Natahimik na ang buong klase pag ka dating ni ms.Aragon physics ang major na tinuro niya.
Ok class before tayo mag start i just want you to meet you our two transferres.-miss.A
As excepted si shantal yung isa and lalaki naman yung isa.
Di na ako mag tataka kay shantal kong bakit siya sa section A napunta kasi talagang matalino siya.
Grade school palang kami siya na palagi ang ka kompetensya ko sa mga school activities.Pero never naman kaming nag away tungkol mga bagay na yun.
Kami yung tipo ng tao na basta nag eenjoy kami sa ginagawa namin wala kaming pakialam kong may awards man o wala.Nasa unahan na sila shantal at yung boy na transferre din.
Ahmff as i see parang may ibubuga din siya about intellegent parang pang attourney ang datingan eh.
Gwapo,maputi,malinis sa katawan matangkad.
Pwd to sa varsity eh.Ah ok guys can you pls say something about your self.-ani Miss.A
Unang pumunta sa unahan si shantal at nag pakilala.
Ahmf hello everyone i am Shantal Gipson and currently im 18 years old.
I have a nice personality and im very easy to get along with.This is my first semester of being college her in the SILC unniversity.
Im from korea but dont get me wrong im also live her in the phillipines in past 9 years.i decided to transfer her and move out from korea because i could not stand in my home town.-Sabay ngiti ni shantalI hope all of welcome me in a warm and good way.
Thats all.-Dagdag niya pa.Nag palakpakan kami pag ka tapos niyang mag salita.
At biglang tumayo si jayson (isa sa mga klassmate namin na pasaway)at tinanong si shantal..Marunong ka bang mag tagalog??- jayson(sabay pa pogi epek)
Tssk.
Ah of course..
Sabi ko nga diba tumira din kami dito ng halos 9 years kaya marunong padin naman akong mag tagalog.-shantal
Halatang di na siya sanay na mag tagalog.p^_- itsyura ni kim.
Pa bibo!-bulong ni kim habang nka taas ang kilay.
Tiningnan ko lang siya ng masama.
Wala talaga ako sa mood ngayun makipag asaran sa kanya lalo na't sumasakit ang puson ko!Bwesit..!
Ah mabuti naman akala ko kaylangan ko ng dalhin yung dictionary ko dito araw araw para makausap ka kang miss beautiful.!-jason
Tumawa lang si shantal at napatingin sa gawi ko.
Pinilit kong ngumiti kahit lukot na lukot na ang mukha ko dahil sa sakit ng puson ko.Hi-sabi niya na walang boses sabay wave ng right hand niya.
Ng wave nlang din ako pang ganti sa kanya.
Itinuro na ni miss A. Ang bakanteng upuan kay shan at umupo dun.
At tsaka nag pakilala yung isa pang transferee..
Hello my name is Aaron Williams.
Im trying to major in accounting because im pretty good with math.
I have set my goals for my education as far as advancing to a master degree.
Poetry is my hobby i write any time a thougth pops in my head.and im already try out for a varsity player her in SILC unniversity.- direderitsyung sambit nitong si aaron daw..Ah by the way im 18 years old and turning to 19 this comming october.-dagdag pa niya.??
Nag babasketball din siya.
Nakaka turn on naman.Sigurado akong dagdag naman tuh sa Lalaking Gustung maging syota ni kim.
Chickboy eh kahit may boyfriend na ang babaeng to humaharot padin ..
Hahaha.At pag tingin ko kay kim.
O_o
Luhhh parang tanga.
Nakatulala animoy nakakita ng demonyo i mean anghel.
kakahiya ang babaeng to.!
Bat ko ba naging bestfriend to.New target!-mahinang sambit ko.
Di ako tiningnan ni kim.
Nkatingin lang siya kay aaron habang papunta sa bakanteng upuan sa likod namin.May isang student na inutusan di miss.A para kumuha nag isang upuan para kay aaron.At sa bandang likod iyun ipwinusto.
Pumihit si kim patalikod at nag lahad ng kamay kay aaron.
Hi im shingleee!-kim
^_-
Anong single pinag sasaBi nito.
Di ko nalang siya pinansin bahala siya sa buhay niya.Im luke!😊-aaron
luke???akala ko ba aaron ang pangalan niya.
A-ah akala ko ba aaron pangalan muh??second name mo ba ang luke?-tanong ni kim
Oo nga.
Wala din siyang nabangit na may second name siya.!Hahahaha!-aaron.napahawak pa sa tiyan habang pinipigilan ang tawa.
anong nakakatawa??-kim
Ginaya mo si maymay,
Kaya ginaya ko rin si edward!
Loving in tandem hehehe.-AaronAhh gumaganun.
Anung trip ng mga to!Hahaha oo nga no!-kim
Natawa sa sariling katangahan!
TsskAh hello im Aaron and you are?!sabay lahad ng kamay niya sakin.
Tiningnan ko muna siya habang nka ngiti.
Di ko maabot ang kamay ko sa kanya kasi nka hawak ang kamay ko sa tiyan ko.Ahh shes Danna Carlyn.
Dann for short.
Shes taken but single.hehehehe-kimSumingit na si kim kaya hinayaan ko na.pero??
Taken but single???
Wtf.H-huh taken but single??
Meron ba nun??-aaron
Halata ding naguguluhan din siya.Meron!
Ito nga oh-sabay turo saakin.
Taken siya sa isip nya dahil sa crush niyang dinaman siya pinapansin pero ang totoo single yan kya ganun taken na single gets mo??-kimOhh is that so??
Hirap ahh?-AaronI KNOW!!!
msdj_o5