" Tiểu sư muội ta nói muội nghe đừng ở tuyệt tình điện của Tử Họa sư huynh nữa đến điện của ta này muội thích và bla bla.... " Hàn Nguyệt thật sự không ngờ tới vị Sênh sư huynh của mình lại toàn lời dụ dỗ về điện huynh ấy chơi. Nếu Bạch Tử Họa ở đây có lẽ sẽ kéo Hàn Nguyệt tránh xa tên này.
" Sư huynh ở Tuyệt Tình điện rất tốt hơn nữa sư phụ cũng bảo muội ở đó cho Tử Họa sư huynh... " Hàn Nguyệt chưa nói hết câu lại nhìn khuôn mặt buồn của Sênh Tiêu Mặc lại có chút không đành lòng.
" Sênh sư huynh, dù muội có ở Tuyệt Tình điện như vẫn thường xuyên tới thăm Tiêu Hồn điện của huynh " Sênh Tiêu Mặc nghe đến đây mặt liền xoay 180° mặt tươi cười hớn hở.
" Được vậy bây giờ ta dẫn muội đi xem Trường Lưu, muội đến đây lâu như vậy còn chưa xem toàn cảnh Trường Lưu"
Nghe đến đây mặt Hàn Nguyệt liền biến sắc nhanh chóng viện cớ.
" Sư huynh ta nhớ ra Tử Họa sư huynh bảo ta làm chút việc xém tí là quên, vậy nhé khi nào rảnh muội sẽ đến Tiêu Hồn điện chơi, thế nhé"
Không để cho Sênh Tiêu Mặc hành động gì thêm Hàn Nguyệt liền một cái chạy về hướng Tuyệt tình điện.
(....)
Bạch Tử Họa vừa về đến Tuyệt Tình điện liền thấy Đông Hoa đang ngồi uống trà có lẽ lúc nãy Hàn Nguyệt đưa ra.
" Đông Hoa sao bỗng nhiên huynh lại đến đây" Đông Hoa đang uống trà nghe tiếng của Bạch Tử Họa liền thả chén trà xuống cười nhẹ.
" Tử Họa dạo này ta mới biết đệ bị cấm túc đấy 1 năm qua không rời khỏi tuyệt tình điện"
" Đông Hoa huynh đừng trêu ta, chỉ vì ta phải dạy bảo cho Nguyệt Nhi nên mới không rời khỏi Tuyệt Tình điện"
Đông Hoa nghe đến tên "Nguyệt Nhi" Liền mới nhớ ra hình như cách đây không lâu sư phụ mới thu nhận một tiểu đồ đệ mới hơn nữa lại là một nữ nhân.
Đông Hoa đang tính hỏi về tiểu sư muội này thì ngay lúc đó một nữ nhân thân bạch y hạ xuống chỗ bọn họ đang uống trà.
" Đông Hoa thượng tiên, Tử Họa Sư huynh" Hàn Nguyệt chạy thoát khỏi Sênh Tiêu Mặc cũng không dám chạy đi đâu hết liền về Tuyệt Tình điện. Đến nơi mới phát hiện ra Đông Hoa chưa rời đi.
" Hóa ra cô nàng này là tiểu sư muội mà sư phụ mới thu sao, làm ta cứ ngỡ Lý Mông có việc gì mới để người khác coi quản Tuyệt Tình điện chứ"
Bạch Tử Hoạ cũng không nói năng gì liền đi đến gần Hàn Nguyệt đưa tay xoa xoa đầu cô. Đông Hoa nhìn thấy hành động này rất ngạc nhiên nhưng rất nhanh lấy lại cảm xúc chỉ là ánh mắt mà Đông Hoa nhìn bọn họ lại thấy đổi.
Chỉ có hai kẻ nào đó lại không biết hành động của bọn họ rất mờ ám còn " Ân ái" Một thêm mấy câu." Nguyệt Nhi, sao muội về sớm vậy sao không đi chơi tí nữa hiếm khi muội mới ra khỏi Tuyệt Tình điện mà"
" Sư huynh, huynh không biết đâu Sênh sư huynh dùng lời nói dụ muội sang Tiêu Hồn điện của huynh ấy ở muội đành bảo phải về luyện tiếp huynh ấy mới buông tha muội"
Đông Hoa phát hiện ánh mắt của Bạch Tử Họa khi nhìn Hàn Nguyệt không giống như nhìn người khác mà nó ấm áp, sủng nịnh chỉ toàn là bảo vệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Chính Ta Không Phải Muốn Cướp Nam Chính Của Cô
RandomHàn Nguyệt chính là một cô nàng thế kỉ 21. Là fan ruột của phim Hoa Thiên Cốt. cô cứ coi đi coi lại phim trong 1 năm không biết cô xem mấy chục lần phim Hoa Thiên Cốt. Từ thưởng thức sang tán thưởng và rồi trong đầu cô bất giác có một suy nghĩ nếu t...