54~56

235 16 0
                                    

54. Sân nhà ưu thế

Một người tu vi cao hơn một đường, một người kiếm chiêu hơn xa đối phương, đối kiếm ý lĩnh ngộ, càng là gắt gao đem đối phương đè ở phía dưới.

Có thể nói các có ưu thế, ai thua ai thắng, không đến cuối cùng ai cũng không biết.

Sở vô về hai mắt đại lượng, tựa như đêm khuya hàn tinh, cơ hồ muốn đem giang vãn bỏng rát, khóe môi đều hiếm thấy lộ ra một tia rất nhỏ ý cười, nhưng chính là này ti cười đều như kiếm mang giống nhau, nửa điểm không thấy ôn hòa.

Làm Sở gia thiếu chủ, có Sở gia như vậy quái vật khổng lồ chống đỡ, hắn đối kiếm thuật cũng rất là thích, kiếm pháp tự nhiên sẽ không ít, bị giang vãn kiếm chiêu áp chế, hiếu thắng tâm bị kích khởi, cư nhiên liền như vậy cùng giang vãn so sánh với kiếm chiêu.

Mà hắn nếu vui với cùng chính mình so kiếm chiêu, giang vãn tự nhiên không có uyển cự ý tứ, luận lên kiếm pháp, nàng cũng không tin đối phương sẽ so nàng sẽ kiếm chiêu còn nhiều.

Mà lúc này sở hằng sớm đã thối lui đến vách núi đế, miệng chậm rãi trương đại, Phi Hồng Kiếm phái chính là học kiếm, hắn tự nhiên có vài phần nhãn lực kính nhi, hắn thị lực cũng đúng, tự nhiên nhìn ra được xét ở chính là cái gì, đúng là bởi vì minh bạch, lúc này mới nhịn không được trương đại miệng, khiếp sợ vô cùng.

Sở vô về sẽ nhiều như vậy kiếm pháp liền tính! Vì cái gì giang vãn cũng còn sẽ nhiều như vậy kiếm pháp?

Sẽ liền tính, vì cái gì sẽ có thể sử dụng ra như vậy uy lực!

Hơn nữa này trong khoảng thời gian ngắn, hai người đều thay đổi hơn mười bộ kiếm pháp, hắn trong chốc lát nhìn đến rả rích dạ vũ, trong chốc lát nhìn đến sóng gió thật mạnh, giây lát gian lại thấy bách hoa điêu tàn, cây tùng đón gió......

Này hoàn toàn là hai người kiếm chiêu diễn biến mà đến, là đối kiếm pháp thập phần hiểu biết, lúc này mới chỉ cần dùng kiếm pháp làm bàng quan người nhìn đến như vậy kỳ cảnh.

Tận mắt nhìn thấy đến như vậy tình hình, sở hằng phát hiện giang vãn lưu tại hắn trong lòng kia tầng bóng ma không những không có biến mất, còn ở mở rộng bóng ma phạm vi, bởi vì hắn nhìn ra, ở thay đổi hơn mười bộ kiếm pháp sau, sở vô về đổi tốc độ chậm! Mà giang vãn còn thành thạo.

Kiến thức tới rồi như vậy kiếm thuật so đấu, càng có thể minh bạch chính mình cùng bọn họ chênh lệch, không khỏi sinh ra, hắn thật sự có thể ở về sau thật sự theo kịp bọn họ sợ hãi.

Thậm chí có loại, chính là hắn sư phụ tới rồi, chỉ luận về kiếm, đối phương cũng không đuổi kịp bọn họ cảm giác.

Đặc biệt là giang vãn kiếm khí, cách thật xa, hắn tựa hồ đều có thể cảm giác được lạnh lẽo, còn có kia cùng lạnh lẽo làm bạn chết ý.

Như vậy kiếm ý, nàng rốt cuộc là như thế nào luyện thành? Không phải hắn tự mình cảm thụ quá, hắn cũng không dám tin tưởng thật sự có thể dùng ra như vậy kiếm ý!

Hắn còn như thế, càng không cần phải nói sở vô về, kỳ thật hắn trong lòng kinh hãi so sở hằng càng sâu.

Sở hằng không rõ ràng lắm giang vãn thân phận, hắn rõ ràng.

Sở hằng không biết giang vãn tuổi tác, hắn biết.

Sở hằng không hiểu biết giang vãn trước kia trải qua, hắn hiểu biết.

Hắn nếu không phải tự mình ở chỗ này cùng giang vãn so chiêu, như thế nào đều không thể tin tưởng một người có thể ở trong khoảng thời gian ngắn thật sự đã xảy ra như vậy thay đổi, một người có thể ở như thế đoản thời gian nội dùng ra như vậy kiếm pháp, ngưng tụ ra như thế thuần túy kiếm ý.

Tâm tư của hắn không được đầy đủ ở kiếm thuật thượng, nhưng hắn này một thân kiếm thuật cũng là trải qua vài thập niên mài giũa, nhưng giang vãn một cái mười sáu tuổi thiếu nữ, ở kiếm thuật thượng cư nhiên vững vàng áp chế hắn! Tùy ý hắn biến hóa kiếm chiêu, giang vãn kiếm giống như là một ngọn núi gắt gao đè ở hắn mặt trên, làm hắn vô pháp phản chế.

Nếu là tại như vậy đi xuống, kia đã có thể thật sự phải thua, sở vô về đem tầm mắt phóng tới mặt biển thượng.

Sở hằng ngay sau đó liền xem thân hình không ngừng trao đổi biến hóa hai người như bạch hạc giống nhau lập tức từ đỉnh núi rơi xuống, bị vách núi làm trò hắn trong lúc nhất thời nhìn không tới hai người tình hình, hắn cắn răng một cái lại lần nữa chạy về phía vách núi đỉnh, theo sau thật sự chứng kiến cái gì kêu thần tiên đánh nhau.

Phía trước hai người đơn thuần so đấu kiếm chiêu, kiếm pháp, tuy rằng quá trình có thể nói hoa lệ xa xỉ, đủ để cho sở hữu luyện kiếm người nghỉ chân, nhưng hai người đều cực kỳ khắc chế, nhưng hiện tại sở vô về ý thức được chính mình vô pháp ở kiếm chiêu thượng đơn thuần áp chế nàng, lập tức nghĩ tới chính mình tu vi.

Liền thấy hai người chân dẫm mặt biển, hoàn toàn như giẫm trên đất bằng, mà mặt biển thỉnh thoảng lấy giang vãn vì trung tâm xuất hiện từng khối phù băng, từ thượng đi xuống xem, tựa như thần tích giống nhau trường hợp, trường hợp cũng như mộng như ảo.

Quả thực càng xem tâm càng hư, sở hằng dĩ vãng tích lũy xuống dưới kiêu ngạo đều phải không còn cái gì.

Này hai người trình độ thật là chỉ là Trúc Cơ sao?

Kim Đan chân nhân cũng bất quá như thế đi?

Hắn hiện tại cảm thấy chính mình phía trước từ giang vãn trong tay giữ được mệnh quả thực là kỳ tích.

Mà lúc này sở vô về, bên môi ý cười lại lần nữa gia tăng, tựa hồ muốn nói, ngươi liền phải thua.

Mà theo sau hắn liền phát hiện, giang vãn căn bản không có lộ ra sợ hãi chi sắc, ngược lại có loại nắm chắc thắng lợi thong dong, tại ý thức đến điểm này sau, hắn liền chuông cảnh báo trường minh, nơi này có cái gì là hắn xem nhẹ sao?

Mà giang vãn tự nhiên sẽ không nói cho hắn, hắn lựa chọn đem tân chiến trường định ở mặt biển thượng thời điểm, hắn liền nhất định phải thua.

—— Long Tuyền kiếm bị bắt tại đây phiến hải vực trầm xuống miên ngàn năm, không người đi xuống đánh thức quá nó, chính là nó chính là thiên cổ danh kiếm, dù cho bị bắt trầm miên, nó kiếm khí đều ở lặng yên không một tiếng động ảnh hưởng này phiến hải vực.

Chịu nó ảnh hưởng, này phiến hải vực ít có du ngư, chính là có vào nhầm, ở sẽ thực mau chết vong.

Hiện tại Long Tuyền kiếm bị giang vãn đánh thức, thành nàng bội kiếm, tâm ý nghĩ thông suốt, nàng tự nhiên có thể cảm giác được kia rất nhỏ kiếm khí, thậm chí nàng còn có thể lợi dụng Long Tuyền kiếm tới đánh thức bọn họ.

Này liền như là chôn vào vô số địa lôi chiến trường, chỉ có nàng nắm giữ bậc lửa chúng nó hỏa, mà như thế nào bậc lửa ——

"Vạn, kiếm, về, tông!"

Lẫm đông nữ vương [Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ