" Oa sư huynh!!! Chỗ của huynh thật là đẹp... Chỗ đó kìa núi thật là cao.... Chỗ kia nữa thác thật lớn... "
Bạch Tử Họa nhìn Hàn Nguyệt chạy tới chạy lui chỉ vì cảnh đẹp trong lòng bất giác xuất hiện một cảm xúc lạ.
" Hàn Nguyệt, đây là thất tuyệt phổ bảo vật của Trường Lưu từ giờ muội hãy xem hết nói để luyện tập đi"
Hàn Nguyệt đang hư phấn với cảnh đẹp liền nghe thấy Thất tuyệt phổ liền thu hồi cảm xúc vừa nãy nghiêm túc nhìn Bạch Tử Họa.
" Sư huynh, muội sẽ cố gắng để học thật tốt" Vẻ mặt nghiêm túc của Hàn Nguyệt là tâm tình của Bạch Tử Họa bỗng dưng tốt lên.
" Tốt, phòng muội sẽ ở ngay bên phòng ta ở đó ta đã cho Lý Mông sắp xếp cho muội rồi" Bạch Tử Họa lạnh nhạt nói xong liền có ý định quay đi, Hàn Nguyệt thấy vậy liền nhanh tay cầm vạt áo của hắn.
" Sư huynh... Chỗ huynh có kiếm không cho muội đi chứ muội chưa dám Hỏa Long... Muội sợ tuyệt tình điện bị Hỏa Long chém cho sứt mẻ... Nên... " Nhìn dáng vẻ ngập ngừng còn tay cứ cầm vạt áo của mình Bạch Tử Họa liền nhận ra tiểu sư muội này đang làm nũng với mình. Hơn trong lòng cảm thấy càng vui vẻ như thể chỉ cần là Hàn Nguyệt làm hắn đều thấy vui. Lối suy nghĩ này của Bạch Tử Họa làm ngày cả hắn không ngờ.
" Sư huynh... " Bị Bạch Tử Họa nhìn chằm chằm làm Hàn Nguyệt cũng phải ngại nên liền lên tiếng.
" Được rồi, kiếm của muội đây nhớ luyện cho tốt ta sẽ kiểm tra" Bạch Tử Họa bị tiếng của Hàn Nguyệt gọi kéo về thực tại để che dấu vẻ ngập ngường liền khoát tay đưa kiếm cho cô rồi lạnh lùng bước đi.
Đối với việc Bạch Tử Họa lạnh lùng như vậy Hàn Nguyệt không hiểu rõ như cô không suy nghĩ nhiều liền quay về phòng để soạn.
(...)
Tính toán của Hàn Nguyệt bây giờ chính là cấp tốc mạnh lên mạnh như Bạch Tử Họa để có thể cứu lấy số phận của Họa Thiên Cốt.
Chính vì thế suốt ngày Hàn Nguyệt chuyên tâm tử luyện nhữnh thứ ở thất tuyệt phổ.
Kiếm pháp đích thân Bạch Tử Họa chỉ dạy lại có thêm Hỏa Long sau mỗi lần đều đánh với cô nói thứ mà Hàn Nguyệt tiến bộ nhất trong những lĩnh vực ở Thất Tuyệt phố chính là kiếm. Ngay cả Bạch Tử Họa còn phải giật Mình với tốc độ tăng kiếm pháp của Hàn Nguyệt thì có thể hiểu rõ.
Về độc thuật, y thuật, nhạc phổ, nấu ăn, hương xạ mỗi thứ Hàn Nguyệt đều hấp thu kiến thức như nuốt thứ ăn.
Có thể nói Bạch Tử Họa càng ngày càng thích tiểu sư muội này.
Cứ như vậy Hàn Nguyệt ở tại Tuyệt Tình điện một năm không rời khỏi đó, Bạch Tử Họa cũng vì bồi đắp à chỉ dẫn cho Hàn Nguyện mà không ra khỏi Tuyệt Tình điện.
(...)" Sư huynh... Muội muốn học sáo có được không"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Chính Ta Không Phải Muốn Cướp Nam Chính Của Cô
RandomHàn Nguyệt chính là một cô nàng thế kỉ 21. Là fan ruột của phim Hoa Thiên Cốt. cô cứ coi đi coi lại phim trong 1 năm không biết cô xem mấy chục lần phim Hoa Thiên Cốt. Từ thưởng thức sang tán thưởng và rồi trong đầu cô bất giác có một suy nghĩ nếu t...