011~012: Vạn kiếm phổ (11~12)

377 25 0
                                    


011

Tô Thiếu Dương là cái tự quen thuộc, dọc theo đường đi quanh co lòng vòng muốn hỏi thăm rõ ràng Giang Vãn lai lịch, đáng tiếc mỗi lần đều không thấy giang muộn tiếp tra.

"Nữ hiệp, ngươi võ công hẳn là không ở ta đại ca cùng Nam Cung vô số dưới, ta trước kia như thế nào chưa từng nghe qua tên của ngươi?" "

"Nữ hiệp, ngươi ăn mặc đạo bào, là xuất gia sao? Vẫn là tục gia đệ tử chỉ là như vậy mặc?"

"Nữ hiệp, ngươi muốn đi đâu? Nói không chừng chúng ta cùng đường a, trên đường vừa lúc có thể lẫn nhau chiếu ứng."

Hắn lần này nội thương ngoại thương đều không nhẹ, hiện tại điều kiện hữu hạn, không có hảo hảo xử lý, chính là hắn nghỉ ngơi lấy lại sức trong chốc lát, liền bắt đầu ríu rít, không xem thân thể hắn, nghĩ không ra hắn hiện tại vẫn là cái người bị thương.

Mà lúc này hắn kỳ thật cũng thất bại thực, hắn ở Giang Nam bốn châu tốt xấu cũng là chịu người truy phủng thiếu hiệp, đi đến nào cũng không thiếu mệt người tranh nhau lấy lòng, lớn lên cũng là cực kỳ làm cho người ta thích, như thế nào tới rồi vị này trước mặt, vô luận hắn nói như thế nào, nàng đều không có phản ứng đâu?

Mà ở hắn uể oải thời điểm, Giang Vãn bỗng nhiên nói, "Ta đi Lạc Dương tham gia võ lâm đại hội."

Đương kim thiên hạ, quốc hiệu vì lương, đáng tiếc triều đình thế nhược, võ lâm nhân sĩ chẳng những võ nghệ cao cường còn không phục triều đình quản chế, môn phái, thế gia san sát, lấy Trường Giang vì giới, phương bắc sáu châu nhiều các loại môn phái, Giang Nam bảy châu nhiều lấy thế gia là chủ, quan hệ ngang dọc đan xen.

Võ lâm đại hội mỗi 5 năm tổ chức một lần, thay phiên ở phương bắc hoặc là phía nam tổ chức, năm nay vừa vặn ở phương bắc Lạc Châu thành Lạc Dương tổ chức, mỗi một lần võ lâm đại hội đều là võ lâm việc trọng đại, lần này cũng không ngoại lệ, vô số muốn ở võ lâm đại hội giơ lên danh giang hồ nhân sĩ giờ phút này tất cả đều hướng tới thành Lạc Dương chạy đến.

Mà Giang Vãn tham gia thuần túy là Bạch Vân Ca yêu cầu, ở cùng hắn cùng nhau hạ sơn nhìn đến tiếp ứng xe ngựa sau, liền nghe hắn nói, "Vãn vãn, nên dạy cho ngươi vi sư đã dạy, hiện tại cũng nên cho ngươi đi lang bạt giang hồ."

"Trùng hợp, 5 năm một lần võ lâm đại hội muốn ở thành Lạc Dương cử hành, ngươi liền đi kia thử xem đi, vi sư chờ mong ngươi thứ tự."

Sau khi nói xong liền ném cho Giang Vãn một bao bạc vụn, lại đem thu thủy kiếm trả lại cho nàng, mang theo la y ngồi trên xe ngựa nghênh ngang mà đi, liền lưu lại đối cái này giang hồ cái biết cái không Giang Vãn.

Bạch Vân Ca cũng không có chuyên môn cho nàng giảng quá võ lâm sự, sẽ chỉ ở ngẫu nhiên thời điểm đề một ít, cho nên nàng đối võ lâm hiện tại thế lực phân bố, có này đó nổi danh cao thủ cũng không rõ ràng.

Trên thực tế, nàng lúc ấy cũng không biết chính mình ở đâu, vẫn là gặp nhân tài biết chính mình là ở hoa châu bầu trời phái địa giới, khoảng cách Lạc Châu trung gian cách một cái Vân Châu, đáng tiếc nàng kinh nghiệm thật sự không đủ, ấn người ta nói đi, ở đi qua một ngọn núi thời điểm lạc đường, ngay sau đó liền đụng phải Tô Thiếu Dương hai người, nàng cũng không được đầy đủ là hộ tống bọn họ, cũng là làm cho bọn họ dẫn đường.

Lẫm đông nữ vương [Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ