30: Báo thù

221 18 0
                                    

Phía trước giang vãn đều biểu hiện vô hại đến cực điểm, quả thực không có một tia công kích tính, lộ ra tới thủ đoạn đều là mảnh khảnh, ngón tay cũng thon dài trắng nõn, quả thực một cái cái kén đều tìm không thấy, cũng từ đầu tới đuôi không có tỏ vẻ ra cố ý thông đồng ái luân ý tứ, ngược lại là hắn chủ động dính đi lên, đúng là bởi vì này, Ellen mới từ đầu đến đuôi không có khởi một chút lòng nghi ngờ.

Cho nên ở "Vô hại" giang vãn bỗng nhiên động thủ, ái luân quả thực là không có một chút phòng bị, cảm giác được sắp đến trước mắt kình phong, trong đầu đại loạn, bản năng muốn làm cái gì, nhưng giang vãn này ra tay là tính toán tốt, nhị là ái luân vốn dĩ liền không phải am hiểu cận chiến người, hắn sắc mặt tái nhợt, dáng người gầy yếu, này cũng không phải ngụy trang, cơ hồ hắn chỉ là sau này chếch đi hạ, trên mặt liền cảm giác được một trận đau nhức.

Ở hắn lảo đảo lui về phía sau muốn thuận thế kêu to thời điểm, bụng lại ăn một chân, thanh âm trực tiếp biến thành rên, ngâm, nội tạng đều phảng phất phiên giảo ở cùng nhau, hắn đời này đều không có cảm giác quá như vậy đau, còn có càng đau, ở hắn vừa mới cảm giác được kia cổ đau nhức kính nhi đã muốn quá khứ thời điểm, thân thể hắn nội nhiều ra một cây đao, dọc theo hắn mạch máu khắp nơi lao nhanh, hắn sở hữu thần kinh tựa hồ đều phải bởi vậy đứt đoạn.

Hắn hai mắt không tự chủ được chảy ra sinh lý tính nước mắt, như vậy khổ hình hắn phía trước tưởng đều không có nghĩ tới!

"Ngươi, ngươi rốt cuộc là này ai?"

Đau mấy chữ này đều phí thật lớn công phu mới nói ra tới, đau hắn tứ chi đều bắt đầu co rút đau đớn, hắn đương nhiên không biết đây là giang vãn mạnh mẽ rót tiến trong thân thể hắn nội lực, hắn phía trước chưa từng tập võ, kinh mạch tự nhiên tất cả đều là tắc nghẽn, giang vãn nội lực dữ dội thâm hậu, lại còn có bởi vì hàng năm ở hàn trên giường ngọc luyện công, nội lực mang theo râm mát, này đó nội lực mạnh mẽ ở bế tắc kinh mạch nội loạn chuyển, tự nhiên làm hắn đau đớn muốn chết.

Trong khoảng thời gian ngắn khiến cho ái luân trừ bỏ nói chuyện không có khác sức lực.

"Ngươi là Lạc duy tư phái? Vẫn là khác ai......"

"Ta mẫu thân là tuyệt không sẽ bỏ qua các ngươi......"

"Ngươi nếu giết ta, ngươi tuyệt đối sẽ đi theo ta xuống địa ngục."

Ái luân đau nhức bên trong cảm giác được giang vãn đè lại hắn thân thể tay kiên nếu bàn thạch, vô luận hắn như thế nào giãy giụa đối phương đều không chút sứt mẻ, mà kia hai cái bảo tiêu đều không có chạy tới, chỉ có thể buông lời hung ác tới uy hiếp.

Hắn hiện tại đặc biệt hối hận chính mình phía trước đến gần, hiện tại xem ra đó chính là nhằm vào hắn một cái bẫy, là đối thủ của hắn thăm dò hắn tính cách sau nhằm vào hắn thiết hạ một cái bẫy, đối phương thuần túy Đông Phương bề ngoài mê hoặc hắn, làm hắn không có sinh ra một tia hoài nghi.

Đây là ai, rốt cuộc là ai!

Ái luân · hưu bá đặc đôi mắt biến huyết hồng một mảnh.

Hiện tại bảo tiêu căn bản không có phản ứng lại đây, lấy đối phương biểu hiện ra ngoài lực công kích hiện tại muốn giết hắn dễ như trở bàn tay, chính là hắn một chút không muốn chết, thấy giang vãn chậm chạp không có động thủ, hắn trong lòng lại dâng lên một cổ hy vọng, "Ngươi hẳn là biết, ta mẫu thân là cường đại nhất nữ vu, nếu ngươi giết ta, tuyệt đối không thể gạt được nàng, ngươi sẽ chết vô cùng thê thảm, ta là nàng thích nhất tiểu nhi tử......"

Nghe thế, giang vãn một chân dẫm lên ngực hắn, trên cao nhìn xuống nhìn hắn, cũng làm ái luân rốt cuộc thấy rõ nàng mặt.

"Ngươi còn nhớ rõ ba tháng trước, ngươi giết chết nữ hài kia sao?"

Kia ở trong cơ thể trào dâng nội lực còn không có ngừng lại, ái luân đau đều cơ hồ chết lặng, đầu cũng phảng phất thêu ở, vừa mới kia càng như là bản năng nói ra nói, hiện tại nghe được giang vãn nói đến ba tháng trước, hắn đầu không có chuyển qua cong tới, cũng có thể là kia sự kiện sớm đã bị hắn phóng tới nhưng quên đi ký ức ổ cứng, ước chừng một hồi lâu mới nhớ tới, nhớ tới kia một khắc, vốn dĩ liền dữ tợn mặt lại lại lần nữa vặn vẹo ở cùng nhau.

"Ngươi, ngươi là......"

Này không phải hắn cho rằng những người đó, mà là bởi vì một cái đã bị hắn đã quên người tới báo thù?

Tương so một cái bị phái tới sát nàng người, một cái vì báo thù mà đến người càng không quá khả năng buông tha hắn.

Ái luân ngũ tạng lục phủ tựa hồ đều đau lên, hai mắt huyết hồng gắt gao nhìn chằm chằm giang vãn.

Cũng là ở hắn nói ra những lời này thời điểm, giang vãn hoàn toàn xác định, giang sớm nguyên nhân chết xác thật cùng hắn có quan hệ, phía trước ở ái luân thỉnh thoảng mịt mờ đánh giá nàng thời điểm, giang vãn liền cảm giác được hắn đáy mắt chỗ sâu trong ác ý.

—— kia cũng không phải đơn thuần nam tính đối nữ tính tham lam, càng có rất nhiều một cổ xấp xỉ với sát ý ác ý, phảng phất muốn đem nàng trừu da lột cốt giống nhau.

Loại này ác ý đối giang muộn nói thật ra là quá rõ ràng, nàng cũng lấy này đoán ra liền tính ái luân cũng không phải giang sớm chi tử mấu chốt, hắn cũng không phải cái gì người tốt, nói không chừng là cái gì che dấu giết người phạm linh tinh, đối hắn xuống tay thời điểm tự nhiên cũng không có lưu tình.

Hiện tại lại ngoài ý muốn đã biết "Nữ vu", phía trước một ít nghi hoặc đã được đến hiểu biết đáp.

Giang vãn, "Nàng là tỷ tỷ của ta."

"Ta vì nàng mà đến."

Đối mặt không hề sức phản kháng ái luân, nàng phảng phất nhiều vài phần nói chuyện hứng thú, không có lập tức giết chết hắn, "Tỷ tỷ của ta chỉ là một người bình thường, ngươi vì cái gì sẽ giết nàng?"

Ái luân nghe vậy lại bỗng nhiên cười lạnh hai tiếng, bởi vì toàn thân đau nhức, ngón tay đều ở co rút, này hai tiếng cười lạnh hoàn toàn không có khí thế, hắn lại một chút không cảm thấy, chỉ dùng mắt đỏ gắt gao nhìn chằm chằm giang vãn, muốn đem nàng bộ dáng chặt chẽ nhớ kỹ giống nhau, "Vì cái gì, vì cái gì sát nàng, ngươi cảm thấy ta sẽ nói cho ngươi?"

Nghe vậy Giang vãn đạp lên ngực hắn chân bỗng nhiên dời đi, trực tiếp dẫm lên hắn co rút bàn tay thượng, chỉ nghe được răng rắc một tiếng, hắn ngón tay tất cả đều vặn vẹo lên, ái luân mặt cũng đi theo lại lần nữa vặn vẹo, hai mắt thật sự muốn phun hỏa, giang vãn nói, "Khi ta nghe được tỷ tỷ của ta chết đi tin tức khi, ta so ngươi hiện tại bộ dáng thống khổ gấp trăm lần."

Lẫm đông nữ vương [Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ