chapter 3

7 0 0
                                    

Paliwanag ko sainyo ang ipinupunto ni kim.

I have a crush since first year college kami ni kim oh no 4th year highschool may fellings na ako for her.

Hindi ko alam sa sarili ko kahit alam ko naman na hindi niya ako mapapansin kasi hindi ako kagandahan umaasa parin ako.

Sa tuwing dadaan siya sa tapat ng classroom namin hindi ko mapigilang matuwa.Weird ko no.

Tanging si kim lang ang may alam na may lihim na pag tingin ako para sakanya.
Pero ni minsan hindi niya ako sinuportahan sa nararamdaman ko para kay teejay.

Meron din nman akong mga naging suitor pero hindi ko sila pinansin dahil umaasa ako na mapapansin din ako ni teejay.

Almost 4 years ko na syang gusto.
Umaasa ako na one day mag kaka tyansa ako na makausap siya or something na pwding mkilala niya ko.

Sabagay halos lahat naman ng students dito kilala ako dahil ako ang presedent ng SSG org.dito
Sadyang wala lang talaga siyang pakialam sa mga taong tulad ko.

Varsity player si teejay,gwapo,mayaman,matalino,
Ewan ko ba kung bkit ayaw niya sa section A.
section B kasi ang pinili niya kahit na pinipilit siya ng mga guro na lumipat sa Section nmin ayaw nyang umalis.

Kilala rin na chickboy at maloko si Teejay kaya andaming nanghuhumaling sa kanya.
At sad to say isa na ako sa mga yun.
Nabalitaan nga na may na buntis na siya.Pero kahit narinig ko yung balitang yun di parin nag babago yung fellings ko para sa kanya.

Gimik dito,Gimik doon ang buhay ng isang teejay lopez.
Pero isa sa mga hinahangaan ko sa kanya ay ang pagiging top niya sa klase.

Kahit na medyo basagulero di niya parin pinapabayaan ang pag aaral niya.Diyan ako na t-turn on sa kanya.

Hayy di ko alam kong nagiging possisive na ako o ano.
Basta ang alam ko crush na crush ko siya.

Pero hanggang dun na lang yun mahirap umasa.
Sa ngayon fucos muna ako sa studies ko.

So yun na nga..

Sama ako sainyo ahh.!-aaron

Saan??-kami ni kim

Ahmff..

Eh pa kasi ako familiar dito sa school niyo tska kayo palang kilala ko dito tska si shantal. -aaron

Sure !- sambit agad ni kim
Tiningnan niya lang ako na parang sinasabi na pumayag ako.

Tinaas ko na lang ang dalawa kong kamay na parang sumusuko.
Wala na akong magawa pumayag na eh.

Baka mapag kamalang bakla ka nyan dahil sa babae ka sumasama! -Singit ko naman.

Huh??
At sino namang mag iisip na bakla ako sa gwapo kong ito!sabay turo sa mukha niya.
San kaba nka kita ng baklang basketball player??dagdag pa niya.

Hanip din sa hambog to eh.!

Hoii sa pag kakaalam ko nag try out kapa lang hindi kapa pasok.- pang babara ni kim.

Tama nga naman.
Yabang kasi.

Oh sige pustahan nalang tayo pag nakapasok ako sa varsity ililibre mo ako ng breakfast,lunch,at snack!.-maangas na sambit ni aaron
  Ano game!!

Na kay aaron ang paningin ko
Na parang siguradong sigurado na siya ang mananalo kung sakali man na pumayag sa pustahan si kim.

Kol !!-kim

Oh Carlyn narinig mo yun ikaw ang testigo ko na pumayag tung kaibigan mo na ilibre ako ng pagkain.-Aaron

?_?

Napatingin ako sa kanya na naka kunot ang noo!
Carlyn??
Wtff. Hindi ako sanay na hindi first name ko ang tinatawag sakin.

Tumango nalang ako bilang pag sang ayon sakanya.

Ah parang ang sungit naman ng kaibigan mo?- bulong ni aaron kay kim

Bumulong pa narinig ko rin naman.

Hindi yan masungit.
Ganyan talaga yan. asahan mo na ganyan ang ugali niyan basta pag sapit ng ika 6 na araw buwan buwan.-Ani ni kim.

Halata naman na hindi nakuha ni aaron ang ipinupunto ni kim.

Hayaan mo.
Palipasin muna natin ang tatlong araw tingnan na lang natin kong hindi ka ma aning sa kabaliwan niyan.-dagdag pa ni kim

H-huh???-aaron

Aii ang slow!! Ibig sabihin nir-tausgsuwghags-

agad agad kong tinakpan ang bibig ni kim kaya hindi na niya na ituloy ang gustu niyang sabihin..
Ipag sabi ba naman.
Walang hiya talaga to.

Wag mo na lang pansinin gutum lang yan kaya ang daming sinasabi.
Kumain na lang tayo.
Tsaka pupunta kapa kay coach diba.- pag iiba ko ng usapan

Ahh oo nga pala.
Pwd bang unahin muna natin ang pag punta kay coach para naman malibre agad ang lunch ko.
Hehehe- aaron

Ok! -tipid na sambit ko

Habang papunta kami kay coach biglang may tumawag saakin.

Dannaaaaaaaa coussssssss? - sigaw ni shantal

Huminto kami sa pag lalakad.
At hinintay siya na maka lapit.

Do you take your lunch guys?
Can i join you??humahangos na sambit ni shantal.

Do you know each other?-tanong ni aaron

Yeah,mag pinsan kami!-sagot ni shantal

Ohh! - aaron

So can i join you guys??- shantal

Ok lang naman.
Pero hahanapin pa namin si coach eh!-sambit ko

Tiningnan ko ang kabuuan ni shantal sobrang ganda niya.
laking pinag bago niya mula ng umalis siya dito sa pilipinas.Hindi ko maiwasan ang maingit sa kanya.

Kung sana lang mayaman ako siguro maganda rin ako.
Baka posibleng mapansin ako ni teejay.
Pero ayos lang tanggap ko rin naman ang estado namin sa buhay.At hindi din ako nag sisisi na ganito ang life status namin.

Thankful din naman ako kila mama't papa kasi hindi man kami kasing yaman ng iba atleast buo at kumpleto kami.

Haisst.

Ok lets go!-sigaw naman ni kim

To be continue!!

Msdj_o5
😘😘😘




One Sided LoveWhere stories live. Discover now