72~74: Nhân tài kiệt xuất (16~18)

164 20 0
                                    

72.

Hai người với ngoại ô núi Thanh Thành đấu pháp, tin tức một khi truyền khai liền khiến cho oanh động, không có chính mắt gặp qua giang vãn cùng đông hỏi lê trận chiến ấy người lại lần nữa thấy được cơ hội.

Người thường đối thượng tầng đánh cờ chút nào không biết, ngược lại càng chờ mong trận chiến đấu này, kinh thành ly Thục trung quá xa, lại có quốc sư tọa trấn, ở này đó nhân tâm trung, Thanh Loan quân danh hào ngược lại không bằng quốc sư tới dùng tốt, nhưng đây cũng là đại nhân vật, ở bọn họ trong mắt cũng là tiên nhân, hai cái tiên nhân đấu pháp, chẳng phải là trăm năm khó gặp?

Bọn họ thậm chí tưởng sáng sớm liền đi kia chiếm vị trí, chính là kia một mảnh địa phương đều bị thị vệ cấp vây quanh —— quốc sư ở nơi đó bày trận, người rảnh rỗi miễn tiến.

Chờ hắn bố hảo đại trận kia một khắc, chính là hắn cùng giang vãn đấu pháp là lúc.

Quảng Lăng công chúa vào cung khi tới bái kiến giang vãn, "Ca ca nói hắn vốn nên tự mình tiến đến, nhưng hắn hiện tại không thể tùy ý ra phủ, làm ta đại hắn cấp lão sư vấn an, còn làm ta đem này đó chuyển giao cho ngươi."

Bình Lăng Vương trở lại vương phủ sau, chiêu minh đế liền không có hỏi đến quá hắn, phảng phất quên đi có như vậy một người, nhưng thật ra Quảng Lăng công chúa còn có thể tiến cung.

Tiếp nhận nàng từ trong tay áo móc ra tới ti lụa, không có lập tức xem, mà là nói, "Vô luận đấu pháp kết quả như thế nào, ta đều sẽ ở lúc sau rời đi."

"Ta ứng sẽ không đi cùng bình Lăng Vương cáo biệt, giúp ta chuyển cáo hắn những lời này."

Quảng Lăng công chúa nước mắt nhanh chóng ở trong ánh mắt ấp ủ, hai mắt đẫm lệ mông lung nói, "Lão sư......"

"Ba năm chi kỳ muốn tới, nếu Tây Lâu còn chưa xuất hiện, ta tự nhiên là muốn đi tìm hắn."

Quảng Lăng công chúa, "Lão sư ngươi không phải nói hắn sẽ xuất hiện ở ca ca ta bên người? Ngươi thật sự nhất định phải tìm được hắn sao?"

"Ta chính là vì hắn mà đến."

Nếu là vì hắn mà đến, tự nhiên không có khả năng từ bỏ tìm kiếm hắn. Đạo lý này Quảng Lăng công chúa không phải không hiểu, nàng cũng nghĩ tới nếu giang vãn rời đi khi tình hình, chính là này so nàng tưởng còn muốn khó chịu, nàng trái tim trung bỗng nhiên xuất hiện một cổ xa lạ mà phức tạp cảm xúc, vì hắn mà đến......

Này quả thực là Quảng Lăng công chúa nghe qua nhất êm tai lời nói, đương một cái vạn sự đều không thèm để ý người bỗng nhiên nói ra như vậy một câu, lực sát thương càng là phiên bội, làm nàng không khỏi bắt đầu ghen ghét khởi cái này chưa bao giờ gặp qua người, vì cái gì nàng không phải Tây Lâu đâu? Như vậy lão sư là có thể lưu tại bên người nàng.

Nàng tưởng thỉnh cầu giang vãn lưu lại, nhưng lại sẽ biết này căn bản không có cái gì dùng, nàng là so bình Lăng Vương thiên chân, khá vậy là ở cung đình lớn lên công chúa, giang vãn tuy rằng đối nàng hảo, nhưng này phân hảo không đủ để chống đỡ giang vãn thay đổi quyết định lưu lại, nàng cúi đầu trầm tư một lát, bỗng nhiên nói, "Lão sư, ta đây đi theo ngài cùng nhau đi thôi."

Sợ giang vãn từ chối, nàng lại vội vàng nói, "Lão sư, ta không mang theo tùy tùng, bảo đảm nghe ngươi lời nói, ngươi nói đi nơi nào chúng ta liền đi nơi nào."

Kéo lấy giang vãn tay áo, "Lão sư, ta thật sự luyến tiếc ngươi, ta không có ca ca như vậy lợi hại, nơi này người ta cũng đều không thích, Hoàng Hậu nương nương nói thích ta, chính là ta cảm giác đến ra tới, nàng thập phần không nghĩ làm ta tiến cung."

Nàng hạ giọng nói, "Nếu, nếu cái kia cái gì...... Sẽ bắt ta uy hiếp ca ca, lão sư, dẫn ta đi."

Nơi này hoàng cung, nàng không dám nói ra, chỉ dám hàm hồ ám chỉ, cầu xin chi sắc càng đậm. Hơn nữa nàng nói cũng rất có đạo lý, nếu là bình Lăng Vương cùng chiêu minh đế tái khởi xung đột, thông minh bình Lăng Vương rất khó bị bắt được, ngược lại là Quảng Lăng công chúa dễ dàng trở thành công kích bình Lăng Vương uy hiếp, nếu là thật sự tới rồi cái loại tình trạng này, rất khó nói vị này trước Thái Tử sẽ vì cái này một mẹ đẻ ra muội muội mà từ bỏ một thứ gì đó.

Nhìn Quảng Lăng công chúa còn ấp ủ nước mắt đôi mắt, nàng không khỏi có chút xuất thần, mà bởi vì nàng chậm chạp không chịu gật đầu, ấp ủ hồi lâu nước mắt rốt cuộc từ nàng mắt kính chảy ra, đầu cảm giác được một cổ kịch liệt đau đớn, nàng vốn định cường chống, chính là thật sự nhịn không được, một tay ấn ở thái dương, không khỏi rên,, ngâm một tiếng.

Giang vãn khẽ thở dài một cái, duỗi tay vỗ vỗ nàng đỉnh đầu, "Hảo."

Không đợi Quảng Lăng công chúa vui vẻ ra mặt, giang vãn lại nói, "Ta sớm hay muộn sẽ rời đi, ngươi đi theo ta đều không phải là kéo dài chi kế, chờ hết thảy trần ai lạc định, ta sẽ xem tình huống đem ngươi đưa về kinh thành."

Nàng nói rời đi là rời đi thế giới này, nàng vì Tây Lâu mà đến, đợi khi tìm được Tây Lâu, hoàn thành nhiệm vụ, nàng liền phải rời đi, tự nhiên không thể như Quảng Lăng công chúa mong muốn, bất quá nếu gần giữ được nàng, đối nàng vẫn là thực dễ dàng làm được, nếu là bình Lăng Vương cuối cùng đăng cơ tự nhiên không cần phải nói, không người lại có thể uy hiếp Quảng Lăng công chúa, mà nếu là không có, nàng có thể đem nàng đưa đến Ngụy công tử hoặc là đông hỏi lê nơi đó, có bọn họ ở, cũng không có người sẽ lại cùng nàng không qua được.

Quảng Lăng công chúa nghe được rời đi hai chữ, trong lòng không khỏi tái khởi một tia khói mù, nhưng lần này nàng gắt gao mím môi không nói gì.

Hiện tại nàng gần là phải rời khỏi kinh thành nàng liền phải lao lực tâm cơ tài năng tiếp tục đi theo bên người nàng, kia chờ nàng rời đi thế giới này thời điểm đâu?

—— tiên nhân luôn là phải về đến bầu trời.

***********

Chờ tới rồi đấu pháp ngày ấy, ngoại ô quả thực là biển người tấp nập, lâm thời đáp lên lều ngồi đầy vương công quý tộc, chờ Ngô khanh cùng giang vãn vào bàn, đặc biệt là người sau, từ giang vãn bị chiêu minh đế dùng như vậy cao điệu phương thức tiếp tiến vương cung, liền không còn có ra cung, có người đi bái phỏng, cũng tất cả từ chối.

Có thể nói bọn họ còn không có chính mắt thấy quá Thanh Loan quân phong thái, trong lòng thập phần chờ mong, đối đấu pháp càng là ôm có mười phần chờ mong.

Chờ chờ còn không có chờ đến giang vãn, bỗng nhiên liền thấy minh hoàng sắc màn từ xa tới gần, phía trước thị vệ khai đạo, mặt sau đi theo vô số người hầu hoạn quan, ở vào xe ngựa bên cạnh hoạn quan càng là cơ hồ sở hữu văn võ bá quan đều nhận được.

Lẫm đông nữ vương [Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ