" Nguyệt nhi sáo đâu phải nhạc cụ đứng đầu trong nhạc tại sao... " Bạch Tử Họa vừa kiểm tra độ cầm kĩ của Hàn Nguyệt nghe xong câu này hắn hơn ngớ người. Thường người ta sẽ chọn loại nhạc cụ đứng đầu để dễ nổi bật giữa mọi người." Muội thấy vẫn thích hợp chọn sáo hơn như vậy khi lúc huynh đàn muội có thể thổi sáo cùng hợp tấu với huynh nghĩ đến là vui rồi"
" Được chỉ cần muội thích là được" Nhìn cô gái đang mơ mộng trước mặt mình Bạch Tử Họa thấy rất vui vì trong suy nghĩ của nàng có hắn. Ý nghĩ này làm hắn cảm thấy rất bất ngờ. Hắn không nghĩ mình lại quan tâm đến tiểu sư muội như vậy.
Có lẽ ngày bây giờ Bạch Tử Họa không nhận ra ánh mắt hắn khi nhìn Hàn Nguyệt chỉ có sủng nịnh và cưng chiều như thể chỉ cần nàng muốn hắn sẽ cho nàng.
(...)
Tại đại điện của Trường Lưu
Hiện đang diễn ra một cảnh tượng hết sức phong phú một kẻ vẻ mặt uất ức, một kẻ lạnh lùng đang chí chót nhau còn hai người nam tử còn lại thì đang đứng bên ngoài cười tủm tỉm ( 😐 ta thề nếu các người biết 4 kẻ đó là ai chắc chắn sẽ không tưởng tượng nổi, bản thân boss cũng vậy😭)
" Sư huynh đệ muốn gặp tiểu sư muội"" Không thể "
" Tại sao"
" Nó đang tu luyện"
" Tiểu sư muội đã ở Tuyệt Tình điện một năm rồi"
" Nó phải chuyên tâm tu luyện"
" Huynh... Huynh được lắm"
"... "
Vậy là tên Họ Sênh Tiêu nào đấy vì không được gặp tiểu sư muội yêu dấu của mình liền làm dỗi ngồi một gốc vẽ hình tròn. Bạch Tử Họa, Ma Nghiêm cùng với chưởng môn Trường Lưu trên mặt xuất hiện ba vạch đen.
Nghĩ xem trong tam tôn cự nhiên lại có một người chỉ vì không được gặp tiểu sưu muội liền dỗi vẽ vòng tròn còn ra thể thống gì nữa.
" Sư phụ.... Người xem sư huynh lại bắt nhốn sư muội kìa" Sênh Tiêu Mặc bỗng dưng chạy đến bên Chưởng Môn Trường Lưu báo án.
Thì bỗng nhiên ở phía đại điện một thân bạch y bỗng nhiên hạ xuống bên cạnh Bạch Tử Họa.
Một nam một nữ cùng một thân bạch y khi chất lạnh lùng kết hợp với sự ấm áp toát ra của nữ nhân kia làm người khác nhìn vào bọn họ đều đẹp đôi.
" Bái kiến sư phụ, Sênh sư huynh, Ma Nghiêm sư huynh, Tử Họa sư huynh"
Hàn Nguyệt chưa để ai liên tiếng liền nở một nữ cười về Bạch Tử Họa.
" Sư huynh, có người tìm huynh hình như là Đông Hoa tôn thượng"Khi Hàn Nguyệt đang luyện kiếm bỗng nhiên có một thân lam ý bay đến phục kích cô, không để ý là ai Hàn Nguyệt liền tiếp chiêu nhưng vì còn kém cỏi ngay cả sư dụng Hỏa Long cũng không thắng nổi liền đang ủ rũ. Sau khi nói chuyện mấy câu Hàn Nguyệt liền biết đây là Đông Hoa người về sau sẽ theo Đông Phương Úc Khanh. Ngay lúc đó trong lòng cô đang rất Hưng phấn nhưng rất nhanh lấy lại tinh thần đi tìm Bạch Tử Họa.
" Đông Hoa sư huynh đến??? "
" Đúng vậy"
" Sư huynh đi về với Đông Hoa đi để tiểu sư muội đây cho đệ" Sênh Tiêu Mặc vừa dứt lời không để ai nói câu gì liền kéo Hàn Nguyệt khỏi đại điện.
Mà Nghiêm cùng với Chưởng Môn Trường Lưu chỉ đành cười nhạt. Bọn họ biết Tiêu Mặc muốn gặp tiểu sư muội đến mức nào.
Duy chỉ có Bạch Tử Họa là nhíu mi có lẽ hắn phải cho Nguyệt Nhi ít tiếp xúc với Tiêu Mặc mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Chính Ta Không Phải Muốn Cướp Nam Chính Của Cô
RandomHàn Nguyệt chính là một cô nàng thế kỉ 21. Là fan ruột của phim Hoa Thiên Cốt. cô cứ coi đi coi lại phim trong 1 năm không biết cô xem mấy chục lần phim Hoa Thiên Cốt. Từ thưởng thức sang tán thưởng và rồi trong đầu cô bất giác có một suy nghĩ nếu t...