63~65: Nhân tài kiệt xuất (7~9)

181 16 1
                                    

63.

"Chờ đến lúc đó cơ vừa đến, không cần Thanh Loan quân tìm hắn, hắn tự nhiên xuất hiện ở ngươi trước mắt."

Thời cơ chưa tới?

Giang vãn không khỏi nhíu hạ mi, "Nếu là ta hiện tại một hai phải tìm hắn đâu?"

Thần toán nói, "Kia tự nhiên là tìm không thấy."

Hắn từ từ cười, đem ly rượu đưa tới bên môi uống nửa khẩu rượu, "Nếu là Thanh Loan quân không tin, có thể thử xem."

Giang vãn không tỏ ý kiến, rốt cuộc đi tới bàn đá trước ngồi ở bên cạnh hắn, nàng hiện tại xem như có điểm rõ ràng phong cách của hắn, nói chuyện không tính hư hư thật thật, thật thật giả giả trộn lẫn ở bên nhau, nhưng cũng sẽ không toàn nói ra, chỉ biết nói một nửa, dư lại làm ngươi đoán.

Về Tây Lâu, nàng chỉ sợ hỏi không ra càng nhiều đồ vật, mà hắn nếu nhìn ra nàng không phải này thế người, kia cũng không cần phải che đậy, "Ta nghe nói trên đời này có cách sĩ, thủ đoạn khó lường, tiên sinh có thể khuy thiên cơ, bói toán cát hung tung tích, đây là phương sĩ thủ đoạn? Thiên hạ phương sĩ đều như tiên sinh giống nhau?"

Thần toán: "Có thể hỏi ra lời này, xem ra Thanh Loan quân đối phương sĩ xác thật hiểu biết rất ít, cũng thế, hiện tại sắc trời còn chưa toàn ám, đàn tinh còn chưa xuất hiện, thừa dịp này cơ hội, ta liền cấp tiên tốt nhất hảo thuyết vừa nói phương sĩ."

Thiên hạ kỳ nhân tuy gọi chung vì phương sĩ, nhưng phương sĩ lại chia làm vài đại phân loại, giống giang vãn phía trước chém giết cái kia phương sĩ chủ tu ảo thuật, có thể ở nháy mắt làm trong điện người tất cả đều lâm vào hắc ám ảo giác giữa, mà hắn này bất quá là đối ảo thuật cấp thấp ứng dụng, có thể tu đến đỉnh quả nhiên ảo thuật sư, có thể lấy giả đánh tráo. Thần toán tu chính là thiên cơ nói, danh như ý nghĩa, có thể nhìn trộm thiên cơ, bất quá đây cũng là tu đến tối cao tầng mới có thể có đặc quyền, giống nhau phương sĩ chỉ biết bói toán cát hung. Còn có cách sĩ am hiểu chú pháp bùa chú.

"—— bất quá lợi hại nhất vẫn là chủ tu trận pháp trận pháp sư." Thần toán chống cằm, suy nghĩ sâu xa tựa hồ phiêu xa, "Chân chính đứng đầu trận pháp sư chỉ cần bày ra đại trận, có thể cho sông ngòi chảy ngược, biển cả biến ruộng dâu, ta không có gặp qua, lại nghe sư phụ ta nói qua, thậm chí có thể làm được làm thời gian chảy ngược."

"Bất quá người như vậy ta hiện tại là không nghe nói qua."

Giang vãn tuy đối hắn còn có đề phòng, nhưng như cũ bị hắn nói hấp dẫn qua đi, phương sĩ đủ loại thủ đoạn, xác thật thay đổi thất thường, làm nàng không nghĩ kiến thức một phen, nhưng thần toán lại hiển nhiên không có tính toán nói ra đi, nói xong lợi hại nhất trận pháp sư, lại nói xong lấy dược nhập đạo phương sĩ, chợt nói, "Nha, trời tối."

Xác thật, phía trước cam vàng không biết khi nào đã toàn bộ biến mất, dày đặc hắc ám thống trị toàn bộ thiên địa, bầu trời chi chít như sao trên trời, minh nguyệt ảm đạm, đứng ở này ngôi cao phía trên, phảng phất thật sự có thể chỉ tay trích sao trời.

Thần toán chỉ vào một viên tinh nói, "Thanh Loan quân biết này viên tinh là cái gì tinh sao?"

Hắn chỉ cũng không phải một viên phi thường sáng ngời ngôi sao, tương phản đây là một viên hơi ảm đạm sao trời, liền ở một viên lóa mắt ngôi sao bên, phảng phất là này viên ngôi sao hộ tinh, nếu không phải hắn cố ý chỉ ra tới, sẽ ở ánh mắt đầu tiên nhìn lại thời điểm theo bản năng xem nhẹ đi.

"Ta cũng không hiểu xem tinh." Ngụ ý, ngươi hỏi ta cũng vô dụng.

Thần toán không để bụng, coi như tự hỏi tự đáp, "Này viên tinh liền tính Thanh Loan quân không hiểu chiêm tinh, cũng nhất định biết."

"Này viên tinh, tên là tử vi tinh, lại kêu đế tinh."

Này viên tinh đại biểu đế vương, nếu là Tử Vi Tinh đại lượng, tắc đại biểu vận mệnh quốc gia hưng thịnh, nếu là Tử Vi Tinh ảm đạm, không phải tai hoạ đem khải chính là chính phùng loạn thế.

Nhưng này lại cùng nàng có cái gì quan hệ? Xem giang vãn hoàn toàn thờ ơ, hắn không khỏi ý cười gia tăng, tay chếch đi hạ, chỉ hướng về phía này viên tinh bên cạnh kia viên lượng tinh,

"Tử Vi Tinh bên cạnh kia viên tinh chính là Thanh Loan quân mệnh tinh."

Cái gì?

Thần toán nói, "Thanh Loan quân vừa mới phá không mà đến, liền cùng Tử Vi Tinh tương ngộ, ta lúc ấy cũng thực sự kinh ngạc, nhưng làm ta kinh ngạc còn có kia có một việc."

"Thanh Loan quân ngươi muốn nhìn kỹ, mạng ngươi tinh bên có phải hay không còn có một viên tinh."

Giang vãn mệnh tinh cực lượng, hoàn toàn che dấu ở chung quanh sao trời quang huy, chính là Tử Vi Tinh cũng có vẻ ảm đạm đến cực điểm, còn lại ngôi sao càng không cần phải nói, bị hắn nhắc nhở, giang vãn mới ở chung quanh lại thấy được một viên tinh, này viên tinh quả thực như là giả dối giống nhau, trừ phi phi thường cẩn thận tìm kiếm, bằng không liền phải như vậy xem nhẹ qua đi.

"Này viên tinh, chính là ngươi muốn tìm người mệnh tinh."

Cái gì?

Giang vãn không khỏi lại lần nữa phát ra nghi vấn, đang muốn truy vấn, chợt nhìn đến thần toán thân thể từ dưới chân bắt đầu biến hư vô, tán loạn thành quang điểm, xem giang vãn xem hắn, trong miệng còn phát ra một tiếng cười dài, "Hôm nay cùng Thanh Loan quân gặp nhau, thập phần vui sướng, chờ mong ngày sau tái kiến."

Chờ hắn nói xong, thân thể đã tất cả đều hóa thành quang điểm, như đom đóm giống nhau ở chung quanh phiêu đãng, chẳng được bao lâu quang điểm cũng tiêu tán ở trong không khí, ngôi cao phía trên chỉ còn lại có giang vãn.

Thần toán tới bỗng nhiên, đi cũng đột nhiên, phảng phất thật sự cùng hắn nói giống nhau, chỉ là vì thấy giang vãn một mặt, chính là giang vãn lại cảm thấy không chỉ như vậy, mà hắn nói mệnh tinh càng là đáng giá cân nhắc.

Tây Lâu mệnh tinh liền ở nàng mệnh tinh phụ cận, cũng ở Tử Vi Tinh phụ cận, thậm chí so khoảng cách nàng còn muốn càng gần một ít.

Thần toán tuy rằng không có nói rõ, chính là Tử Vi Tinh sở chỉ người nào, giang vãn đã đoán được, thần toán hẳn là cũng đoán được nàng đoán được.

Bình Lăng Vương là trước Thái Tử, bản thân thông tuệ đã không cần nhiều lời, nàng gần nhất liền cùng hắn sinh ra giao thoa, trừ bỏ hắn cũng không có gặp qua cái thứ hai hoàng thân quốc thích, nàng đã nhiều ngày không có ra Thục trung, có thể thấy được bá tánh an cư lạc nghiệp, cũng không cao ốc đem khuynh mưa gió dục tới cảm giác, xuất hiện loạn thế khả năng tính không lớn, kia duy nhất khả năng chính là bình Lăng Vương chính là Tử Vi Tinh, hiện tại mệnh tinh ảm đạm là bởi vì hắn hiện giờ bốn bề thọ địch, gian nan kẽ hở cầu sinh.

Lẫm đông nữ vương [Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ