44~47: Sương mù trung sơn thôn (xong)

184 20 1
                                    

44

"Ta đoán là vì kéo dài thời gian."

Gió thu hiển nhiên đã sớm tổ chức hảo ngôn ngữ, "Ta cùng mầm lúa vừa mới xem xét đồ cổ, bên trong đồ vật có bị động quá dấu vết, nhưng chúng ta không xác định có phải hay không thật sự bị động qua, hiện tại mầm lúa đi Vu nữ kia lấy chìa khóa, chỉ cần nàng lấy tới sẽ biết."

"Đối phương rất có thể chính là vì đồ cổ tới, vì được đến đồ cổ không tiếc đối thôn trưởng động thủ, đáng tiếc ngươi lúc ấy phát hiện quá nhanh, quấy rầy đối phương kế hoạch, lại nhiều lần đánh gãy chúng ta cũng là vì kéo dài thời gian, làm chúng ta bận về việc thôn dân cùng thôn trưởng an toàn, tạm thời không thể tưởng được đi tìm đồ cổ, chờ chúng ta nghĩ đến thời điểm, có lẽ đối phương đã đem đồ vật dời đi đi rồi." Nói đến này, hắn sắc mặt lại trầm trọng một chút, "Hơn nữa khả năng lúc sau chúng ta còn muốn đối mặt cái kia cao đẳng yêu ma."

Mặc kệ nội quỷ là ai, thôn trưởng có phải hay không thật sự bị ký sinh, bọn họ sắp đối mặt một cái cường đại yêu ma là khẳng định, hơn nữa đối phương có lẽ liền ở gần đây, hiện tại chính như hổ rình mồi nhìn bọn họ, chờ hắn mục đích đạt thành liền phải công phá kết giới.

Giang vãn trầm mặc một chút, hỏi, "Ngươi có nắm chắc sao?"

Phía trước giết chết một con sắp từ cấp thấp tiến hóa đến trung cấp yêu ma đã là thiên thời địa lợi nhân hoà kết quả, nàng đi vào giấc mộng khi gặp qua trung cấp yêu ma, có thể tưởng tượng so chúng nó hơi thở còn phải cường đại một mảng lớn cao cấp yêu ma sẽ có bao nhiêu cường thực lực.

Đừng nói một cái giang vãn, chính là mười cái giang vãn, cũng không nhất định có thể đánh thắng được đối phương.

So giang vãn thực lực còn kém gió thu nghe vậy cười khổ một tiếng, "Thôn tình huống ngươi cũng rõ ràng, chúng ta có thể có biện pháp nào."

Nói xong câu đó, hắn hạ quyết tâm, "Đại nhân, đây là chúng ta thôn sự, vốn dĩ liền cùng ngươi không quan hệ, chúng ta không thể liên lụy ngươi, ngươi vẫn là mau rời khỏi nơi này đi."

"Ngài phía trước nói muốn muốn đi gần nhất thành trì bản đồ, nhưng chúng ta bản đồ sớm đã mất đi, cũng thật lâu không có người ngoài tới chúng ta thôn, bản đồ chúng ta thật sự không có, bất quá chúng ta la bàn có thể cho ngươi, mầm lúa hẳn là từ thượng một thế hệ Vu nữ kia nghe nói qua thành trì sự, nàng sẽ cho ngươi nói rõ phương hướng, nếu đồ cổ không có mất đi nói, ngài cũng có thể tìm lấy vài món."

"Tóm lại, đại nhân, ngài vẫn là nhanh chóng rời đi đi."

Mầm lúa không biết khi nào cầm một kiện đồ vật lại đây, vừa vặn nghe được gió thu lời nói, không tha nhìn mắt giang vãn, cũng đi theo nói, "...... Đối, chúng ta không thể liên lụy ngươi."

Giang vãn tầm mắt từ bọn họ hai cái trên mặt xẹt qua, "Hiện tại trước nhìn xem đồ vật có hay không bị động quá."

Lời này nói cũng đúng, mầm lúa ôm hộp lại đây, từ bên trong lấy ra tới một phen tinh xảo tiểu kiếm, vội vã đuổi tới ngăn tủ kia, từ bên trong lại lấy ra tới một cái cái rương, bên trong có phóng một ít càng tiểu nhân hộp, có lớn có bé, hộp mặt trên đều có khắc huyền ảo phù chú, chờ mầm lúa từng cái lấy tiểu kiếm đem cái rương mở ra, đại bộ phận đồ vật đều còn ở, chính là có một cái hộp đã không thấy bóng dáng.

Gió thu sắc mặt khó coi, một quyền đánh vào trên tường, "Quả nhiên!"

"Ta nói vì cái gì sẽ có cao đẳng yêu ma nguyện ý hoa thời gian lâu như vậy ký sinh! Nguyên lai là vì thứ này!"

"Thứ gì?"

Trả lời không phải gió thu, mà là mầm lúa, "Là một khối từ kiến thôn liền có yêu ma tâm, kia đồ vật đối chúng ta vô dụng, đối yêu ma tới nói đại bổ, chính là chúng ta vẫn luôn không có lấy ra tới quá, hắn làm sao mà biết được......"

Bọn họ thôn tuy rằng gặp quá rất nhiều nguy cơ, nhưng thứ này trước sau bị giấu hảo hảo, ở yêu ma tấn chức đến cao cấp có thể hóa hình lúc sau, chúng nó còn sẽ thức tỉnh một môn thiên phú thần thông, mỗi một cái cao cấp yêu ma liền có thể thức tỉnh một lần, nhưng nếu có một khối yêu ma tâm, liền có thể nhiều một lần cơ hội, này đối mỗi một cái cao đẳng yêu ma đều có tương đối lớn lực hấp dẫn.

Hiện tại một cái không biết cao đẳng yêu ma vì cái gì sẽ theo dõi bọn họ thôn, mục đích tựa hồ tương đương minh xác.

Xem bọn họ hai cái tâm tình không xong nói đều không nghĩ nói, giang vãn nói, "Nếu đối phương đã được đến, kia còn sẽ đến sao?"

Nếu đối phương mục đích đã đạt tới, đối phương còn sẽ đến sao? Nếu mất đi một khối yêu ma tâm, liền có thể bảo toàn thôn, cũng không phải không thể.

Gió thu hai người biểu tình như cũ trầm trọng đến cực điểm, đặc biệt là gió thu, "Yêu ma đều là lòng tham không đáy, đối phương không huỷ hoại thôn, sao có thể sẽ rời đi."

Hắn hít sâu, "Nếu thật sự không có cách nào, chúng ta đây chỉ có thể ——"

Nói còn chưa dứt lời liền nhìn về phía mầm lúa, mầm lúa thần sắc biến đổi, thậm chí hiện lên hoảng loạn chi sắc, "Trường liễu nàng......" Kêu trường liễu tên, nàng chợt lại sửa miệng, "Ngươi biết hiện tại kết giới bao trùm vị trí đã rất nhỏ, nếu lại đến một lần ——"

Giang vãn ngay từ đầu còn có chút mê mang, nhưng nghe được kết giới diện tích che phủ, nàng lập tức minh bạch bọn họ đang nói cái gì, triệu hoán màu đỏ bóng người!

Phía trước nàng bám vào người quá, màu đỏ bóng người cùng trường kiếm tổ hợp, đối yêu ma có cực đại khắc chế tác dụng, đã từng sinh sôi chém giết quá một cái trung cấp yêu ma, nhưng cái này thi triển trả giá đại giới tựa hồ có điểm đại, tiêu hao chính là không ngừng là Vu nữ sinh mệnh, còn có cùng loại với "Căn nguyên" lực lượng.

Nhưng từ hiện tại tới xem, cái này tựa hồ là cuối cùng biện pháp, rốt cuộc đó là một con cao cấp yêu ma, nếu không ngăn cản, bọn họ sợ là đều phải chết ở chỗ này, cùng thôn cùng nhau.

Mầm lúa hiển nhiên bị thuyết phục, nhưng hiện tại trường liễu còn không có tỉnh, thiên cũng đen, nàng mỏi mệt nói, "Ta đi phối dược, ngày mai sẽ đi qua."

Lại nhìn về phía giang vãn, "Đại nhân, nếu ngươi quyết định rời đi, ta cũng có thể cho ngài xứng một ít dược, sương mù bên trong quá nguy hiểm, ngài độc thân đi trong thành, vẫn là nhiều mang chút dược đi."

Lẫm đông nữ vương [Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ