Chương 4

140 7 0
                                    

" Ta không ngờ trong đầu con lại có ý nghĩ vậy đấy Tiêu Mặc" Chưởng môn không do dự đến gõ đầu của năm sinh đang phê phẫu cái quạt  dáng vẻ thư sinh. Hàn Nguyệt vừa nghe đến tên Tiêu Mặc liền biết đây là Sênh Tiêu Mặc_nho tôn trong tam tôn.

Lại nhìn người bên cạnh một thân bạch Ngọc vẻ mặt nghiêm nghị không cần nghĩ Hàn Nguyệt cũng biết đây là Ma Nghiêm_thế tôn trọng tam tôn.

" Ế sư phụ đây là gì???  Ngọc Thạch???  Cung linh sao lại có ở trên người cô nương kia đừng nói với con đây là sư muội nha"

Sênh Tiêu Mặc đang đánh giá Hàn Nguyệt liền phát hiện ra Ngọc thạch.  Ngọc Thạch này vừa nhìn là của Sư phụ hắn chẳng lẽ....

" Ta đến đây cũng chính là giới thiệu sư muôn cho các con,  Hàn Nguyệt"

Chưởng môn vừa nói xong mặt của Ma Nghiêm cùng Sênh Tiêu Mặc liền ngẩn ra làm trong lòng Hàn Nguyệt đang cười rầm rộ. Không Ngờ cũng có lúc cô thấy được vẻ mặc này của hai người bọn họ. Nhưng cười thì cười Hàn Nguyệt cũng đưa tay ra khách khí chào Sênh Tiêu Mặc và Ma Nghiêm.

" Chào các sư huynh muội là Hàn Nguyệt không cần chỉ giáo"

" Ấy tiểu sương muội không cần đa lễ "

Sênh Tiêu Mặc nhanh chóng đến đỡ tay Hàn Nguyệt như đang định hỏi gì đó thì một người ở phía cửa bay xuống, một thân bạch ý tóc dài ta theo gió... Từ mà Hàn Nguyệt hình dung người này chính là soái.

" Tử Họa đến đây chào sư muội một tiếng" Bạch Tử Họa nghe chưởng môn nói vậy liền quay sang đánh giá Hàn Nguyệt.

Khí chất tiêu soái thân bạch y vừa tạo cho người khác khí tao nhã nhưng cũng rất lạnh lùng, khí chất như vậy mà xuất hiện ở một tiểu cô nương thì đúng là hiếm gặp.

" Hàn Nguyệt bái kiến sư huynh"

Bạch Tử Họa vì lời nói của Hàn Nguyệt liền thu ánh mắt đánh giá của mình lại.

" Hàn Nguyệt đây là Ma Nghiêm đại Sư Huynh tiếp theo Bạch Tử Họa cuối cùng chính là Sênh Tiêu Mặc"

Chưởng môn nhớ ra mình chưa giới thiệu mấy người khác cho Hàn Nguyệt biết liền đến từng người giới thiệu cho cô.

Hàn Nguyệt hiện tại đang cảm tháng trong lòng thật sự cô lại có thể gặp bọn họ.

" Ma Nghiêm, Tiêu Mặc,  Tử Họa ta có chuyện cần bàn với các con,  Hàn Nguyệt con ở lại đây một lát chúng ta sẽ trở lại"

" Vâng sư phụ"

Chưởng môn liền gật đâu rồi đi vào Ma Nghiêm,  Sênh Tiêu Mặc và Bạch Tử Họa trong lòng nghi hoặc nhưng cũng tiếp tục đi theo.

Đi được mấy bước bỗng nhiên Bạch Tử Họa dừng lại chăm chú nhìn thân ảnh nhỏ nhắn đang đứng ở ngoài kia không hiểu sao trong lòng lại xuất hiện cảm giác gì đó rất bất thường.

Tại phòng đựng nghiệm sinh Thạch,  nghiệm sinh thạch của Bạch Tử Họa bỗng nhiên léo sáng vàng nhưng ngày sau đó vụt tắt như chứ có gì sảy ra.

(...)

" Sư phụ,  sao bỗng dưng người lại thứ nhận đồ đệ vậy"

Vừa vào phòng Sênh Tiêu Mặc liền cất tiếng lên hỏi. Hắn rất bất ngờ vì bỗng dưng sư phụ thu nhận đồ đệ vì dù sao mấy năm ra sư phụ có thu nhận đâu.

" Hàn Nguyệt không phải người thế giới này"

Chỉ một câu của chưởng môn liền làm tâm trạng của cả ba người chấn động.

" Bạch Tử Họa con chuẩn bị tiếp nhận một số kiếp sắp đến của mình đi" Chưởng môn chưa để tâm trạng ba người thả xuống liền từng thêm một tin là cả ba sốc đến nổi đơ hết cả người.

" Sư phụ,  người nói kiếp số của con sắp đến vậy kiếp số này là gì" Sau khi lấy lại tinh thần Bạch Tử Họa liền hỏi.

" Hiện tại ta chưa nắm rõ kiếp số này nhưng hiện tại ta muốn con hãy quản giáo Hàn Nguyệt" Chưởng môn dừng một tí liền chưa để ai lên tiếng liền nói tiếp.

" Hàn Nguyệt là Người của thế giới khác nhưng lại đến thế giới này của chúng nó chính là một ẩn số, ta nghĩ ngờ nó chính là chìa khóa để phá giải kiếp số này của con đấy Tử Họa,  hơn nữa trong tay con bé còn có một thành kiếm sức mạnh rất thần bí nhưng ta lại cảm nhận được nó mặc hơn cả thập phương thần khí do đó chúng ta phải dạy bảo thật tốt con bé để nó không bị làm đường gây nên tai họa. "

Chưởng môn vừa nói xong toàn bộ không gian đều chìm trong tỉnh lặng. Nhưng sau một lát Bạch Tử Họa liền phá vỡ bầu không khí này.

" Sư phụ số kiếp lần này nếu đến con liền nhận con sẽ không trốn tránh,  còn về Nguyệt nhi con sẽ chăm sóc muội ấy"

Vừa nói xong Bạch Tử Họa liền bước ra khỏi căn phòng.

Vừa ra khỏi liền thấy Hàn Nguyệt đang cầm kiếm trên tay, bất giác Bạch Tử Họa đi đến chỗ nàng.

" Nguyệt nhi thành kiếm của muội có tên là gì vậy"

Hàn Nguyệt đang cầm thanh kiếm trên tay thì liền nghe tiếng hỏi cũng không nhìn lên là ai liền trả lời.

" Là Hỏa Long thanh kiếm này sư phụ bảo lúc Nguyệt nhi xuất hiện nó rất nóng mà lúc ấy trên thân kiếm có nước nên Nguyệt Nhi mới đặt là Hỏa Long"

Hàn Nguyệt trả lời xong liền cảm thấy có gì đó không đúng. Bản thân mình đang đứng đây một mình sao lại có người hỏi chứ.

Còn có Nguyệt Nhi... Đúng là Bản thân mình tên Nguyệt nhưng Nguyệt nhi????

Hàn Nguyệt không suy nghĩ nhiều liền nhìn về phát ra tiếng nói liền phát hiện ra là năm chính đang đứng gần đây.

Bạch Tử Họa Nhìn dáng vẻ ngạc nhiên của Hàn Nguyệt không hiểu sao lại rất buồn cười.

" Nguyệt nhi từ giờ muội sẽ do ta chỉ dạy nên phải biết nghe lời hiểu không" Bạch Tử Họa nói xong liền xóa đầu Hàn Nguyệt.

Không hiểu ý tại sao tâm tình của Hắn hiện giờ rất tốt duy có Hàn Nguyệt đang đơ với hành động của hắn.

Sao nói Bạch Tử Họa lạnh Lùng lắm mà sao Hàn Nguyệt cảm thấy hắn rất dễ gần rất hiền lành....

" Đi chúng ta về Tuyệt tình điện"

Mọi quá trình diễn ra quá nhanh làm Hàn Nguyệt chưa hiểu gì lúc tinh thần lấy lại là do phong cảnh ở Tuyệt tình điện quá đẹp.

Nữ Chính Ta Không Phải Muốn Cướp Nam Chính Của CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ