Ng makita na namin si coach ay agad kaming lumapit.
Kasama niya ang ibang varsity player ng school namin.Syempre hindi mawawala c teejay don.Ahh coach?-pag tawag ni aaron kay coach.
At bumaling samin lahat ng atensyon ng mga kasama ni coach.
Napatingin ako kay teejay at nag tama ang paningin namin ngunit agad niya itong ibinaling sa katabi kong si shantal.Nag hi si teejay sakanya sa pamamagitan ng pag wave ng kaliwang kamay niya.
Tiningnan ko naman si shantal na nakikinig sa mga sinasabi ni coach kay aaron bago tumingin kay teejay.
Nag sign of wave din siya bilang ganti kay teejay.
Hindi ko na maintindihan kong anong pinag uusapn nila coach dahil sobrang bilis ng pintig ng puso ko.
Hindi ko alam kong sa kaba ba o dahil may kirot akong nararamdaman.
Dahil ako na una niyang tiningnan hindi niya man lang mangitian.Bigla akong nanlumo.
Sobrang pangit ko ba talaga.😦Ohh pano ba yan.!?-aaron
OO NA!! OO NA!!
Bwiset na to!!- kim na halatang naiinis.Nagulat ako sa pag sigaw ni kim.
At doon ko napag tanto na papunta na pala kami sa canteen.Danna!! Gaano ka kalutang??!!sigaw ko sa isip ko.
Lumipas ang maghapon na para bang wala akong gana sa lahat.
Hindi ko alam kong bakit?Siguro dahil lang to sa PMS ko.!
Sa PMS nga ba??
Sinong niloko mo?
Kwento mo sa bata bka maniwala!-sagot ko nman sa isipan ko.Ahhh bwesit..!
Nang mag uwian ay lumapit sakin si shantal.
Ah couz how are you?
Im fine!-Tipid kong sagot habang nag lalakad kami palabas ng room
Oh good to hear that!- shan
Ah by the way nasabi ko na ba sayo na katapat lang ng bahay niyo ang tutuluyan ko??-shan
Sabi kasi ni mommy kay daddy na mag hahanap daw siya ng place na malapit kila auntie,sainyo!
Mabuti nalang may bed space don!-dagdag pa ni shan.Tumango tango lang ako sa kanya bilang sagot.
Wala talaga ako sa mood ngayun makipag daldalan.Ah couz pwd bang sabay nalang tayo palagi papunta sa school.
Di pa kasi ako sanay dito sa lugar niyo eh if you dont mind lang naman.Kaya mo bang lakarin simula dun sainyo hanggang dito??- tanong ko
Tiningnan ko kung ano ang magiging reaksyon niya.Pero wala naman nag bago.
Oo naman!
Sa tingin ko enjoy din yun.
Tsaka hindi narin naman ako nag pa hire ng driver kay daddy.-SHANMay kotse ka pala bat sasama ka pa sakin sa pag lalakad??tanong ko
Para maiba naman.
Ayaw mo ba akong makasama??
Siguro may nag hahatid sayo kaya ayaw mo akong isama no!!- dirediretsong sambit ni shantal.Sinong mag hahatid sakin!? Anino ko?!-pambabara ko sa kanya
Agad naman siyang sumimangit kaya pumayag narin ako.!
Sige na nga.
Baka ano pang mangyari sayo dito ako pa sisihin nila tito!Yessssss!!-patiling sigaw ni shantal.
BAHAY!!
Nakahiga na ako sa kama ng biglang mag pop ang computer ko.
Mabilis akong pumunta sa study table ko at tiningnan yun.Naka log in pa pala facebook ko dito!
Friend request
Aaron Williams
1mutual friends
Confirm Delete requestPano kaya niya nalaman fb acc.ko na samantalang ibang pangalan gamit ko.
Curios ba kayo kung bakit iba ang name ko sa facebook.
Isa lang naman ang dahilan.
Para kay teejay.
Alam ko kasi na hindi niya tatangapin ang request ko pag totoo kong pangalan ang gamit ko kaya sadya kong iniba para kahit papano updated ako sa mga nangyayari sa kanya.Hmff dahil kilala ko na naman si aaron tinangap ko ang request niya.
Habang nag s-scroll ako naisip ko na bisitahin ang facebook account ni teejay.
Search:
Teejay LopezMabilis na nag loading at sinimulan ko ng mag stalk.
Active 3 minutes ago.
👤Teejay Lopez
6 minutes agoI THINK I FOUND THE RIGHT PERSON FOR ME.😊
👍Like: 86 ✉Comment:53 ✔share:5
Sino kaya ang tinutukoy niya??
Malamang hindi ako.
Ano ka ba naman danna wag ka ng umasa masasaktan kalang.Para na akong baliw na kinakausap ang sarili ko.
Naisipbkong tingnan ang mga comment!
Mga tropa ni teejay.Kris Sandoval
- nice pare! ilang beses kana nag post nang ganyan gago anong pinagsasabi mo!💪Teejay replied
-pare totoo na to.i think siya na talaga.Kris Sandoval
-pre,kwento mo sa pagong baka sakaling maniwala.Madami pang replies ang nabasa ko pero puro pang pipikon lang ng mga tropa niya.
Na kesyo bagong laruan daw.
Bagong libangan
Dagdag collection.Napabuntung hinga nalang ako.
Hanggang stalker nlang siguro ang magiging papel ko sa buhay niya.Ng isasarado ko na ang computer ko ay biglang may nag appear na message sa screen.
Click*
Aaron Williams| Active now
-good evening carlyn😊
Hindi ko na sana papansinin pero naisip ko na parang ang sama ko naman.
Chat lang naman to infact na seen ko narin nman.Chatbox:
Me: same
Aaron:hi carlyn ano gawa mo ngayun??
Me: Matutulog na sana kaso istorbo ka😕
Aaron: Grabi ka naman sakin.
Maaga pa naman ah.Me: Hoy wag ka ngang felling close jan.Maka pag chat ka kala mo matagal mo na akong kilala.
Aaron: Kaya nga ako nkiki pag usap sayo para mas makilala kapa eh.
Me: Ano nman mapapala mo sakin kung makilala mo ako?aber!?
Aaron: Sungit mo naman Carlyn?
Bawal na ba mkipag kaibigan ngayun?Me: Bat ba Carlyn ka ng carlyn eh Dann ang nickname ko!
Di ako sanay na yan ang tawag sakin.!Aaron: Bagay naman sayo ang carlyn ah.Bagay na bagay sa ugali mo.
Pinag halong babae at lalaki! CARL at LYN = carlyn hehehe.Me: EWAN KO SAYO!!
Tssk di ko namalayan na napahaba na pala ang palitan namin ng mensahe.
Kahit papaano nalibang ang utak ko at nalimutan ko ang tungkol kay teejay.Masarap din pala tung kausap mokong na to.
Ng sumapit ang alas 9 ang nag dedisyun na akong matulog.
Hayyy!!
To be continued....
Msdj_o5