệt đến gần liền nghe một câu của một trong hai người đó.

" Đại sư huynh,  huynh nói xem người mà sư phụ đưa về kia có phải sư mẫu của chúng ta không "

Nghe vậy nhất thời đồng loạt 3 người trên mặt xuất hiện 3 vạch đen. Trong lòng Hàn Nguyệt thì đang hỏi thăm 3 đời tổ tông của Sênh Tiêu Mặc nhìn cô già lắm sao mà đi lấy một ông già.

Nữ Chính Ta Không Phải Muốn Cướp Nam Chính Của CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ